top-banner-2

Thứ sáu, 30/01/2015, 16:28 GMT+7

3 tỷ đồng cho một chai nước hoa Dior

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ sáu, 30/01/2015, 16:28 GMT+7

Phần cổ chai được trang trí bởi 138 viên kim cương cắt khéo và được kết nối với nhau nhờ dây vàng 24 carat...

Một số gợi ý nhỏ về một món quà đầy ý nghĩa cho cô gái của mình trong ngày lễ tình yêu sắp tới như những đôi giày và túi sành điệu của hãng thời trang danh tiếng Christian Louboutin hay một buổi tối lãng mạn tại quán bar cao nhất thế giới ở Hong Kong. Và lần này, chúng tôi sẽ mang đến thêm cho bạn một lựa chọn nữa, một món quà cực kỳ đặc biệt, chắc chắn có thể làm say lòng bất cứ cô nàng nào - một chai nước hoa phiên bản giới hạn của thương hiệu Dior.

Bắt tay hợp tác với công ty Baccarat, hãng thời trang danh tiếng Pháp đã cho ra mắt một bộ sưu tập nước hoa đặc biệt với số lượng giới hại chỉ 5 chai mang tên Dior J’adore.

Mỗi chai được làm bằng pha lê đều được chế tác bằng tay bởi các nghệ nhân của Baccarat. Phần cổ chai được trang trí bởi 138 viên kim cương cắt khéo và được kết nối với nhau nhờ dây vàng 24 carat. Chai nước hoa sau đó được đặt vào một chiếc hộp da sang trọng.

Tất nhiên, độ đắt đỏ và quý giá của chiếc vỏ chai không phải là tất cả. Điều làm nên một chai nước hoa đẳng cấp chính là thứ được chứa ở bên trong. Hương thơm quyến rũ của nước hoa Dior J’adore là sự hòa trộn giữa tinh chất hoa hồng, tinh chất hoa lài và tinh dầu vani Tahitian.

Được tạo ra nhằm tôn vinh phái đẹp, một trong 5 lọ nước hoa sang trọng này sẽ thuộc về cô gái của bạn với mức giá... 140.000 USD, tương đương khoảng 3 tỷ đồng. Dior J’adore sẽ được trưng bày tại Ruby Lounge, Marina Bay Sands, Singapore từ nay đến cuối tháng Hai.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

3 tỷ đồng cho một chai nước hoa Dior

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc