top-banner-2

Thứ hai, 12/07/2021, 17:20 GMT+7

Tái tạo vi điểm - Đón đầu xu hướng làm đẹp của tương lai

Viết bởi Lam Yên   
Thứ hai, 12/07/2021, 17:20 GMT+7

Tái tạo vi điểm được nhiều chuyên gia nhận định là giải pháp siêu trẻ hoá da, nâng cơ bằng công nghệ đỉnh cao dẫn đầu xu hướng làm đẹp hiện nay và sẽ còn “làm mưa làm gió" thời gian dài tiếp theo. Bí mật gì khiến phương pháp này trở thành “hoa hậu" của thị trường thẩm mỹ?

Nếu như vài thập niên trước, phẫu thuật thẩm mỹ được xem là phương pháp duy nhất giúp chị em thay đổi hoàn toàn ngoại hình như ý nguyện, thì đến nay, thẩm mỹ không phẫu thuật, không xâm lấn mới là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất.

Sự ứng dụng công nghệ hiện đại trong khoa học y tế không chỉ hạn chế được những nguy cơ trong quá trình phẫu thuật mà còn hướng đến sức khoẻ, sự an toàn và việc rút ngắn thời gian thực hiện. 

lavian-1

Thẩm mỹ không phẫu thuật là xu hướng của thời đại mới

Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lavian đang ứng dụng công nghệ cao trong giải pháp Tái tạo vi điểm để mang lại hiệu quả ưu việt: “phù phép" gương mặt gầy gò, má hóp, thái dương lõm, rãnh cười sâu, làn da chùng nhão, chảy xệ trở nên tròn đầy, sở hữu tỉ lệ vàng và hồi sinh làn da đến 10 tuổi chỉ sau 60 phút thực hiện duy nhất. 

Bác sĩ Đinh Hồng Thuận - Bác sĩ phụ trách chuyên môn tại Lavian cho biết: “Trên ma trận làm đẹp hiện nay có rất nhiều các phương pháp khác nhau được sử dụng để nâng cơ, trẻ hoá khuôn mặt như: Tiêm chất làm đầy (filler, botox), Căng chỉ, Cấy mỡ tự thân và ở Lavian thì có Tái tạo vi điểm. Tuy nhiên, tuỳ theo cơ địa và tình trạng da của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị, tư vấn phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất".

Bác sĩ cũng phân tích rõ điểm khác biệt của 3 phương pháp kể trên để chị em thấy rõ ưu, nhược điểm của từng phương pháp và đưa ra được lựa chọn cho mình.

lavian-2

Có thể thấy, Tái tạo vi điểm là phương pháp chiếm ưu thế hơn hẳn với các đặc điểm: Đa hiệu quả - Nhanh chóng - An toàn - Tác dụng lâu dài. Cũng vì thế mà phương pháp này đang rất được lòng chị em phụ nữ hiện đại.

lavian-3

lavian-4

lavian-5

Trẻ hoá đỉnh cao chỉ sau 60 phút nhờ Tái tạo vi điểm tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lavian

Được biết, Tái tạo vi điểm sử dụng tích hợp đa công nghệ: máy công nghệ cao Ultra Plus 5.0 nâng cơ chuyển giao từ Mỹ và bổ sung trực tiếp collagen dưới dạng nguyên bào vào cấu trúc da. Từ đó, mang lại đồng thời 2 hiệu quả: nâng cơ, trẻ hoá da chỉ sau 60 phút thực hiện.

Đảo ngược thanh xuân nay đã trở thành “giấc mơ có thật" nhờ Tái tạo vi điểm - xu hướng làm đẹp của thời đại mới. Cùng vươn tới giấc mơ ấy bằng cách đăng ký tư vấn và trải nghiệm dịch vụ tại tất cả các cơ sở của Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lavian nhé!

--------------------

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Viện thẩm mỹ Quốc tế Lavian

Chi nhánh Sài Gòn: 591 Điện Biên Phủ - P1-Q3 - Hồ Chí Minh

Chi nhánh Hà Nội: 50 Trung Phụng - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 0968.610.368

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tái tạo vi điểm - Đón đầu xu hướng làm đẹp của tương lai

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc