top-banner-2

Thứ năm, 07/01/2021, 09:07 GMT+7

Chăm sóc sức khỏe chủ động giúp vượt dịch bệnh an toàn

Viết bởi ducanh   
Thứ năm, 07/01/2021, 09:07 GMT+7

Chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình chính là cách tốt nhất giúp chúng ta an toàn vượt qua dịch bệnh. Vậy phải làm gì để có một hàng rào miễn dịch vững chắc cho cơ thể?

cham-soc-suc-khoe-chu-dong-vuot-dich-benh-an-toan-2

Chia sẻ tại chương trình “Đẹp Không Giới Hạn” tập 103, bác sĩ Phùng Hoàng Anh cho biết cơ thể chính là một vị bác sĩ tốt nhất nhưng khi nó bị thiếu chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất thì sẽ mất đi khả năng tự phòng các nguy cơ gây bệnh. Bạn có thể hiểu đơn giản chăm sóc sức khỏe chủ động chính là sống lành mạnh và chế độ ăn, ngủ, nghỉ, tập luyện hợp lí. Chương trình “Đẹp Không Giới Hạn” tiếp tục đồng hành cùng nhà tài trợ Thiên Nhiên Việt một thương hiệu “xanh” mang đến những dòng sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

 cham-soc-suc-khoe-chu-dong-vuot-dich-benh-an-toan-1

Cơ thể chính là bác sĩ tốt nhất.

Những bữa ăn hàng ngày thường sẽ có sự thiếu hụt dưỡng chất, thế nên, việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng uy tín, an toàn và hiệu quả chính là giải pháp tối ưu nhất để bổ sung những chất cơ thể cần. Tại chương trình, doanh nhân Lê Như chia sẻ công dụng của những sản phẩm thực phẩm chức năng đến từ thương hiệu Ribeto (xuất xứ tại Nhật Bản) mà chị và gia đình đã sử dụng rất hiệu quả.

 cham-soc-suc-khoe-chu-dong-vuot-dich-benh-an-toan-2

Các khách mời chia sẻ về cách chăm sóc sức khỏe chủ động bằng thực phẩm chức năng.

Fukujyusen là sản phẩm bổ sung nhiều thành phần hoạt tính, sử dụng nấm linh chi sừng hươu được chọn và sản xuất tại Nhật. Trong nấm linh chi sừng hươu chứa nhiều β-Glucan so với nấm linh chi thông thường và được coi là thành phần làm tăng khả năng miễn dịch. Nấm linh chi sừng hươu hiệu quả đối với các bệnh lối sống, chức năng thần kinh, trĩ, thúc đẩy lưu thông máu, giúp các bệnh huyết áp cao và huyết áp thấp. Bên cạnh đó, viên uống giảm cân, kiểm soát đường huyết Kentoushi được bào chế từ thành phần tự nhiên cao cấp, quý hiếm giúp thải cholesterol dư thừa và hạn chế hấp thu vào cơ thể.

Sản phẩm Ichoha Ekisu Plus của Ribeto cũng được nhiều bạn trẻ và người tiêu dùng Nhật sử dụng. Ichoha Ekisu Plus giúp hỗ trợ cho tình trạng thiểu năng tuần hoàn não là nguyên nhân gây ra các triệu chứng đau đầu, mất ngủ, căng thẳng.

Bệnh gout không chỉ gây bất tiện cho sinh hoạt thường ngày mà về lâu dài căn bệnh này còn biến chứng sang gan, thận. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kiểm soát và phòng ngừa bệnh gout bằng The Goutto. Sản phẩm The Goutto của thương hiệu Ribeto Nhật Bản sẽ giúp làm giảm lượng acid uric tại các khớp xương, giảm tối đa triệu chứng đau nhức, khó chịu, mệt mỏi cho người bệnh. The Goutto có thành phần tảo xoắn, chiết xuất hoa cúc, acid folic, dầu điều chế từ hạt cải,… đều là các thành phần còn giúp chống lão hóa và làm đẹp da.

 cham-soc-suc-khoe-chu-dong-vuot-dich-benh-an-toan-3

Bác sĩ Hoàng Anh hướng dẫn cách lựa chọn sản phẩm bổ sung dưỡng chất phù hợp.

Cuối cùng là viên giải rượu Shuen có công dụng thải độc gan, giảm tình trạng các triệu chứng say rượu tức thì. Với thành phần bột chiết xuất từ nghệ, gan lợn, bột hàu, cellulose tinh thể, vitamin C, B1, B2, B6, B12, maltitol, canxi stearate,… viên giải rượu Shuen được công nhận là sản phẩm an toàn, giảm tác hại của rượu đối với cơ thể.

Bổ sung thực phẩm chức năng và đừng quên ngủ sớm, đủ giấc, ăn uống lành mạnh, luyện tập thể dục thể thao để đảm bảo cho cơ thể có sức đề kháng tốt nhất nhé cả nhà.

Chương trình “Đẹp không giới hạn” mùa 2 do Công ty Media sản xuất, với sự dẫn dắt của MC Mai Thu Huyền, hiện đang được phát sóng hàng tuần là 18h30 Chủ nhật trên kênh TodayTV, 20h Chủ nhật và phát lại lúc 10h30 thứ 4, 14h30 thứ 5 trên kênh YouTV. Đồng thời chương trình cũng được phát quảng bá rộng rãi trên kênh Youtube của nhà sản xuất Tincom Media (https://youtube.com/tincommediacorp) và Fanpage (https://facebook.com/tincommediacorp).

Những khán giả theo dõi và tham gia tương tác trả lời câu hỏi của chương trình “Đẹp không giới hạn” hàng tuần sẽ nhận được 1 chai “Dầu gội gừng tươi Nàng Ơi” của công ty Thiên Nhiên Việt. Để tham gia chương trình, mời các bạn truy cập vào trang web: www.facebook.com/tincommediacorp và bình luận câu trả lời ngay dưới clip phát sóng mỗi tuần theo cú pháp: ĐKGH X Y (X: câu trả lời của bạn; Y: số người có cùng câu trả lời với bạn).

Ngoài ra chương trình còn nhận được sự hỗ trợ thông tin của nhiều đơn vị truyền thông uy tín như: Startalk.vn, Trường Sơn Media, Keva Link, The Woman, CCI, Gioitreviet.vn, Star.vn ...

 PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chăm sóc sức khỏe chủ động giúp vượt dịch bệnh an toàn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc