top-banner-2

Thứ năm, 10/09/2020, 14:39 GMT+7

Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus lừa đảo?

Viết bởi Lam Yên   
Thứ năm, 10/09/2020, 14:39 GMT+7

Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus lừa đảo, dịch vụ kém chất lượng, hành hung khách hàng…. là cụm từ được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây. Tại sao thẩm mỹ viện này vẫn tồn tại bất chấp dư luận? Vậy sự thật sau đó là gì?

Thời gian vừa qua, trên các phương tiện đại chúng như truyền hình, báo điện tử, trang mạng xã hội,... liên tục rộ lên những thông tin phản ánh của nhiều khách hàng về hành vi lừa đảo của chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus - một thương hiệu nổi tiếng có “tuổi đời” hàng chục năm trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. 

Cụ thể, hàng loạt trang tin đã tổng hợp và đăng tải những câu chuyện khách hàng đi làm đẹp tại thẩm mỹ viện này bị tiền mất, tật mang vì những dịch vụ “ma”. Trong đó, nhiều trang báo cùng đưa tin về trường hợp của chị V.A (Hà Nội), một khách hàng tố cáo Venus lừa đảo sau khi điều trị rạn da tại đây. 

Theo chia sẻ của chị, Thẩm mỹ viện Venus tư vấn cho chị thực hiện ba buổi trị rạn với mức giá 12 triệu đồng, cam kết không phát sinh, điều trị không xâm lấn, không đau, không chảy máu. Thế nhưng trong quá trình làm dịch vụ, vùng bụng của chị liên tục bị đau rát và chảy máu rất nhiều khiến chị vô cùng hoang mang. Nhân cơ hội này, Venus đã “mời chào” chị mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc được cho là sẽ hỗ trợ quá trình điều trị hiệu quả hơn. Cuối cùng, khách hàng này đã phải “té ngửa” khi ra về với hoá đơn lên đến 156 triệu đồng.  

 tham-my-vien-quoc-te-venus-lua-dao-ketnoidoanhnhan

Câu chuyện của một khách hàng được nhiều trang báo đăng tải với cùng một nội dung. 

Vào vai khách hàng có nhu cầu làm đẹp, Phóng viên đã đến Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus trực tiếp trải nghiệm dịch vụ trị rạn da để tìm hiểu thêm về những thông tin trên. Toàn bộ quá trình tiếp đón, thăm khám và tư vấn diễn ra bình thường. Sau khi được nhân viên và bác sĩ tư vấn, PV quyết định thử thực hiện một buổi trị rạn tại đây. Sau khi làm xong dịch vụ, PV cảm thấy có châm chích trên bề mặt da, bụng có xuất hiện những dấu vết do kết quả của quá trình bắn rạn. Phóng viên được nhân viên tư vấn mua sản phẩm tế bào gốc để bôi để hiệu quả trị rạn tốt hơn và hẹn tái khám sau 20 ngày.

Sau 15 ngày, vết bắn rạn bắt đầu bong tróc, lớp da non phía dưới hơi đỏ và trắng dần sau 3 ngày bôi tế bào gốc. Thực tế, kết quả có cải thiện khoảng 50% chứ không hết hoàn toàn như xem trên quảng cáo, tuy nhiên nhân viên tư vấn có giải thích là do cơ địa và tình trạng nặng, cơ sở có cam kết sẽ bảo hành miễn phí lần 2 sau 1 tháng và chắc chắn sẽ hết các vết rạn.

tham-my-vien-quoc-te-venus-lua-dao-ketnoidoanhnhan-2

Công bằng mà nói, việc có thể giảm được 50% sau lần đầu được coi là kết quả khá tốt so với thị trường dịch vụ thẩm mỹ hiện nay.

Đến đây, PV có phần hoài nghi về tính chân thật của những tin tức được đưa ra trên mạng. Là một PV đã có kinh nghiệm hành nghề khá lâu năm, tác giả hiểu được rằng truyền thông mang tính hai mặt. Để những lùm xùm diễn biến kéo dài suốt gần hai tháng mà chưa có dấu hiệu giảm, đối với một thương hiệu lớn như Venus liệu có quá “vụng về” không? Khi trò chuyện với một nhân viên lễ tân của Thẩm mỹ viện Venus, PV có nhắc đến một số thông tin về hành vi lừa đảo đọc được trên các trang tin. Nhân viên Venus không ngại ngần khẳng định thẩm mỹ viện được cấp giấy phép hành nghề trong lĩnh vực thẩm mỹ và tuyệt đối không làm điều gì trái với quy định pháp luật.  

Đã có mặt trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam được 10 năm nhưng phải đến 2 năm trở lại đây, Thẩm mỹ viện Venus mới “nhảy vọt” trở thành một cái tên sáng giá trong làng thẩm mỹ. Vậy mà vào cùng một thời điểm lại xuất hiện quá nhiều tai tiếng nhắm vào thương hiệu này, liệu rằng sự thật là những gì chúng ta đang thấy hay nó nằm ẩn sâu phía sau? Nếu Thẩm mỹ viện Venus thực sự đã và đang kinh doanh trái phép, có những hành vi sai phạm làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng thì chắc chắn sẽ bị xử phạt nghiêm khắc theo quy định của pháp luật. Hãy cùng chờ đón câu trả lời sau khi có kết quả điều tra từ phía các cơ quan chức năng. 

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus lừa đảo?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc