top-banner-2

Thứ ba, 15/01/2019, 13:51 GMT+7

Welson Red Ginseng - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ chiết xuất hồng sâm 6 năm tuổi

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ ba, 15/01/2019, 13:51 GMT+7

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng các dưỡng chất bồi bổ cơ thể từ Hồng sâm, công ty TNHH Faroson mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm Welson Red Ginseng với công thức cải tiến 6 trong 1: Hồng sâm 6 năm tuổi từ Hàn Quốc kết hợp với 4 loại nấm quý và đông trùng hạ thảo cùng các loại dược liệu quý có hiệu quả cao trong việc phục hồi sức khỏe, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa nguy cơ ung thư.

Hồng sâm trong Welson Red Ginseng là chiết xuất có giá trị dinh dưỡng rất cao, là một thực phẩm, dược liệu quý với nhiều công dụng bồi bổ, tăng cường sức khỏe, đề kháng của cơ thể... là một trong những món quà giá trị đến từ Hàn Quốc.

WELSON-RED-GINSENG

Do chứa hàm lượng Ginsenoside cao, Hồng sâm đóng vai trò như một chất thích nghi giúp cơ thể tăng sự thích nghi với thay đổi của môi trường, chống lão hóa do khả năng phá hủy gốc tự do và đào thải chúng ra khỏi cơ thể, kéo dài tuổi thọ, tác dụng tốt với tim mạch, tác dụng chống khối u.

Trong Welson Red Ginseng cùng với sự kết hợp của 4 loại nấm quý là Nấm thượng hoàng, Nấm linh chi, Nấm vân chi, Nấm hương có hiệu quả trong việc hỗ trợ miễn dịch, ngăn ngừa các nguy cơ ung thư.

WELSON-RED-GINSENG-DTHT

Các tài liệu lâm sàng đã chứng minh với khả năng ức chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư, ngăn sự tăng sinh các mạch máu mới, nấm thượng hoàng là một ứng cử tiềm năng cho các liệu pháp điều trị ung thư thay thế bên cạnh các thuốc truyền thống nhờ vào tác động tăng cường chức năng miễn dịch, ức chế viêm, ức chế sự tăng trưởng và lây lan của các khối u.

WELSON-RED-GINSENG-HONG-SAM

Ngoài khả năng ngăn ngừa nguy cơ ung thư, việc kết hợp 4 loại nấm quý còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm mỡ máu và bảo vệ gan.

Các dược liệu quý trong Welson Red Ginseng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như Sáp ong giúp giảm mỡ máu, chống viêm; Taurin với khả năng chống oxy hóa, chống xơ vữa động mạch; Lá Bạch quả giúp dự phòng tai biến mạch máu não, cải thiện trí nhớ.

WELSON-RED-GINSENG-VANCHI

Welson Red Ginseng là dòng sản phẩm uy tín, chất lượng với sự kết hợp của Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi với 4 loại nấm quý và các thảo dược tự nhiên quý mang đến cho người sử dụng tác dụng vượt trội như bồi bổ cơ thể, bảo vệ tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và đặc biệt là tác dụng ngăn ngừa ung thư.

Là phiên bản nâng cấp hoàn hảo của Welson Ginseng, Welson Red Ginseng là sản phẩm uy tín đến từ Hàn Quốc do Công ty TNHH Faroson phân phối độc quyền tại Việt Nam.

welson-red-ginseng-nam-quy

Sản phẩm dành cho người từ 12 tuổi trở lên với liều dùng:

-  1 viên/ ngày cho người từ 12 – 25 tuổi.

-  2 viên/ ngày cho người trên 25 tuổi sau buổi ăn sáng.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Welson Red Ginseng - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ chiết xuất hồng sâm 6 năm tuổi

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc