top-banner-2

Thứ hai, 12/11/2018, 07:49 GMT+7

Chất lượng dịch vụ tại TMV Kiyomi thông qua góc nhìn của khách hàng

Viết bởi Tuệ Minh   
Thứ hai, 12/11/2018, 07:49 GMT+7

Chỉ có khách hàng mới là "thước đo" tuyệt vời nhất để đánh giá chất lượng dịch vụ của Thẩm mỹ viện Quốc tế Kiyomi.

Thẩm mỹ viện Kiyomi: Thương hiệu làm đẹp uy tín

Nhắc đến những Thẩm mỹ viện uy tín trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng, những phương pháp làm đẹp hiện đại, công nghệ cao, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp không giới hạn của khách hàng thì chắc chắn không thể không nhắc đến Thẩm mỹ viện Kiyomi.

Ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng một địa chỉ làm đẹp uy tín, đúng như những gì được cam kết với chi phí tốt nhất, Thẩm mỹ viện Quốc tế Kiyomi là sự lựa chọn tuyệt vời của khách hàng khắp cả nước.

khach-hang-danh-gia-tmv-kyomi-1

Đến với Kiyomi, khách hàng sẽ được làm đẹp với công nghệ hiện đại nhất. Từ làm đẹp vóc dáng, giảm béo, trị rạn da kết hợp nâng cơ đến các giải pháp spa, làm đẹp da, làm đẹp không dao kéo, không di chứng thẩm mỹ… giúp đông đảo khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ đẹp toàn diện từ A-Z.

Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, giúp mọi chị em phụ nữ trân quý hơn, tự tin hơn với bản thân mình, Thẩm mỹ viện Quốc tế Kiyomi luôn nỗ lực không ngừng để mang đến dịch vụ tốt nhất.

Những công nghệ làm đẹp đang được Kiyomi cung cấp đều được nhận chuyển giao trực tiếp từ nhiều nơi trên thế giới, cập nhật liên tục và có chứng nhận an toàn của các cơ quan chức năng, đặc biệt là tổ chức FDA.

khach-hang-danh-gia-tmv-kyomi-2

Khách hàng đánh giá về chất lượng dịch vụ tại Kiyomi

Với sự đầu tư mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ, Thẩm mỹ viện Quốc tế Kiyomi trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín của đông đảo khách hàng, nhận được nhiều phản hồi tích cực:

Nghệ sĩ, diễn viên Ngân Quỳnh chia sẻ: “Ngân Quỳnh trải nghiệm quy trình giảm béo công nghệ cao tại Thẩm mỹ viện Kiyomi thông qua sự giới thiệu của các chị em đồng nghiệp. Lâu nay mình thực sự không biết có một địa chỉ làm đẹp tuyệt vời như vậy. Là một nghệ sĩ nên Ngân Quỳnh luôn cố gắng giữ cho hình ảnh của mình trông thật đẹp nhất, cuốn hút nhất, hình thể do tuổi tác và chế độ ăn uống nên có phát tướng hơn trước nhưng cũng vẫn phải ở mức độ cho phép và bản thân tự tin với hình ảnh của mình. Chính vì thế, khi vừa có dấu hiệu tăng cân, Quỳnh lựa chọn Thẩm mỹ viện Kiyomi để giảm béo. Kiyomi có điều đặc biệt là chỉ sau 10 ngày thực hiện thôi đã giúp Ngân Quỳnh giảm được nhiều cm vòng bụng và bật mỡ hiệu quả, thân hình trở nên cân đối hơn, thon gọn hơn. Bản thân có thể tự tin để tiếp tục mặc áo dài đứng trên sân khấu, đấy là một điều tuyệt vời mà Kiyomi đã mang lại cho Ngân Quỳnh.”

Một trong những người đẹp cũng tin tưởng thực hiện dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Kiyomi chính là MC Huyền Châu VTV3. Huyền Châu đã có những trải nghiệm thú vị về dịch vụ giảm béo công nghệ cao không dao kéo, và đánh giá cụ thể về dịch vụ này: “Giảm béo tại Kiyomi là sự lựa chọn tuyệt vời của Châu. Châu thực sự thích công nghệ này cũng như chất lượng dịch vụ tại Kiyomi. Đừng nói đến sự chuyên nghiệp hay nhiệt tình với khách hàng bởi vì làm dịch vụ thì những điều đó là bình thường rồi. Riêng tại Kiyomi, điều làm Châu ấn tượng chính là luôn lắng nghe cảm nhận và những mong muốn của khách hàng để có thể tư vấn lựa chọn giải pháp làm đẹp phù hợp nhất có thể. Làm đẹp là phải cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất, kết quả dịch vụ tốt hơn những gì mà Châu mong đợi. Quá tuyệt vời!”

“Ngọc Anh cảm ơn Thẩm mỹ viện Quốc tế Kiyomi đã giúp cho Ngọc Anh có thể nhanh chóng giảm béo cấp tốc để sở hữu vóc dáng thon gọn hơn, giảm béo thành công hơn để tự tin thực hiện dự án âm nhạc vừa qua. Tạng người của Ngọc Anh vốn hơi tròn, dễ béo mà khó giảm cân. Kiyomi đã giúp cho Ngọc Anh giảm béo kết quả như mong đợi chỉ sau 10 ngày thực hiện mà không hề cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, quả thực vô cùng tuyệt vời” - ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh (Sao Mai Điểm Hẹn) chia sẻ.

Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để bạn có thể tin tưởng lựa chọn Thẩm mỹ viện Quốc tế Kiyomi để thực hiện dịch vụ rồi chứ. Mọi thắc mắc về bất cứ dịch vụ nào tại Kiyomi, bạn có thể gọi điện thoại đến số 1800.2075 để được hỗ trợ tư vấn ngay bây giờ.

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ KIYOMI

Hotline: 1800.2075

Website: http://thammyvienkiyomi.com/

Cơ sở 1: 277 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa

Cơ sở 2: 20 Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng

Cơ sở 3: 212 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trình, Quận 1, TP.HCM

Thu An

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của TSM


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chất lượng dịch vụ tại TMV Kiyomi thông qua góc nhìn của khách hàng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc