top-banner-2

Thứ bảy, 25/08/2018, 08:00 GMT+7

Hồng Quế và bí quyết giảm 10kg, bật 13cm vòng eo trong 10 ngày sau sinh

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ bảy, 25/08/2018, 08:00 GMT+7

Để sở hữu vóc dáng thon gọn chuẩn mẫu, không chút mỡ thừa sau sinh như hiện tại, Hồng Quế đã mất đến tận 14 tháng để vật lộn, loay hoay với rất nhiều cách giảm mỡ khác trước khi tìm đến công nghệ giảm béo Max Burn Lipo tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada.

Năm 2014 - 2016 là giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp người mẫu Hồng Quế. Được biết đến là một trong những thế hệ mẫu trẻ đầy tiềm năng của làng mẫu Việt vì sở hữu sắc vóc chuẩn mẫu với số đo 3 vòng 87-60-90, chiều cao lên đến 1.79m, Hồng Quế gặt hái được nhiều thành công trong nghề, trở thành một trong những tên tuổi HOT, đắt show nhất lúc bấy giờ.

Cuối năm 2016, Hồng Quế khiến không ít người hâm mộ bất ngờ về quyết định tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để chuẩn bị đón con gái đầu lòng. Sau thời gian dài vắng bóng, người ta lại bắt đầu được chiêm ngưỡng sắc vóc ngút trời của nàng mẫu Hà Thành và không khỏi giật mình với thân hình thon gọn không chút mỡ thừa, đặc biệt vòng 2.

 HONG-QUE-GIAM-BEO-VANHODOANHNHAN-1

Người mẫu Hồng Quế chọn Nevada để lấy lại vóc dáng thon gọn chuẩn mẫu

“Là một người mẫu thì điều sợ nhất chính là không giữ được cân nặng. Sau khi sinh con, Hồng Quế chính thức đạt ngưỡng 75kg. Lúc đấy thực sự hoảng hốt và bắt đầu loay hoay với các phương pháp giảm béo cấp tốc để có thể sớm quay trở lại công việc, lao động để cho công chúa nhỏ cuộc sống đầy đủ nhất. Quế đã phải thử qua rất nhiều các phương pháp giảm béo, spa, gym, thay đổi chế độ ăn uống nhưng tất cả đều không mang lại hiệu quả hoặc nếu có thì cũng chỉ giảm vài gram, sau đó lại lên cân như thường.” - Hồng Quế chia sẻ.

Càng tìm hiểu các phương pháp giảm béo thì Quế lại càng hoang mang. Vì hầu hết tất cả các phương pháp giảm béo hiện nay đều xâm lấn, gây đau, để lại sẹo và đặc biệt là có thể gây ra những biến chứng không mong muốn nếu cơ địa mình quá nhạy cảm.

May quá được bạn bè giới thiệu đến phương pháp giảm béo Max Burn Lipo chuẩn Mỹ tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, Quế quyết tâm tìm hiểu và đúng là trên cả những gì mình đang mong đợi.

 HONG-QUE-GIAM-BEO-VANHODOANHNHAN-2

 Công nghệ Max Burn Lipo giúp Hồng Quế trải nghiệm dịch vụ an toàn

Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo được Thẩm mỹ viện Nevada nhận chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ và có đầy đủ tất cả các thông tin giấy tờ chứng minh công nghệ độc quyền, máy móc chính hãng.

Giảm béo với Max Burn Lipo, Hồng Quế yên tâm hoàn toàn với sức khỏe của bản thân. Công nghệ này kế thừa nguồn năng lượng sóng RF, tác động trực tiếp vào các liên kết mỡ thừa để hóa lỏng chúng thành năng lượng, đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự thân. Không giống với phương pháp phẫu thuật hay hút mỡ trước đây, Max Burn Lipo không hề xâm lấn, không cắt rạch nên không gây ra bất cứ tổn thương hay sự khó chịu nào cho cơ thể.

“Với Max Burn Lipo, sau khoảng 10 buổi thực hiện là cân nặng của Hồng Quế đã giảm được tận 10kg, vòng eo giảm đến 13cm. Thực sự quá bất ngờ. Thay vì phải liên tục thực hiện những phương pháp giảm béo tốn kém trước đây, hay phải theo chế độ dinh dưỡng hà khắc thì Max Burn Lipo đã giúp Quế lấy lại được vóc dáng thon gọn nhanh chóng. Quả thực quá tuyệt vời.” -
người mẫu Hồng Quế chia sẻ.

“Khi bản thân bạn luôn trân quý cơ thể mình, bạn sẽ tìm mọi cách tốt nhất để lấy lại vóc dáng khiến mình tự tin mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó, con gái nhỏ Cherry cũng là động lực lớn để Quế có thể phấn đấu hết mình cho sự nghiệp, nhanh chóng lấy lại vóc dáng để quay trở lại sàn diễn. Cảm ơn Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đã giúp Quế có thể sở hữu vóc dáng thon gọn hơn sau khi sinh, trở về mức cân nặng và số đo hình thể chuẩn hơn.” - Người mẫu Hồng Quế chia sẻ thêm sau khi trải nghiệm dịch vụ giảm béo tại Nevada.

Người mẫu Hồng Quế chia sẻ trải nghiệm quá trình giảm béo tại Nevada

Với nhiều năm cung cấp các công nghệ, phương pháp làm đẹp hiện đại nói chung và công nghệ giảm béo nói riêng, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đã mang đến cho khách hàng trên khắp cả nước những phương pháp làm đẹp hiện đại, không xâm lấn, kết quả nhanh chóng và với mức chi phí thấp nhất.

Hiện nay, Nevada đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho dịch vụ giảm béo công nghệ cao Max Burn Lipo chuẩn Mỹ: OFF 50% chi phí giảm béo Max Burn Lipo, và tặng kèm gói “Đả thông kinh lạc” trị giá 4 triệu đồng cho khách hàng đăng ký thực hiện dịch vụ ngay bây giờ!

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NEVADA

Nguồn: https://thammyviennevada.com/

Hotline: 18002045

Chi nhánh tại Hà Nội:

Cơ sở 1: 81 - 83 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy

Cơ sở 2: 43 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng

Cơ sở 3: 45C Hàng Bún, Quận Ba Đình

Cơ sở 4: 432 Xã Đàn, Quận Đống Đa (Sắp khai trương)

Chi nhánh tại TP.HCM:

Cơ sở 5: 95 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Cơ sở 6: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1 (Được cấp phép phẫu thuật)

Cơ sở 7: 99 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hồng Quế và bí quyết giảm 10kg, bật 13cm vòng eo trong 10 ngày sau sinh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc