top-banner-2

Thứ năm, 03/05/2018, 09:29 GMT+7

Những sản phẩm không thể thiếu trong túi xách của nữ doanh nhân

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ năm, 03/05/2018, 09:29 GMT+7

Đồ trang điểm, gương, son dưỡng môi, khăn giấy, đặc biệt kem chống nắng... là những vật dụng cần thiết mà một nữ doanh nhân luôn có trong túi xách của mình.

Những sản phẩm không thể thiếu trong túi xách của nữ doanh nhân

Gương, lược nhỏ

Mang theo một chiếc gương trang điểm nhỏ gọn sẽ giúp bạn dặm lại lớp son phấn trên đường đi. Ngoài ra, bạn có thể dùng nó để kiểm tra hàm răng mình sau khi dùng bữa xong, chỉnh trang lại mái tóc lúc cần thiết. Bạn có thể mang gương riêng hoặc dùng gương kết hợp với những bộ mỹ phẩm trang điểm để luôn xuất hiện trong hình ảnh hoàn hảo nhất.

guong-luoc-vanhoadoanhnhan

Bên cạnh đó, không ai muốn một mái tóc bù xù đi ra đường, vì thế lược là người bạn đồng hành hữu ích.

Nước hoa mini

Bạn nên sắm cho mình một chai nước hoa mini để có thể xịt thêm bất cứ lúc nào cần thiết.

Thuốc nhỏ mắt

Bạn sẽ không cần phải lo lắng gì khi bị khô mắt hoặc có dấu hiệu đỏ mắt với lọ thuốc nhỏ mắt trong túi. Khi đeo lens, kính áp tròng, mắt bạn rất dễ bị khô hoặc dị ứng. Không chỉ vậy, sau một đêm dài hoặc một khoảng thời gian ngồi trước màn hình máy tính, mắt bạn sẽ bị mỏi và cảm thấy hơi cay. Trong những trường hợp ấy, bạn sẽ thấy tác dụng không thể phủ nhận của lọ thuốc nhỏ mắt!

Xịt thơm hơi

Kẹo cao su hoặc lọ xịt thơm hơi thở sẽ khiến bạn tránh khỏi bối rối khi giao tiếp. Hôi miệng có thể không được coi là là một tiêu chí của vẻ đẹp nhưng chắc chắn bạn sẽ không muốn bị mất mặt với mùi hôi từ hơi thở của mình khi gây ấn tượng với người khác. Hơn nữa, việc nhai kẹo cao su có tác dụng rất tốt cho răng miệng và khiến bạn quên đi cảm giác chao đảo khi trên xe!

Son dưỡng môi

Đây gần như là vật bất ly thân của nhiều cô gái. Đôi môi là một vùng da nhạy cảm và thường bị thiếu độ ẩm, hãy mang theo son dưỡng và thoa thường xuyên để môi mềm mại và khỏe mạnh.

Khăn giấy khô và khăn giấy ướt

Khăn giấy khô giúp bạn lau sạch tay, miệng trong khi khăn giấy ướt lại hữu dụng khi làn da cần độ ẩm nhất định. Trong một ngày hè oi bức, khăn giấy ướt sẽ cho bạn cảm giác thoải mái và sảng khoái ngay sau khi lau. Ngoài ra một công dụng rất đáng lưu ý của khăn giấy ướt là tẩy trang.

Kem chống nắng

Không chỉ chống lại tia cực tím, kem chống nắng giúp làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa nguy cơ bị ung thư da do tiếp xúc ánh nắng mặt trời quá lâu. Đây có thể là "vật bất ly thân" mà các nữ doanh nhân của chúng ta luôn có trong túi mỗi khi ra đường.

Nếu không sử dụng kem chống nắng thường xuyên, da không chỉ bị đen, sạm, xỉn, xuất hiện các hắc tố (tàn nhang, nám) mà còn khiến lỗ chân lông to hơn, các nếp nhăn sâu hơn, da thiếu đàn hồi, tăng sừng trên bề mặt khiến dễ nổi mụn hơn. Đối với phái đẹp văn phòng kem chống nắng cần thiết ngay cả khi bạn không ra ngoài bởi vì tia UV có thể xuyên qua cửa kính để tấn công da bạn, gây nên vô vàn tác hại. Chính vì vậy, việc bôi kem chống nắng là vô cùng cần thiết, để bảo vệ da bạn khỏi những tác nhân xấu ảnh hưởng từ môi trường.

Trước đây việc sử dụng các sản phẩm chống nắng cũng khiến phái đẹp e dè là vì nó mang lại cảm giác nhờn rít ở da. Nhưng hiện nay, trên thị trường đã có những sản phẩm thẩm thấu cực kì hiệu quả, để lại cảm giác mềm mại nhờ chứa các tinh chất dưỡng ẩm như Thesera Perfect Sun Screen được sản xuất trên công nghệ cải tiến mới nhất của Viện nghiên cứu MR.Innovation.

top-kem-chong-nang-ketnoidoanhnhan2

Thesera Perfect Sun Screen với chỉ số SPF50+, PA+++ chứa các thành phần chính như Ice Plant, nước băng Bắc cực, lá lô hội, trà xanh, rau sam sam Thesera Perfect Sun Screen giúp: bảo vệ da khỏi tia UV, có khả năng ngăn chặn đồng thời cả tia UVA và UVB; Ức chế quá trình lão hóa do nhiệt tác dụng lên da; Giúp cải thiện nếp nhăn, làm trắng da và chống lão hóa do ánh nắng mặt trời; Bảo vệ da thông qua các thành phần: trà xanh, abeliophyllum, portulaca; Kiềm dầu hiệu quả giúp giữ cho da luôn sạch, đồng thời có tác dụng make-up cơ bản, góp phần nâng tông da, giúp cho làn da trắng sáng hơn. Đặc biệt là thành phần “Nước băng Bắc cực”, người ta vẫn nói “nóng thì nở ra, lạnh thì co lại”, bạn hãy sử dụng mỗi ngày điều này sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông trên da mặt, bạn sẽ giảm bớt việc các chất bã nhờn, bụi bặm “chìm sâu” vào các lỗ chân lông, giúp bạn làm sạch da mặt dễ dàng hơn.

Trên đây là những vật dụng thiết yếu sẽ giúp các nữ doanh nhân của chúng ta tự tin mỗi khi ra đường. Còn bạn thì sao?

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những sản phẩm không thể thiếu trong túi xách của nữ doanh nhân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc