top-banner-2

Thứ tư, 31/05/2017, 16:55 GMT+7

Bí quyết chắc khỏe xương khớp từ NSƯT Kim Xuân

Viết bởi ducanh   
Thứ tư, 31/05/2017, 16:55 GMT+7

Tuổi tác và tính chất công việc thường xuyên di chuyển khiến tình trạng xương khớp của NSƯT Kim Xuân đau nhức khó chịu. Nhưng sau này, chỉ cần sử dụng Provibiol 4 Joints Advance mỗi ngày mà vấn đề đau nhức xương khớp không còn là nỗi lo với chị.

Bạn có biết rằng theo một thống kê được thực hiện bởi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Việt Nam, hiện nay thoái hóa khớp chiếm đến 10,41% các bệnh về xương khớp. Số liệu thống kê trên cho thấy có sự liên quan chặt chẽ giữa bệnh thoái hóa khớp và tuổi tác. Từ 15 - 44 tuổi: 5% số người ; 45 - 64 tuổi: 25 - 30% số người và trên 65 tuổi: 60-90% số người bị thoái hóa khớp.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến dến thoái hóa khớp nhưng sự lão hóa là nguyên nhân chính khi khả năng sinh sản và tái tạo sụn giảm dần và hết hạn. Tình trạng bệnh có thể xuất hiện nhanh hơn nếu cơ thể không thường xuyên tập luyện thể thao cũng như không cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết để chủ động phòng tránh những cơn đau nhức xương khớp này.

Theo NSƯT Kim Xuân “Nếu không đau thì vẫn nên nghĩ đến chuyện bổ sung dưỡng chất hỗ trợ xương khớp đi vì đã đến tuổi không nên xem thường sức khỏe rồi”.

1-nsut-kim-xuan

Provibiol 4 Joints Advance

Nhận xét về Provibiol 4 Joints Advance thì với NSƯT Kim Xuân đây là chất bổ sung rất cần thiết cho tuổi của chị và chỉ sau hơn 2 tuần dùng thử, những dấu hiệu đau nhức xương khớp đã có sự cải thiện hẳn.

Trong 2 viên sản phẩm có chứa 500mg Glucosaminen HCL, 280mg Collagen tuýp 2, 250mg Chondroitin (từ phức hợp Collagen tuýp 2) và Hyaluronic Acid cùng các dưỡng chất hỗ trợ khác có tác dụng

-  Tăng sản xuất chất nhầy dịch khớp

-  Tăng độ bền và dẻo dai cho khớp

-  Hạn chế quá trình thoái hóa khớp

-  Hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp

 

2-nsut-kim-xuan


Provibiol 4 Joints Advance

Provibiol 4 Joints Advance phù hợp cho đối tượng từ 18 tuổi trở lên đang bị đau khớp, viêm khớp và thoái hóa khớp do khô khớp.

Sản phẩm được phân phối bởi công ty Profa Việt Nam. Mọi thắc mắc vui lòng gọi về Hotline: 0938 114 402 - 0935 279 879 để được tư vấn cụ thể hoặc truy cập website www.profa.com.vn và fanpage @profavietnam

*Chú ý: sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV

Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bí quyết chắc khỏe xương khớp từ NSƯT Kim Xuân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc