top-banner-2

Thứ ba, 25/04/2017, 16:36 GMT+7

TMV Phương Dung mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo

Viết bởi An An   
Thứ ba, 25/04/2017, 16:36 GMT+7

Thẩm mỹ viện Phương Dung đã tạo dựng được danh tiếng và uy tín trong lòng khách hàng tại Việt Nam và Việt kiều trên thế giới qua phong cách chuyên nghiệp, máy móc, công nghệ, kỹ thuật hiện đại, đem lại sự an toàn và chất lượng trong các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và laser trị liệu.

tham-my-vien-phuong-dung-1

Tại TP. Hồ Chí Minh, quy tụ hàng trăm thẩm mỹ viện có tên tuổi, trong số đó phải kể đến thẩm mỹ viện Phương Dung. Một trong những địa chỉ làm đẹp quen thuộc, uy tín của chị em Sài Thành, được thành lập hơn 30 năm do bác sĩ Trần Thúc Bảo phụ trách. TMV Phương Dung đang từng ngày khẳng định chỗ đứng của mình trong ngành thẩm mỹ nước nhà cũng như vị trí trong lòng mỗi khách hàng.

 Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, bác sĩ - Nhiều năm kinh nghiệm

Để làm nên thương hiệu Phương Dung uy tín như hiện nay, đó là cả một quá trình dài. Trong đó, điều quyết định chính là đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản về chuyên ngành Thẩm mỹ tại các nước Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… giúp quý khách thực sự hài lòng khi đến thăm khám, tư vấn và điều trị tại đây.

tham-my-vien-phuong-dung-2

Bác sĩ Trần Thúc Bảo tư vấn cho diễn viên Kiều Trinh

tham-my-vien-phuong-dung-3

Bác sĩ Trần Thúc Bảo chia sẻ với Hoa hậu Biển Ninh Hoàng Ngân về kỹ thuật nâng mũi Sline

tham-my-vien-phuong-dung

tham-mien-vien-phuong-dung-11

Cập nhật công nghệ tiên tiến và hiện đại trên thế giới

Sứ mệnh của TMV Phương Dung là mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng, từ chất lượng dịch vụ đến chất lượng cơ sở vật chất trong suốt quá trình trải nghiệm. Chính vì vậy, TMV Phương Dung luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất, tiên tiến nhất từ các quốc gia đi đầu trong ngành thẩm mỹ thế giới.

tham-mien-vien-phuong-dung-12

TMV Phương Dung sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong lĩnh vực làm đẹp như siêu âm chống nhăn, điện chuyển Ion, Oxy Jet, RF, IPL, máy vi điểm, laser... vào các liệu trình chăm sóc da chuyên biệt được thiết kế phù hợp cho từng loại da.

Công nghệ làm đẹp tối tân, hiện đại được các chuyên gia của TMV Phương Dung nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào chăm sóc và điều trị da cho bạn. Đặc biệt, TMV Phương Dung còn có thế mạnh là liệu trình trẻ hóa da an toàn bằng công nghệ laser kết hợp ánh sáng hồng ngoại, thực hiện bởi bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp giúp làm sạch sâu, triệt tiêu các hắc sắc tố melanin trên da, tăng sinh collagen giúp da sạch sáng láng mịn, đàn hồi săn chắc.

Các dịch vụ làm đẹp đa dạng

Tại TMV Phương Dung, khách hàng được sử dụng nhiều dịch vụ thẩm mỹ từ cơ bản cho đến chuyên sâu như: Phẫu thuật mắt, mũi, tạo mặt V-line, thẩm mỹ xóa nếp nhăn, phun xăm điêu khắc 3D, tán bột chân mày, phun xăm mắt, môi và liệu trình trị nám, tàn nhang. Đồng thời, TMV Phương Dung sử dụng mỹ phẩm chuyên nghiệp đến từ các nước Pháp, Nhật, Mỹ. Đặc biệt dòng sản phẩm đặc trị dành cho trị nám Derma Lotus tại Phương Dung được các chuyên gia hãng dược mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ đánh giá là chuẩn kỹ thuật.

Đặc biệt TMV Phương Dung sở hữu nhiều công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc vượt trội như:

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi: Áp dụng các phương pháp thẩm mỹ nâng mũi công nghệ Hàn Quốc mới nhất như: nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn vách ngăn, nâng mũi bọc sụn Alloderm, nâng mũi S line Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn tự thân, chỉnh sửa mũi bị hư hỏng, bị bóng đỏ… mang đến cho khách hàng một chiếc mũi Hàn Quốc thanh thoát, quý phái và sang trọng.

tham-my-vien-phuong-dung9

Một ca phẫu thuật nâng mũi 

Sự linh hoạt trong việc kết hợp hài hòa hai chất liệu sụn nhân tạo trong định hình thân mũi và sụn tự thân trong tạo dáng đầu mũi giúp cho kết quả nâng mũi bọc sụn tại TMV Phương Dung trở nên rất tự nhiên. Thân mũi thẳng, mềm mại và thanh thoát chứ không thô cứng rập khuôn như khi sử dụng chất liệu nhân tạo thông thường. Đầu mũi được bo tròn hoặc tạo độ nhọn hợp lý vối tỷ lệ độ cao của mũi, khuôn mặt nhờ chất liệu sự tự thân được lấy từ chính cơ thể chị em. Điều này còn giúp cho những biến chứng khó chịu như đầu mũi bóng, đỏ được hạn chế tối đa nhất. Vì thế, nâng mũi tại TMV Phương Dung đã trở thành dịch vụ nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn chị em phụ nữ và trở thành địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín hàng đầu. 

Nâng Mũi đẹp tự nhiên - BS Trần Thúc Bảo - TMV Phương Dung 

Thẩm mỹ mắt: Thẩm mỹ cắt mắt to Hàn Quốc kỹ thuật mới, cắt mắt 2 mí, lấy da dư và mỡ thừa mí trên và dưới, bấm mí, nhấn mí Hàn Quốc: giúp quý khách sở hữu một đôi mắt đẹp, to tròn đầy sức sống và quyến rũ.

Thẩm mỹ xóa nếp nhăn (tái tạo làn da ở vùng mặt): Với phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt hiện đại, công nghệ thẩm mỹ mang tính đột phá, hạn chế tối đa sang chấn vết thương, giúp bạn sở hữu làn da căng mịn, săn chắc.

Độn cằm V Line là phẫu thuật thẫm mỹ được thực hiện phổ biến hiện nay. Không sưng, ít ra máu. Phẫu thuật độn cằm chỉ định cho những người có cằm ngắn, cằm lẹm, cằm không cân đối với khuôn mặt. Độn cằm V Line sẽ tạo cho cằm bạn dài hơn, độn cằm nhọn hơn, cân đối hơn nên giúp khuôn mặt bạn đẹp và thon gọn.

Ngoài ra, phẫu thuật độn cằm V Line có thể kết hợp với phương pháp thu gọn góc hàm (chích Botox hoặc phẫu thuật gọt góc hàm) nhằm giúp khuôn mặt có hình dáng V Line thon gọn và đẹp hơn rất nhiều. 

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực: Được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ, sử dụng kỹ thuật tiên tiến và thiết bị hiện đại cho phẫu thuật nâng ngực nội soi như: thẩm mỹ nâng ngực nội soi với 5 đường phẫu thuật phụ thuộc vào cơ địa và ưu điểm của mỗi khách hàng như đường nách, đường quầng vú, đường chân nấm vú, đường nếp lằn vú, đường rốn, phẫu thuật tái tạo ngực chảy xệ, phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ ngực to…

Hút mỡ bụng, căng da bụng: Đây là phương pháp đơn giản hiệu quả, làm giảm nhanh lượng mỡ thừa không mong muốn giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn.

Hút mỡ bụng là phương pháp đơn giản hiệu quả làm giảm nhanh lượng mỡ thừa nơi mình mong muốn để có lợi cho sức khỏe. Thông thường hút mỡ bụng được thực hiện bởi gây mê toàn thân, vài lỗ nhỏ 0,5cm sẽ được hút qua cannule dưới áp lực máy siêu âm. Phần mỡ lấy ra nằm dưới da trên lớp cơ thành bụng nên ít đau và không ảnh hưởng đến thành bụng hoặc sinh con sau này.

Phẫu thuật căng da bụng chảy xệ áp dụng khi da dư thừa quá nhiều, phương pháp này vừa lấy da và mỡ thừa hiệu quả. Việc lấy bao nhiêu, có di dời rốn hay không tùy thuộc mức độ da chùm tầng trên của bụng. Khi tiến hành căng da bụng có thể kết hợp bóp thu nhỏ eo. Đường phẫu thuật căng da bụng nằm trên xương mu nên sẹo sẽ không thấy.

Ngoài ra TMV Phương Dung còn cung cấp dịch vụ phun xăm điêu khắc 3D, tán bột chân mày, chăm sóc da và đặc biệt liệu trình chăm sóc cho da nám, tàng nhan.

Thành công đến từ sự thấu hiểu khách hàng

Sau 30 năm hoạt động, do nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, trong bối cảnh nhiều spa, thẩm mỹ đang liên tiếp mở ra, TMV Phương Dung đã nỗ lực hết mình để mang lại cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Khẳng định uy tín bằng chất lượng dịch vụ, luôn đặt ra phương châm “Sắc đẹp và sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi”, TMV Phương Dung lấy khách hàng làm trung tâm, luôn làm hết lòng vì khách hàng. 

nhan-vien-tham-my-vien-phuong-dung

Nhân viên tại TMV Phương Dung đều là những người có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản. Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên luôn niềm nở, tận tụy, làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng, thư giãn nhất. TMV Phương Dung luôn muốn đem lại cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp hiệu quả và phù hợp. Chính vì vậy, nhân viên của thẩm mỹ viên luôn đặt trách nhiệm công việc lên hàng đầu, sẵn sàng tư vấn tận tình cho khách hàng những liệu pháp làm đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ thích hợp và an toàn. 

tham-mien-vien-phuong-dung-10

Phương pháp chăm sóc sắc đẹp cơ bản tại TMV Phương Dung là đặt vẻ đẹp tự nhiên làm nền tảng, sau đó mới dùng những liệu pháp hỗ trợ và công nghệ hiện đại. Chính nhờ phương pháp này nên khách hàng luôn được đảm bảo độ an toàn, vẫn giữ được những vẻ đẹp tự nhiên vốn có, làm đẹp lên những điểm khiếm khuyết trên cơ thể.

Sau một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ và đạt được nhiều thành công, TMV Phương Dung đang tiếp tục nỗ lực để mang dịch vụ làm đẹp hoàn hảo này đến nhiều người.

Giá cả là điều nhiều chị em phụ nữ quan tâm trước khi tìm đến một cơ sở làm đẹp. Tại TMV Phương Dung, khách hàng có thể lựa chọn những dịch vụ hiệu quả nhất với giá thành rẻ nhất. TMV Phương Dung luôn có nhiều gói dịch vụ làm đẹp để da dạng hóa lựa chọn cho khách hàng. Ngoài ra, TMV Phương Dung còn thường xuyên có các sự kiện, chương trình giảm giá.

co-phuong-dung-tham-my-vien-phuong-dung

Sự tin tưởng của quý khách là niềm vinh hạnh và là động lực để TMV Phương Dung từng bước khẳng định mình, phát triển thương hiệu đẳng cấp quốc tế. TMV Phương Dung, sánh ngang với các nước trong khu vực về lĩnh vực chuyên nghành Phẫu thuật thẩm mỹ. 

 Thông tin TMV Phương Dung 

290 – Âu Cơ – Phường 9 – Quận Tân Bình – TP.HCM

 (Ngay góc ngã tư Lạc Long Quân và Âu Cơ) 

Hotline: 090.3333.161 - Điện thoại: (08) 38.61.61.61 –  Fax : (08) 39.74.22.76

Email:   Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Website: www.phuongdung.vn

Làm việc từ 8h-18h từ T2-T7 (CN nghỉ)

Hà Phương

Theo Kết nối Doanh nhân tháng 4

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của TSM


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

TMV Phương Dung mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc