top-banner-2

Thứ hai, 29/02/2016, 14:56 GMT+7

Siêu mẫu Victoria Secret tiết lộ thực đơn để có thân hình 'vạn người mê'

Viết bởi An An   
Thứ hai, 29/02/2016, 14:56 GMT+7

Để được đứng trong vị trí của hàng thiên thần nội y Victoria Secret, không chỉ có việc tập luyện chăm chỉ, mà thực đơn ăn hàng ngày cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng với mỗi người mẫu.

Elsa Hosk là một thiên thần nội y của Victoria Secret, cô sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng với số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ: 86-59-90. Elsa Hosk khởi nghiệp người mẫu từ năm 14 tuổi. Cô cũng từng lọt vào top 35 người mẫu gợi cảm nhất hành tinh cho trang web model.com bình chọn, sánh vai cùng các đàn chị Adriana Lima, Miranda Kerr…

Elsa Hosk

Để có tên tuổi và thân hình vạn người mê như ngày hôm nay, Elsa Hosk không chỉ có luyện tập chăm chỉ để giữ gìn vóc dáng khiến nhiều người mơ ước, thực đơn được sẻ dụng hàng ngày cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với một người mẫu của thế giới. 

Dưới đây là sự chia sẻ của siêu mẫu Elsa Hosk về thực đơn ăn của mình trong những ngày tham dự chương trình Victoria Secret 2015 vừa qua:

Bữa sáng

Bắt đầu một ngày mới, Elsa Hosk chọn ăn trứng và thịt xông khói

Bữa sáng của siêu mẫu Elsa Hosk là trứng và thịt hun khói. (Ảnh minh họa)

Bữa trưa

Với bữa trưa cũng rất đơn giản, cô nàng chọn ăn phô mai mozzarella, cà chua và súp đậu.  

Một bát súp đậu có trong thực đơn bữa trưa của người đẹp (Ảnh minh họa) 

Bữa tối

Siêu mẫu Elsa Hosk đã đến một nhà hàng thời thượng Tribeca hay còn được biết đến với tên The Greek, của thành phố New York để thưởng thức bữa tối của mình. Trong bữa tối này, cô ra lệnh cho đầu bếp làm món rau trộn với khoai tây, dưa chuột và phô mai chiên, phô mai feta, thịt gà xiên và một bát cơm gạo thập cẩm.

Bữa tối của cô có xuất hiện món thịt gà xiên. (Ảnh minh họa) 

Cô cho biết, The Greek là nhà hàng yêu thích của cô. Nhà hàng sẽ ra dấu hiệu để nhận biết nếu đồ ăn là đồ chay, rau, cá hay là đồ ăn không có tinh bột.

Link nguồn: http://depplus.vn/tin-tuc/29-02-2016/sieu-mau-victoria-secret-tiet-lo-thuc-don-de-co-than-hinh-chuan-van-nguoi-me/229/39777/


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Siêu mẫu Victoria Secret tiết lộ thực đơn để có thân hình 'vạn người mê'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc