top-banner-2

Thứ hai, 14/02/2022, 16:03 GMT+7

CEO Gà tươi Phạm Xá: 'Chúng tôi sẽ trở thành biểu tượng của ngành gà tươi Việt Nam'

Viết bởi ducanh   
Thứ hai, 14/02/2022, 16:03 GMT+7

Đó là tầm nhìn mà Công ty cổ phần MH BOSS UNION đặt ra và muốn hướng tới. Không chỉ mong muốn phát triển đưa Gà tươi Phạm xá trở thành "Thương hiệu về Gà tươi số 1 Việt Nam" mà Công ty còn đặt ra mục tiêu Gà tươi Phạm xá trở thành món ăn mà "mọi người dân đều có thể thưởng thức".

ga-tuoi-pham-xa-02

Để chứng minh cho tính khả thi của mục tiêu trên, chỉ trong vòng 3 tháng cuối năm 2021, sau khi hết giãn cách tại Hà Nội, thương hiệu Gà tươi Phạm Xá đã mở 17 nhà hàng tại Hà Nội. Đó là 1 con số ấn tượng trong ngành nhà hàng tại Việt Nam còn đang vật lộn với đại dịch Covid - 19. Không những thế, thương hiệu này còn đặt ra mục tiêu 2022 sẽ mở 40 nhà hàng tại khắp các quận nội thành của Hà Nội. Nếu mục tiêu này thành công, có thể nói đây là 1 thương hiệu về lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam có tốc độ phát triển nhanh nhất từ trước tới nay.

 ga-tuoi-pham-xa-01

Làng Phạm Xá (thuộc tỉnh Hải Dương) từ lâu đã được nhiều người biết đến nuôi được giống gà ri ngon, ngọt thịt nổi tiếng. Trong thời bao cấp, giới lái xe và người đi đường thường dừng lại đây thưởng thức những món gà tươi nổi tiếng. Sau đó, họ đi khắp cả nước kể cho nhau nghe về con gà Phạm Xá nơi đây.

Gà ở làng Phạm Xá, được nuôi bằng những thức ăn đặc biệt, chế độ nuôi phù hợp giữ được nguyên chất gà riêng, giữ được sức khoẻ tốt nhất.

Thực khách truyền tai nhau rằng, ai đã qua Phạm Xá, mà chưa từng được thưởng thức nửa con Gà tươi Phạm Xá chính gốc thì chắc chắn họ sẽ cảm thấy thật tiếc nuối!

Thời đó, ai đến Phạm Xá ăn nửa con gà, với xôi nếp thường là những người sang trọng, giàu có. Con Gà ri nhỏ con, thịt ngọt mềm, người ăn xé nửa con gà ăn ngon lành. Ngon đến nỗi, một người có thể ăn hết cả con là chuyện bình thường. Những quán gà ở làng Phạm Xá cũng mọc lên nhiều từ đó như: Gà Mạnh Hoạch, Gà Đức Hoan, Gà Toàn Kiên,…. nguồn gốc đều ở làng Phạm Xá.

Ngày nay, món gà tươi Phạm Xá được hầu hết các tầng lớp trong xã hội ưa thích, từ người giàu có đến giới lao động bình dân đều có thể dễ dàng thưởng thức món gà đặc sản này với giá cả rất bình dân, tuy vậy khách hàng vẫn được phục vụ chu đáo không hề kém những nhà hàng sang trọng đắt tiền. Đặc biệt, món gà tươi Phạm Xá có thể ăn bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Bạn có thể ăn bữa sáng, bữa trưa, bữa tối hay cháo gà ban đêm, bạn có thể ăn vào đầu tháng hay cuối tháng, đầu năm hay cuối năm, bạn cũng có thể ăn tại nhà hàng, tại nhà riêng, tại cơ quan hay những bữa ăn vội nơi công trường, trong xe ô tô…

ga-tuoi-pham-xa-02

Trên hành trình xây dựng thương hiệu, Công ty cổ phần MH BOSS UNION đặt ra giá trị cốt lõi cho sản phẩm chính là “TÂM-TƯƠI-SẠCH-PHÁT”.

TÂM ở đây có nghĩa là đem cả tâm hồn, sự chỉnh chu vào món ăn. Tận tâm trong từng hành động, tận tâm với mọi khách hàng.

TƯƠI là đảm bảo đúng chất gà thả tươi ngon, các món ăn đều được chế biến nóng 100%.

Còn SẠCH chính là tiêu chuẩn vệ sinh sạch sẽ, chuyên nghiệp.

Cuối cùng PHÁT chính là luôn học hỏi, phát triển các món ăn, dịch vụ ngày càng tốt hơn. Phát triển quy mô nhanh chóng toàn quốc.

Trải qua hơn 30 năm, con gà của làng Phạm Xá vẫn phục vụ người dân cả nước thông qua các thương hiệu khác nhau.

Trong đó, Gà tươi Phạm Xá là gà tươi 100%, giữ nguyên chất lượng của gà nuôi thả. Thực đơn của Phạm Xá cũng khá đa dạng: Gà rán, gà luộc, gà rang muối, gà không lối thoát, gà chiên mắm cùng các combo gà mẹt hết sức phong phú…. ăn kèm xôi, miến. Món quen thuộc nhưng đặc trưng riêng biệt. Đặc biệt,  giá cả vô cùng “mềm mại”, chỉ từ 80.000-130.000/người thoải mái ăn.

ga-tuoi-pham-xa-03

Cũng như bao các thương hiệu nổi tiếng khác, trên chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu Gà tươi Phạm Xá đã gặp không ít khó khắn. Đã có lúc, con gà PHẠM XÁ đã bị lãng quên bởi các chủ nhà hàng chưa chú trọng đến thương hiệu phải mượn các tên thương hiệu khác, kèm theo từ: Chính Gốc Phạm Xá để gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Chính điều này đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến hành trình xây dựng Gà tươi Phạm Xá trở thành “Thương hiệu về Gà tươi số 1 Việt Nam”.

Thế nhưng, có câu “Hàng tốt phải là hàng chính hiệu” và đây cũng là một trong những động lực thôi thúc anh Vũ Đại Nghĩa - người sáng lập thương hiệu Gà tươi Phạm Xá quyết tâm bảo vệ thương hiệu của mình.

Đến nay, CÔNG THỨC CỦA GÀ PHẠM XÁ TỪ NÔNG TRẠI GÀ ĐẾN BÀN ĂN CỦA THỰC KHÁCH đã được Cục Sở hữu trí tuệ chấp nhận hồ sơ bảo vệ nhãn hiệu, Số hồ sơ: 4202129737. Đây là một tín hiệu rất đang mừng.

Với việc được Cục Sở hữu trí tuệ chấp nhận hồ sơ bảo vệ nhãn hiệu CÔNG THỨC CỦA GÀ PHẠM XÁ TỪ NÔNG TRẠI GÀ ĐẾN BÀN ĂN CỦA THỰC KHÁC , tương lai không xa sẽ được cấp bảo hộ sẽ là một dấu mốc quan trọng trong hành trình “xác lập thương hiệu”.

ga-tuoi-pham-xa-04

Mặc dù gặp nhiều khó khăn từ khi đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 bùng phát, thế nhưng với quyết tâm cùng sự thích ứng linh hoạt. Đồng thời, tận dụng cơ hội phát triển ngành F&B sau đại dịch, chỉ trong vòng 3 tháng sau giãn cách vì Covid (từ tháng 10/2021 đến hết tháng 1/2022) Công ty cổ phần MH BOSS UNION đã mở được 17 nhà hàng mang thương hiệu Gà tươi Phạm Xá tại các quận của Hà Nội. 

Hệ thống nhà hàng GÀ TƯƠI PHẠM XÁ được quản lý bởi phần mềm công nghệ hiện đại 4.0 rất phù hợp trong mùa dịch. Khách hàng mua mang về hoặc order tại nhà hàng chỉ cần quét mã QR thông qua ứng dụng Zalo, PC covid, máy ảnh… là có thể chọn món mình ưa thích. Ngoài ra thực khách cũng dễ dàng đặt món thông qua các ứng dụng của GrabFood, ShopeeFood, Beamin…. Hoặc đặt hàng gọi món trực tiếp trên website chính thức của hệ thống: https://gatuoiphamxa.vn

Công ty cổ phần MH BOSS UNION hướng tới mục tiêu trong năm 2022 sẽ có 40 Nhà hàng phủ khắp các quận nội thành và huyện ngoại thành phục vụ nhu cầu của người dân Hà Nội.

Về người sáng lập thương hiệu “Gà tươi Phạm Xá”

  Tên: Vũ Đại Nghĩa. Sinh năm: 1985
  • Sở thích: Kinh doanh, ăn uống, nghe nhạc, thể thao

Quá trình làm việc:

  • Đi làm kỹ sư 6 năm sau khi ra trường. Nghỉ việc năm 2014 để nghiền ngẫm định hướng công việc mới.
  • Qua nhiều lựa chọn nghề nghiệp khác nhau đến năm 2015 mở nhà hàng Gà tươi tại 112 Tố Hữu-Hà Đông- Hà Nội
  • Năm 2017 mở nhà hàng thứ 2 tại số 34 Hồ Phương Mai-Đống Đa-Hà Nội
  • Tháng 6/2021 thành lập thương hiệu Gà tươi Phạm Xá
  • Tháng 7/2021 hoàn tất hồ sơ bảo hộ thương hiệu Gà tươi Phạm Xá tại cục sở hữu trí tuệ trên nền tảng là thương hiệu gà quê hương Phạm Xá - Hải Dương đã có 35 năm
  • Ngày 15/10/2021 mở Nhà hàng Gà tươi Phạm Xá số 1 tại địa chỉ: Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Hà Nội
  • Sau 3 tháng đến ngày 15/1/2022 đã có 17 Nhà hàng tại Hà Nội

 PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO Gà tươi Phạm Xá: 'Chúng tôi sẽ trở thành biểu tượng của ngành gà tươi Việt Nam'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc