top-banner-2

Thứ năm, 12/02/2015, 15:28 GMT+7

Khách sạn đặc biệt: Ăn tối với sư tử và tắm chung với gấu

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ năm, 12/02/2015, 15:28 GMT+7

Nếu cảm thấy đã quá nhàm chán với những khách sạn thông thường với những nhân viên phục vụ cùng những tiện nghi của cuộc sống hiện đại, bạn có "đổi gió" với cuộc sống hoang dã ở khách sạn Jamala Wildlife.

 Mới mở cửa từ giữa tháng 12 năm ngoái, khách sạn này dành riêng cho những ai ưu thích phiêu lưu, khám phá thiên nhiên. Nằm trong vườn quốc gia National Zoo and Aquarium tại thủ đô Canberra, Australia, Jamala Wildlife sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng đặc biệt với động vật hoang dã.

Các phòng của khách sạn được xây dựng lồng ghép khéo léo với nơi ở của các loài động vật trong vườn thú như hổ Bengal, những chú gấu với bộ lông màu nâu đến từ Châu Âu, gấu chó (hay là gấu mặt trời Malayan do có hình móng ngựa vàng trên ngực), sư tử, báo gêpa, hươu cao cổ, khỉ Colobus đen trắng, linh cẩu, và báo tuyết.

Theo đó, nghỉ ngơi tại khách sạn, bạn sẽ có cơ hội được tắm bên cạnh những chú gấu lớn, ăn tối bên những con sư tử và cho hưu cao cổ ăn từ trên ban công phòng. Vật ngăn cách duy nhất giữa bạn với những con vật đáng yêu này chỉ là một tấm kính dày chừng vài milimet.

Các phòng của khách sạn được chia làm 3 khu tách biệt: Giraffe Treehouses, uShaka Lodge và the Jungle Bungalows.

Giraffe Treehouses - Ngôi nhà trên cây của hưu cao cổ

Khu nhà hưu cao cổ bao gồm có 6 phòng, được xây dựng với phong cách nhà trên cây với rất nhiều các chú hưu các cổ rong chơi xung quanh. Tại đây, bạn có cơ hội được tận tay bón thức ăn cho các chú hưu hay chơi đùa cùng chúng.

UShaka Lodge

UShaka trong tiếng của người Zulu có nghĩa là "cá mập". Nghỉ ngơi tại một trong 7 căn phòng tại khu nhà Cá mập này, bạn sẽ có cơ hội đợc ngắm nhìn một chiếc bể cá mập khổng lồ và ra ban công để chơi đùa với những chú khỉ tinh nghịch.

UShaka Lodge được xây dựng kết nối với khu công viên có bể nuôi cá với cảnh nhìn ra hồ tuyệt đẹp.

Jungle Bungalows

Mỗi phòng tại khu Bungalows Jungle có những bức tường bằng kính mỏng chỉ vài milimet, ngăn cách bạn với những con vật cực kỳ dễ thương như sư tử châu Phi, báo, hay ngay cả những con gấu mặt trời Malayan quý hiếm.

Cung cấp những trải nghiệm đặc biệt có một không hai, vì vậy giá nghỉ ở khách sạn này cũng không hề rẻ, khoảng 400 USD/người/đêm (khoảng 8,5 triệu đồng). Tuy nhiên, khách sạn cho biết, tất cả lợi nhuận thu được sẽ được dùng vào chương trình chăm sóc động vật ở công viên.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khách sạn đặc biệt: Ăn tối với sư tử và tắm chung với gấu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc