top-banner-2

Thứ hai, 28/04/2014, 08:46 GMT+7

Trải nghiệm không gian golf đô thị

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ hai, 28/04/2014, 08:46 GMT+7

Có hàng vài chục ngàn sân golf đang hoạt động trên thế giới và có thể nói không có sân nào giống sân nào. Tuy nhiên, có một điểm chung thú vị là người ta thường ví mọi sân golf là những bức tranh hoàn mỹ, từ Pebble Beach Golf Links ở California, Mỹ; Cape Kidnappers ở vịnh Hawke, New Zealand đến sân golf Nam Sài Gòn...

golf

Số lượng những dự án nhà ở bên cạnh sân golf tại TP.HCM rất hiếm.

Không quá rộng, không quá sang trọng, cũng không kiêu kỳ như những tên tuổi được xếp vào hàng những sân golf đẹp nhất thế giới, sân golf Nam Sài Gòn của doanh nghiệp Phú Mỹ Hưng hội đủ những yếu tố hấp dẫn doanh nhân thả mình trong không gian xanh thẳm và thể hiện những cú đánh bóng đẹp sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Không chỉ có thiết kế độc đáo nhờ sự phối hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên với kỹ thuật nhân tạo, sân golf này còn gắn liền với những cảnh quan biểu trưng của cả vùng đất như tên gọi của nó: Nam Sài Gòn - nơi dễ bắt gặp nhất ở thành phố vẻ đẹp tự nhiên với những bãi cỏ xanh mát nối tiếp những hàng đước, hàng dương bên những dòng sông trong vắt.

Địa thế này tạo ra một khu giải trí độc lập gồm sân tập golf, sân golf, sân tennis, hồ bơi gắn liền với một vùng thiên nhiên nguyên sơ nhưng hoàn toàn không tách biệt với cuộc sống đô thị. Sân golf Nam Sài Gòn được thiết kế khá bắt mắt dựa trên các tiêu chuẩn chọn cảnh quan cũng như các thiết kế chướng ngại vật.

Chín lỗ golf trải rộng trên 2 dải đất dài 600m với tổng diện tích gần 7ha và khoảng cách giữa hai thảm xanh dạt dào ấy là sông Thầy Tiêu hiền hòa quanh năm. Nhờ vào sự tôn tạo địa thế tự nhiên của vùng sông nước phương Nam, những hố golf ở đây trở nên lấp lánh hơn bao giờ hết dưới ánh sáng mặt trời. Các thảm cỏ trải ra gần sát mép nước như dẫn dắt người chơi từ lỗ đầu tiên đến lỗ cuối cùng mà không hề cảm thấy thời gian trôi qua.

Sẽ không gì lý tưởng hơn, ngay trên phông nền hoàn hảo ấy, mỗi ngày, vẻ quyến rũ hòa quyện từ đất, trời, sông nước, thảm xanh và thị tứ sầm uất được chia sẻ, tận hưởng không chỉ từ những golfer mà còn là người dân thích cuộc sống yên bình trải lòng giữa thiên nhiên nhưng cũng rất thuận tiện giữa đô thị hiện đại đầy đủ tiện ích. Ý tưởng này được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đặt trọn vẹn vào dự án Green Valley.

Những dự án nhà ở có vị trí sát sân golf ở TP.HCM không nhiều; đáng kể nhất và đáng nói nhất, trong khoảng cách chỉ 15 phút đến quận 1, chỉ có 2 dự án Happy Valley và Green Valley. Green Valley hiện đã có trên 156 căn chào bán tháng 3/2014.

Sự độc đáo, duy nhất và hữu hạn của Green Valley không chỉ mang đến không gian sống như ý muốn mà còn trở thành một tài sản có biên độ gia tăng cao trong tương lai không xa.

Ngày 26/4, giai đoạn 2 dự án GreenValley sẽ được Phú Mỹ Hưng chào bán, gồm 124 căn hộ của tòa nhà C, diện tích từ 88-112m2... Lịch thanh toán 30 tháng, người mua có quyền sử dụng đất ổn định lâu dài.

Theo Doanhnhansaigon

 

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Trải nghiệm không gian golf đô thị

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc