top-banner-2

Thứ hai, 29/12/2014, 09:08 GMT+7

Lâu đài cổ tích lung linh đón Noel và Năm mới

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ hai, 29/12/2014, 09:08 GMT+7

Tòa lâu đài sắc đẹp lớn nhất Việt Nam Angel Beauty trở nên nổi bật và lung linh sắc màu ấm áp như một bức tranh cổ tích chào đón mùa Giáng sinh về & Năm mới sắp sang.

Trong những ngày cuối năm này, tòa lâu đài dát vàng với thiết kế cổ điển mang đậm phong cách châu Âu của nữ doanh nhân xinh đẹp Mã Đào Ngọc Bích tọa lạc trên đường số 19, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân - TP HCM khiến nhiều người trầm trồ bởi được trang hoàng lộng lẫy & lấp lánh sắc màu nổi bật...

angel-beauty-4

Tòa lâu đài nổi bật với những cây trang trí lấp lánh sắc màu của Noel và Năm mới

angel-beauty-5

Với tông màu chủ đạo là vàng kim và đỏ, tòa lâu đài rực rỡ và tỏa sáng mỗi khi về đêm, gây nhiều sự thích thú cho những người dân ở khu vực lân cận.

angel-beauty-6

Mang tên “Nữ thần tình yêu Aphrodite”, tòa lâu đài này là chi nhánh mới thuộc hệ thống Viện Làm đẹp & Chăm sóc da công nghệ cao Angel Beauty. Đây là chi nhánh làm đẹp mang đủ 3 chữ nhất : mới nhất, ấn tượng nhất và hiện đại nhất trong tất cả các chi nhánh hiện có của Angel Beauty. 

angel-beauty-8

Tông đỏ- vàng kim được chủ nhân ngôi nhà yêu thích. Phối cảnh nội thất đẹp như bức tranh trong các câu chuyện cổ tích xưa.

angel-beauty-11

Thiết kế của tòa lâu đài mang hơi hướng Châu Âu cổ điển. Những chạm khắc, hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ với các họa tiết chủ đạo là các thiên thần.

angel-beauty-10

Những bức tượng đồng, tượng vàng xuất hiện rất nhiều bên trong tòa lâu đài mang lại không gian vừa cổ tích vừa hiện đại. Đặc biệt, tất cả đều được làm thủ công.

angel-beauty-7

Trần nhà được dát vàng các đường viền và tranh vẽ các vị thiên thần

angel-beauty-12

Bên trong lâu đài, các họa tiết, hoa văn và bố cục bài trí đều được chủ nhân chú trọng tỉ mỉ đến từng đường nét thể hiện cho sắc đẹp, tình yêu thông qua các vị thần trong thần thoại, truyện cổ tích….

angel-beauty-2

Lâu đài có tổng diện tích sử dụng chỉ khoảng 600 m2 nhưng được trang trí hết sức ấn tượng ở mọi góc nhìn bởi màu sắc bắt mắt và trang trí chi tiết

angel-beauty-3

Khi xây dựng lâu đài này, nữ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích muốn xây dựng theo chủ đề "Thiên thần", biểu trưng cho cái đẹp, sự an bình, nhẹ nhàng, giúp khách hàng tận hưởng cái đẹp trong sự thanh thoát và sang trọng.

angel-beauty-1

Phòng họp cũng được trang trí đẹp mắt, cầu kỳ. Đây là giấc mơ 18 năm về lâu đài cổ tích & niềm đam mê chăm sóc sắc đẹp dành cho phụ nữ mà nữ doanh nhân Sóc Trăng đã ấp ủ từ nhỏ

angel-beauty-13

Những vật dụng trang trí như tranh ảnh luôn được chú trọng. Bức tranh Bát mã thể hiện sự may mắn theo phong thủy trong văn hóa kinh doanh

angel-beauty-15

Phòng tắm, phòng Spa lung linh dưới ánh đèn với thiết kế nội thất sang trọng đem lại không gian thư giãn đẳng cấp chuyên nghiệp.

angel-beauty-16

Những bức rèm buông rủ làm bằng tay thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ nhưng cũng không kém phần lãng mạn, nhẹ nhàng. Bức tranh của các thiên thần xung quanh tạo nên một cảm giác thanh bình

angel-beauty-17

Những vật dụng trong nhà tắm cũng được sử dụng theo đúng gu của lâu đài châu Âu cổ điển

angel-beauty-9

Thương hiệu Angel Beauty xuất hiện khắp nơi trong các họa tiết độc đáo pha trộn giữa kiến trúc cổ và hiện đại của bà chủ.

Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Ảnh: Phú Trần


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lâu đài cổ tích lung linh đón Noel và Năm mới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc