top-banner-2

Thứ tư, 11/03/2015, 16:34 GMT+7

Về Đồng Nai ghé thăm Vườn sinh thái nghỉ dưỡng Diệp Long Hồng!

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ tư, 11/03/2015, 16:34 GMT+7

Vườn sinh thái Diệp Long Hồng của nữ doanh nhân Thương hiệu thời trang DLH sẽ chính thức Khai trương và đưa vào hoạt động như một địa chỉ du lịch lý tưởng vào ngày 14/3 tới đây.

Vườn sinh thái Diệp Long Hồng tọa lạc tại Ấp 1, xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai, ngay sát Chiến Khu D, cách Ngã 3 Trị An khoảng 20km, cách Sài Gòn 65km, tức khoảng 1h30' di chuyển.

trangtraidlh-87

Với diện tích tương đối rộng lên đến 3 hecta, Vườn sinh thái sẽ là ngôi nhà dành cho với tất cả mọi người, những ai muốn có không gian nghĩ mát lí tưởng cuối tuần hay những kì nghỉ dài bên bạn bè, người thân, gia đình. DN Diệp Long Hồng cho biết, chị sẽ không can thiệp sâu vào nó và để nó thật sự tự nhiên, tươi mát, gần gũi để mọi người có khu nghĩ dưỡng thật trọn vẹn.

trangtraidlh-45

Khách tham quan có thể ở đó mấy ngày liền với những phòng nghỉ dưỡng như ở nhà mình. Vườn sinh thái là không gian xanh rất tuyệt.

Xuất phát từ việc kinh doanh gặp nhiều áp lực và muốn có một chỗ tìm về để thoải mái, xả stress, Doanh nhân Diệp Long Hồng ấp ủ cho ra đời dự án Vườn sinh thái như một Khu du lịch nghỉ mát lý tưởng.

trangtraidlh-47

Doanh nhân Diệp Long Hồng hòa mình vào khu vườn sinh thái của mình trong dịp Tết 2015. 

Tôi muốn Vườn sinh thái trở thành một không gian xanh, thiên nhiên và giải trí lành mạnh theo cách tự nhiên của riêng tôi và dành cho tất cả mọi người. DN Diệp Long Hồng cho biết thêm.

trangtraidlh10

Nhiều bạn bè, người thân của DN Diệp Long Hồng đã đến để trải nghiệm khu vườn sinh thái.

Xã hội phân công mỗi người mỗi việc, ai cũng lo toan vất vả nên tôi muốn khu vườn của mình có được không gian xanh, không khí mát mẻ, trong lành, mọi người bước là sẽ cảm thấy tư thái, họ sẽ sống cho chính họ, lấy lại sức bật để tiếp tục công việc hằng ngày sau ngày cuối tuần nghỉ ngơi!

trangtraidlh-6

 Bờ hồ trải dài và rộng khắp, đi dạo hai bên bờ du khách sẽ cảm thấy thư thái, dễ chịu bởi phong cách hữu tình, tựa như một bức tranh tuyệt đẹp. 

Đến với Vườn sinh thái, du khách còn có dịp tận hưởng không gian dịu mát của những khu vườn cafe, những khu ẩm thực với các đặc sản thịt rừng ngon bổ dưỡng. Sau các hoạt động kinh doanh và vui giải trí cùng các doanh nhân, bạn bè tại TP.HCM, cuối tuần, du khách có thể tìm về Vườn sinh thái Diệp Long Hồng đổi gió mát, hưởng trọn không khí trong lành hay câu cá giải trí, nấu nướng, ăn uống, hát hò,...

trangtraidlh-12

 Đến với Vườn sinh thái, du khách có thể trải nghiệm các hoạt động như câu cá giải trí, nấu nướng, vườn trái cây, dạo mát, bơi xuồng,... 

trangtraidlh2

trangtraidlh-41

Hoặc cũng có thể câu cá tiêu khiển...

trangtraidlh4

alt

 Tổ chức nấu nướng là một trong những hoạt động thú vị từ cây nhà lá vườn tại khu vườn sinh thái.

trangtraidlh5

trangtraidlh-39

 Du thuyền tại Vườn sinh thái.

trangtraidlh11

Hay ngồi trên thuyền và thử cảm giác chèo xuồng giữa mây trời, sông nước,...

Không chỉ là Khu du lịch nghỉ dưỡng, Vườn sinh thái còn là nơi để doanh nhân Diệp Long Hồng tổ chức các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Sắp tới đây, Diệp Long Hồng sẽ phối hợp với Đoàn Bác sĩ Tâm Việt tổ chức chương trình Y tế xanh lần thứ 197 "Người nghèo và ước mơ về thuốc" và ngày 5/4/2015 để khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho 1 ngàn người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Bởi lẽ, doanh nhân Diệp Long Hồng luôn quan niệm, hễ ở đâu khó khăn là cô đều giúp đỡ bằng cách kêu gọi tài trợ, tự tay mình tài trợ và sự giúp đỡ ấy phải được đặt để đúng chỗ, trao tận nơi cho người có hoàn cảnh khó khăn. 

trangtraidlh

Doanh nhân Diệp Long Hồng vừa là người phụ nữ thành đạt, vừa giỏi việc nước đảm việc nhà. Cô luôn hướng mình đến mọi người, vì các hoạt động cộng đồng.

Có thể nói, Vườn sinh thái Diệp Long Hồng là một mô hình du lịch nghỉ dưỡng xanh rất ý nghĩa. Doanh nhân Diệp Long Hồng chia sẻ, hy vọng dự án sẽ được những doanh nhân như chị quan tâm, cũng như được mọi người đón nhận như một địa chỉ nghỉ dưỡng sau những giờ làm việc căng thẳng!

Thực hiện: Lăng Lợi (vanhoadoanhnhan.vn) Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Về Đồng Nai ghé thăm Vườn sinh thái nghỉ dưỡng Diệp Long Hồng!

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc