top-banner-2

Thứ sáu, 29/01/2021, 11:28 GMT+7

Hàng loạt trường đại học thông báo cho sinh viên nghỉ Tết sớm do dịch

Thứ sáu, 29/01/2021, 11:28 GMT+7

Trước diễn biến phức tạp, khó lường của dịch Covid-19, hàng loạt các trường đại học lập tức thông báo cho sinh viên nghỉ Tết sớm hơn so với dự kiến, chuyển sang học online.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam thông báo lịch nghỉ Tết từ ngày 29/1 đến hết ngày 21/2. Trong thời gian từ 29/1 đến 5/2, giảng viên hướng dẫn sinh viên chủ động ôn tập đảm bảo kiến thức học và thi.

Đồng thời, Học viện cũng yêu cầu các trường hợp đi qua vùng dịch Hải Dương, Quảng Ninh từ ngày 14/1 trở lại đây phải lập tức khai báo y tế, chủ động các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

hang-loat-truong-dai-hoc-thong-bao-cho-sinh-vien-nghi-tet-som-do-dich

ĐH Kiểm sát Hà Nội cũng đã thông báo cho học viên, sinh viên khoá 2, sinh viên khoá 5, 6, 7, 8 văn bằng 2 khoá 1, văn bằng 2 khoá 2 nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu từ 12h ngày 28/1/2021 (tức ngày 16 tháng Chạp năm Canh Tý) thay vì từ đầu tháng 2 như thông báo trước. Trường cũng hoãn thi kết thúc học kỳ I năm học 2020-2021.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền cũng thông báo từ 29/1 các lớp sẽ học online, học viên, sinh viên không đến trường.

Các thầy cô nhắc nhở sinh viên khi về quê nghỉ Tết mang theo sách vở, tài liệu, đề phòng dịch có thể còn kéo dài sau Tết.

ĐH Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội, chuyển sang hình thức học tập trực tuyến trong ngày 29/1. Trường cũng hoãn các kỳ thi diễn ra trong ngày này.

Đại học Y Hà Nội yêu cầu sinh viên đang tham gia học tập, trực tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội không tham gia học tập, trực tại các Bệnh viện khác cũng như không về làm việc, trực tại Bệnh viện Chủ quản.

Không luân chuyển giữa các đơn vị/khoa. Học viên, sinh viên đang học tập tại khoa/đơn vị nào thì tiếp tục học tập tại khoa/đơn vị đó cho tới khi có thông báo mới từ Bệnh viện.

ĐH Kinh tế quốc dân cũng sẵn sàng các phương án ứng phó với dịch, trường đề nghị toàn bộ giảng viên, sinh viên thực hiện nghiêm túc thực hiện phòng chống dịch theo thông điệp 5K: Khoảng cách, khẩu trang, khai báo, khử khuẩn, không tập trung đông người. Thực hiện khai báo y tế, đặc biệt đối với các cán bộ, giảng viên, sinh viên đã qua các vùng dịch trong 21 ngày vừa qua (từ ngày 14/1/2021).

Đồng thời, ĐH Kinh tế quốc dân cũng chuẩn bị sẵn kí túc xá chuẩn bị các phương án và điều kiện phục vụ sinh viên vùng dịch ở lại ăn Tết trong trường hợp không về được quê.

theo N.T/VOV.VN - 29/01/2021

link nguồn: https://vov.vn/xa-hoi/hang-loat-truong-dai-hoc-thong-bao-cho-sinh-vien-nghi-tet-som-do-dich-833860.vov


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hàng loạt trường đại học thông báo cho sinh viên nghỉ Tết sớm do dịch

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc