top-banner-2

Thứ bảy, 06/12/2014, 21:27 GMT+7

Ra mắt thành công Quỹ Khuyến học mang tên Thành Xuân Anh

Viết bởi Xuân An   
Thứ bảy, 06/12/2014, 21:27 GMT+7

Sáng nay (06/12), buổi lễ khai trương quán Cà phê Nhạc Trịnh của doanh nhân - nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Phước Thành (Thành Xuân Anh) đã diễn ra thành công tại địa chỉ 171, hương lộ 2, ấp Đình, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp. HCM.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn là các đại biểu danh dự như: ông Lương Đình Chiến (Phó GĐ TT VHDN Việt Nam chi nhánh phía Nam), ông Nguyễn Chí Cường (UV thường vụ huyện ủy - Trưởng ban tuyên giáo huyện Củ Chi), bà Phan Liên Trì (Phó CT UBND - Chủ tịch hội khuyến học xã xã Tân Phú Trung), ông Nguyễn Văn Triệu (Phó CT kiêm TTK Hội hữu nghị Việt Nam - Cam-pu-chia tại Tp.HCM), ông Trần Văn Toản (Phó trưởng phòng giáo dục huyện Củ Chi)... cùng đông đảo doanh nhân, các nghệ sĩ tên tuổi đến chung vui, chúc mừng đồng thời hưởng ứng chương trình gây quỹ khuyến học Thành Xuân Anh đầy ý nghĩa này.

3

Bà Phan Liên Trì và anh Nguyễn Phước Thành ký biên bản ghi nhớ kế hoạch xây dựng Quỹ

Tại sự kiện, quỹ khuyến học Thành Xuân Anh đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất một triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi.

12

Anh Nguyễn Phước Thành và bà Phan Liên Trì trao học bổng cho 20 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi

"Bà con cô bác quê hương Củ Chi luôn tự hào và biết đến anh như là Mạnh Thường Quân, là nhà hảo tâm, người luôn đi đầu trong các phong trào xã hội, từ thiện, vận động hỗ trợ, ủng hộ các chương trình vì người nghèo, các phong trào do UBND, MTTQ xã Tân Phú Trung cũng như huyện Củ Chi phát động. [...] Là một doanh nhân, anh Nguyễn Phước Thành luôn ấp ủ trong tim mình tình yêu quê hương, đất nước, yêu thương và lòng trắc ẩn trước hoàn cảnh khó khăn. Trước những mảnh đời bất hạnh, anh luôn luôn mong ước đạt được ước nguyện của mình để góp sức làm vơi đi những khó khăn cực khổ trong việc mưu sinh của các cụ già không nơi nương tựa, các em nghèo hiếu học nhưng không thể vì hoàn cảnh khó khăn, cơm không đủ ăn no, áo không đủ mặc ấm lấy chi học hành...". Ông Lương Đình Chiến (Phó GĐ TT VHDN Việt Nam chi nhánh phía Nam) đã vui vẻ cho biết ý tưởng nhân văn cho việc xây dựng Quỹ Khuyến học mang tên Thành Xuân Anh.

4

Anh Nguyễn Phước Thành phát biểu trong buổi khai trương quán Cà phê nhạc Trịnh và lễ ra mắt Quỹ Khuyến học Thành Xuân Anh

Đồng thời, với tâm nguyện "Một tấm lòng nhân sẽ nhân rộng nhiều tấm lòng nhân", Quỹ Khuyến học Thành Xuân Anh ra đời mong muốn sẽ là nguồn động lực tiếp sức cho các em học sinh nghèo hiếu học được cắp sách đến trường và học hành thành người, thấu hiểu nỗi thương yêu, mở rộng lòng bác ái để sau này có thể giúp đỡ nhiều hơn những mảnh đời kém may mắn khác trong xã hội.

16

Anh Nguyễn Phước Thành gửi lời cảm ơn tới các đơn vị tài trợ đầu tiên cho Quỹ

Như đã đưa tin, Quỹ Khuyến học của anh Nguyễn Phước Thành sẽ được duy trì từ 10% tổng số doanh thu của quán Cà phê nhạc Trịnh và 10% lợi nhuận từ Nhà hàng vườn sinh thái Thành Xuân Anh (147 Cây Bài, ấp Phú Hiệp, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi) hàng tháng. Kết thúc ngày ra mắt hôm nay, Quỹ đã quyên góp được hơn 52 triệu đồng trong thùng từ thiện tại chỗ. Trong đó nghệ sĩ Kim Lệ, đại diện cho CLB "Một nửa yêu thương" đã trao tặng quỹ khuyến học Thành Xuân Anh số tiền 5,5 triệu đồng, góp phần chung tay cùng chủ nhân nhân rộng tấm lòng yêu thương.

6

Nghệ sĩ Kim Lệ đại diện kiểm tra số tiền quyên góp được

Bên cạnh đó Quỹ cũng nhận được sự ủng hộ, tài trợ của các nhà hảo tâm 50 triệu đồng ngay sau bài chia sẻ về kế hoạch "mở quỹ" của anh Nguyễn Phước Thành trên báo tinhot24h.vn trước đây, từ đó nâng tổng số tiền quyên góp ban đầu lên hơn 102 triệu đồng. Được biết, luôn quan tâm và đồng hành cùng các hoạt động từ thiện của anh Nguyễn Phước Thành, công ty Truong Son Media - đơn vị chủ quản của các trang vanhoadoanhnhan.vn, tinhot24h.vn, nguoinoitieng.net.vn, showbiz.net.vn, sao365.com.vn, vietnamdaily.info là đơn vị bảo trợ thông tin xuyên suốt, góp phần thiết thực đưa thương hiệu Thành Xuân Anh và nghĩa cử cao đẹp của anh Nguyễn Phước Thành ngày một lan xa tới đông đảo mọi người.

11

Anh Nguyễn Phước Thành và các NS của CLB "Một nửa yêu thương"

15

TGĐ Truong Son Media Minh Thúy - GĐ thương hiệu Yến Sào Ngọc Lan Trần Thị Ngọc Lan - DN Hồng Nhung

Cuối chương trình, các quan khách có mặt tại sự kiện thưởng đã có buổi tiệc buffet chay ấm cúng và thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc, thú vị.

13

Nghệ sĩ Hồng Tơ dí dỏm cùng bạn diễn trên sân khấu chương trình

Một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện:

17

MC Ngọc Hương, Anh Chiến, anh Thành và anh Trọng chuẩn bị trước buổi lễ ra mắt

2

Anh Nguyễn Phước Thành ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè bên bàn thờ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

5

Danh hài Hồng Tơ và các nghệ sĩ

1

Từ trái sang: DN Minh Thúy, MC Ngọc Hương, DN Nguyễn Phước Thành, DN Ngọc Lan, NS Kim Lệ

18

Anh Nguyễn Phước Thành trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Du lịch & Cuộc sống

14

"Một ngày có ý nghĩa cho tâm nguyện cuối đời, cho tình thương đong đầy và tình người được nhân đôi, cho những mảnh đời bất hạnh được yêu thương, chăm sóc..." - Anh Nguyễn Phước Thành chia sẻ cảm nhận sau khi kết thúc chương trình.

Huyền BT (Vanhoadoanhnhan.vn) - Photo: Minh Ánh (0903627000) & T.H


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ra mắt thành công Quỹ Khuyến học mang tên Thành Xuân Anh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc