top-banner-2

Thứ tư, 12/10/2016, 12:44 GMT+7

Nghệ sĩ Việt chung tay 'Chia nhau nỗi khó'

Viết bởi Lê Linh   
Thứ tư, 12/10/2016, 12:44 GMT+7

Đêm ca nhạc & buffet chay gây quỹ từ thiện "Chia nhau nỗi khó" sẽ diễn ra tại sân khấu Sao Việt - TP.HCM ngày 5/11 tới đây với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt và các mạnh thường quân.

Buffet chay & ca nhạc từ thiện chủ đề “Chia nhau nỗi khó” với sự phối hợp, tài trợ của ban trị sự chùa Bảo Thiên & ẩm thực chay Thiện Nguyễn diễn ra vào lúc 19g30 ngày 5/11/2016, tại sân khấu Sao Việt (1321 Lê Đức Thọ, P.13, Q.Gò Vấp, TP.HCM). Số tiền thu được sẽ dùng để xây dựng lại chùa Bảo Thiên (tại ấp 2, xã Xuân Đường, huyền Cẩm Mỹ, tình Đồng Nai).

thien-nguyen-buffet-chay-ve

Giá vé ủng hộ chương trình ca nhạc: 250.000 đồng. Hotline mua vé: 0976.768048 (sư cô Thích Nữ Nhật Trúc), 0905.073814 (Đại đức Thích Thánh Quân), 0903.012090 (MC Phan Duy Trường)

chia-nhau-noi-kho

Tham gia chương trình có danh ca hải ngoại Ngọc Ánh, danh hài Hồng Tơ, quái kiệt Tòng Sơn, ca sĩ Cindy Trần (cũng là người ủng hộ sân khấu Sao Việt để thực hiện chương trình này), ca sĩ Chí Bình (quán quân Tiếng hát Mãi xanh 2014), Mai Tuấn, Phạm Mỹ Hằng, Dương Minh Trang, Ngọc Tùng, Thanh Trúc, Phúc Hậu, Thạch Kỳ Anh, nghệ sĩ Ngân Tâm, Khánh Hồng, nhóm Angel, nhóm Big Boy…

nghe-si-tong-son

Nghệ sĩ Tòng Sơn

ca-si-ngoc-anh

Danh ca hải ngoại Ngọc Ánh

nghe-si-hong-to

Nghệ sĩ Hồng Tơ

Biên tập và dẫn dắt chương trình này là MC – nhà văn Phan Duy Trường. Dù anh là người theo đạo Công giáo nhưng với ý nghĩa tốt đạo, đẹp đời, lại có mối lương duyên đặc biệt với các thầy trong chùa Thiên Bảo, nên anh đã chung tay hỗ trợ và tổ chức chương trình này để gây quỹ giúp xây dựng chùa.

Mới đây, MC Duy Trường cùng các nghệ sĩ đã có buổi họp báo thân mật giới thiệu về chương trình ca nhạc từ thiện, cũng như những dự án sắp tới của quỹ từ thiện "Thiện Nguyễn".

chia-nhau-noi-kho-2

Các ca sĩ, nghệ sĩ trong buổi họp báo giới thiệu về chương trình Buffet chay và ca nhạc từ thiện "Chia nhau nỗi khó"

chia-nhau-noi-kho-3

MC Phan Duy Trường (đứng bên phải) cùng các ca sĩ Ngọc Ánh, quái kiệt Tòng Sơn, quán quân Tiếng hát mãi xanh 2014 Chí Bình, Phúc Hậu, Ngọc Tùng, Elvis Tân trong buổi họp báo

Được biết, MC Phan Duy Trường cũng chính là người sáng lập quán Ẩm thực chay Thiện Nguyễn. Và “Chia nhau nỗi khó” cũng là chương trình thiện nguyện rất quý của gia tộc dòng họ Nguyễn (Duy Xuyên, Đà Nẵng) đã tiên phong cho khẩu quyết "Chia nhau nỗi khó". Mong nhận được sự hỗ trợ từ những nhà hảo tâm, để biến khẩu quyết "Chia nhau nỗi khó" trở thành những hành động thiết thực.

thien-nguyen-quan

chia-nhau-noi-kho-4

MC Phan Duy Trường và chị Thủy đại diện dòng họ Nguyễn (Duy Xuyên, Đà Nẵng)

Theo anh Phan Duy Trường, kế hoạch trong năm đầu tiên của Thiện Nguyễn dự kiến sẽ chi 3 tỷ đồng để thực hiện các dự án sau:

1. Mở quán cơm chay tùy tâm Thiện Nguyễn (đã khai trương) tại địa chỉ 436B/150 đường 3/2, P.12, Q.10). Quán tuy nhỏ nhưng lại nằm gần các bệnh viện như 115, Vạn Hạnh, Nhi đồng 1, Tim, Đa khoa Q.10. Mỗi ngày nấu 250 suất ăn sáng và cơm trưa, ai đến ăn hoặc mang về, muốn bỏ vào thùng từ thiện bao nhiêu thì tùy.

2. Xây 10 căn nhà trọ hỗ trợ bà con nghèo vào Sài Gòn lập nghiệp. Dự án này đang được xây dựng tại quận 8 trên đất nhà của MC Phan Duy Trường cho mượn. Bà con ở quê lên Sài Gòn có hoàn cảnh khó khăn sẽ được nhận vào ở miễn phí, bà con chỉ đóng tiền điện nước mình xài.

3. Mua một chiếc xe 16 chỗ với mục đích chuyển viện cho bệnh nhân nghèo. Đặc biệt là chuyển xác những người quá cố có hoàn cảnh khó khăn về quê chôn cất, hoặc giúp họ mua áo quan và lo hậu sự như hỏa táng tại Sài Gòn…

Đây là những dự án hết sức có ý nghĩa và giàu lòng nhân ái của nhóm Thiện Nguyễn, hi vọng sẽ được mọi người ủng hộ và các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân muốn chia sẻ có thể tham gia chung tay cùng với các dự án của Thiện Nguyễn để giúp đỡ những người nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Theo Trường Sơn Media

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nghệ sĩ Việt chung tay 'Chia nhau nỗi khó'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc