top-banner-2

Thứ hai, 22/08/2022, 14:58 GMT+7

Nữ tỷ phú Facebook làm đám cưới ở tuổi 52

Viết bởi ducanh   
Thứ hai, 22/08/2022, 14:58 GMT+7

Sheryl Sandberg - COO Meta (công ty mẹ Facebook) - kết hôn với doanh nhân Tom Bernthal tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở bang Wyoming cuối tuần qua.

nu-ty-phu-facebook-lam-dam-cuoi-o-tuoi-52-bg

Hôm 21/8, Page Six dẫn nguồn tin thân cận cho biết đám cưới của Giám đốc vận hành (COO) Meta Sheryl Sandberg và doanh nhân Tom Bernthal diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Jackson Hole Four Seasons Resort, bang Wyoming. Sandberg và chồng đã đặt toàn bộ địa điểm đắt đỏ này cho đám cưới. Khách mời bao gồm anh trai nổi tiếng của chú rể - ngôi sao The Walking Dead Jon Bernthal - và những nhân vật nổi tiếng, quyền lực trong giới công nghệ.

"Họ đã bao toàn bộ khách sạn để tổ chức đám cưới và yêu cầu riêng tư tuyệt đối", nguồn tin nói và cho biết thêm đám cưới còn trang bị các thiết bị công nghệ cao, nhằm đảm bảo riêng tư.

nu-ty-phu-facebook-lam-dam-cuoi-o-tuoi-52-1

Nữ tỷ phú Sheryl Sandberg đăng tải hình cưới trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram/Sheryl Sandberg

Người dân khu vực xung quanh cho biết vào đêm trước đám cưới, có bốn máy bay trực thăng qua lại tại đỉnh núi ở khu nghỉ mát - được cho là vận chuyển vật tư chuẩn bị cho đám cưới. Nguồn tin cho biết một ngày trước lễ cưới, bà trùm công nghệ Sandberg và chồng cũng tổ chức một bữa tiệc chào mừng khách mời.

Hôm 21/8, trên trang cá nhân nữ tỷ phú Sheryl Sandberg (52 tuổi) đăng bức ảnh cưới với chú thích: "Đã kết hôn", cùng biểu tượng cảm xúc trái tim. Trong khi đó, chú rể Tom Bernthal (50 tuổi) - nhà sáng lập công ty tư vấn Kelton Global - chia sẻ cùng bức ảnh và viết: "Sau khi cả hai cùng trải qua mất mát, Sheryl Sandberg và tôi không chắc rằng mình sẽ tìm lại được tình yêu. Ba năm qua, chúng tôi đã tìm được cách hòa hợp cuộc sống của bản thân và gia đình với nhau. Đám cưới của chúng tôi hôm nay như giấc mơ đã thành hiện thực".

Hai con của Sandberg với chồng quá cố Dave Goldberg và ba con của Bernthal được cho là có mặt tại lễ cưới. "Đó là đám cưới của chúng tôi với tư cách bảy người trong cùng gia đình" Bernthal nói với People.

Các nguồn tin cho biết khách sạn bố trí nghiêm ngặt để không lọt ra bất kỳ chi tiết gì và những vị khách mời trong đám cưới cũng vô cùng kín tiếng. Không rõ liệu CEO Facebook Mark Zuckerberg, người từng rất thân thiết với Sandberg, có tham dự lễ cưới hay không.

Hồi tháng 6, COO Meta Sheryl Sandberg - người giúp Facebook chuyển đổi từ một công ty khởi nghiệp thành gã khổng lồ công nghệ - thông báo sẽ từ chức mùa thu này. Sandberg cho biết hy vọng dành nhiều thời gian hơn cho các con sau khi kết hôn và phát triển quỹ từ thiện Lean In của mình. Tuy nhiên, nhiều đồn đoán cho rằng việc Sandberg rời Meta cho liên quan đến Zuckerberg - người tích cực thúc đẩy Meta chuyển trọng tâm sang các sản phẩm vũ trụ ảo trong mô hình kinh doanh.

nu-ty-phu-facebook-lam-dam-cuoi-o-tuoi-52-2

CEO Meta Mark Zuckerberg và COO Sheryl Sandberg. Ảnh:BI

Sandberg từng là gương mặt nổi tiếng nhất của Meta, bên cạnh Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg. Sandberg trở thành COO của gã khổng lồ truyền thông xã hội từ năm 2008, sau khi rời Google - bốn năm trước khi Facebook niêm yết. "Khi tôi nhận công việc này năm 2008, tôi hy vọng mình đảm nhiệm vai trò này trong 5 năm. Mười bốn năm sau, đã đến lúc tôi phải viết chương tiếp theo của cuộc đời mình", Sandberg nói về quyết định từ chức.

Sandberg sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 1,5 tỷ USD, theo Forbes. Năm 2015, chồng của Sandberg - Dave Goldberg - qua đời ở tuổi 47 sau khi bị rối loạn nhịp tim khi đang chạy bộ trên máy tập.

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nữ tỷ phú Facebook làm đám cưới ở tuổi 52

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc