top-banner-2

Thứ ba, 03/11/2020, 09:58 GMT+7

Mẫn Châu PMU & Microblading - Nhà tài trợ Vàng của New Face & Vietnam PMU Championship 2020

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ ba, 03/11/2020, 09:58 GMT+7

Trong sự kiện New Face PMU Conference & Vietnam PMU Championship 2020 do Master Kevin Le tổ chức vào cuối tháng 10 vừa qua, Mẫn Châu PMU & Microblading đồng hành  với vai trò Nhà tài trợ Vàng.

man-chau-2

Mẫn Châu PMU & Microblading đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Vàng.

Trong những năm gần đây, ngành phun xăm thẩm mỹ phát triển rầm rộ trong và ngoài nước. Tại Việt Nam, xuất hiện nhiều chuyên gia phun xăm. Từ đó, nhiều sự kiện, cuộc thi, hội thảo từ nhỏ đến lớn được tổ chức. Điển hình có thể kể đến những sự kiện do Master Kevin Le tổ chức. Gần đây nhất là sự kiện New Face PMU Conference & Vietnam PMU Championship 2020. Có thể nói, đây là một cuộc thi quy mô hoành tráng mang tính chất chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế đã góp phần nâng cao vị thế của ngành Phun xăm thẩm mỹ Việt Nam lên một tầm cao mới.
Đồng thời, với sự phát triển vượt bậc như vậy, ngành phun xăm thẩm mỹ không những tạo ra một trào lưu sống đẹp, hướng đến nét đẹp ngày càng hoàn thiện hơn cho mọi người, mà còn tạo nên một lực lượng đông đảo đơn vị sản xuất và nhà cung cấp sản phẩm. Trong đó, có thể kể đến Mẫn Châu PMU & Microblading.


man-chau-pmu-2

Bà Mẫn Châu - Giám đốc của Mẫn Châu PMU & Microblading (vị trí thứ 4 từ trái sang) nhận hoa tri ân từ Ban tổ chức sự kiện.

Với tư cách Nhà tài trợ Vàng, Mẫn Châu PMU & Microblading do bà Mẫn Châu làm Giám đốc, một doanh nghiệp chuyên cung cấp các thiết bị cho ngành phun xăm đã đồng hành, đã đồng hành  và góp phần tạo nên thành công vang dội của sự kiện.

Mẫn Châu PMU & Microblading là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị cho ngành phun xăm thẩm mỹ. Sản phẩm của Mẫn Châu PMU & Microblading chủ yếu được nhập khẩu từ Nga, Mỹ, Đài Loan và một số do Việt Nam sản xuất. Với tôn chỉ đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, Mẫn Châu PMU & Microblading đã, đang và sẽ tiếp tục đem những sản phẩm tốt nhất đến cho ngành phun xăm thẩm mỹ, các spa, đại lý và từng khách hàng.

Mẫn Châu PMU & Microblading thành lập từ năm 2017, tọa lạc tại địa chỉ 250/7 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM. Mẫn Châu PMU & Microblading có hệ thống phân phối toàn quốc, phát triển mạnh kênh bán hàng online qua các kênh facebook và fanpage. Đồng thời, cũng cung cấp sỉ-lẻ cho các cửa hàng, đại lý, spa.

man-chau-4

Đồng hành sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Vàng là niềm tự hào của Mẫn Châu PMU & Microblading.

Bắt kịp xu thế thời thượng của xã hội, bà Mẫn Châu đã thành lập công ty chuyên phân phối và cung cấp những sản phẩm chất lượng cho ngành phun xăm thẩm mỹ.  Đến với sự kiện do Master Kevin Le tổ chức, Mẫn Châu PMU & Microblading vừa đồng hành để góp thêm tài nguyên nhằm tạo nên một sự kiện lớn. Đồng thời, Mẫn Châu kiện New Face PMU Conference & Vietnam PMU Championship 2020 cùng tìm kiếm cơ hội giao thương, kết nối với các spa, đại lý trên toàn quốc.

man-chau-3

Tham dự và theo dõi diễn biến của sự kiện New Face PMU Conference & Vietnam PMU Championship 2020, bà Mẫn Châu cho biết: “Đây là một cuộc thi có quy mô rất lớn và vô cùng hoành tráng mà tôi từng tham gia. Tôi cảm thấy các giám khảo rất công tâm và minh bạch. Thí sinh rất nghiêm túc và nỗ lực hết mình khi làm ra tác phẩm của bản thân.  Hi vọng có nhiều hơn các cuộc thi như vậy để những người chuyên lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ có cơ hội học hỏi, giao lưu. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tốt đẹp để nâng tầm ngành Phun xăm thẩm mỹ Việt Nam để đến với thế giới.”

man-chau-5

Mẫn Châu PMU & Microblading

ĐT: 0931314934

Facebook: https://www.facebook.com/M%E1%BA%ABn-ch%C3%A2u-1915698808682692/

PV

* Nội dung được thực hiện theo theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mẫn Châu PMU & Microblading - Nhà tài trợ Vàng của New Face & Vietnam PMU Championship 2020

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc