top-banner-2

Thứ sáu, 05/10/2018, 14:15 GMT+7

Người đẹp Đan Trần - Nghệ nhân Bàn Tay Vàng ngành Phun thêu Thẩm mỹ Việt Nam

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 05/10/2018, 14:15 GMT+7

Tại đêm Gala trao giải Oscar For Beauty 2018, người đẹp của làng thẩm mỹ - Đan Trần đã được vinh danh Nghệ Nhân Bàn Tay Vàng của ngành phun xăm thẩm mỹ.

dan-tran-vhdn-9

Đan Trần chụp hình lưu niệm cùng các Master Valentina, Bencic, Anastasia Gilmanova...

Đan Trần từng được biết đến là một người mẫu, top 10 hoa hậu Việt nam qua ảnh. Và giờ người đẹp đã là một Master đào tạo nghề làm đẹp của Việt Nam.

dan-tran-vhdn-6

Cựu người mẫu đã lấn sân qua ngành thẩm mỹ được 5 năm. Mới đây Đan trần đã được mời ra Hà Nội tham gia đem gala trao giải Oscar For Beauty 2018 đêm tôn vinh của ngành thẩm mỹ. Với hơn 8000 bình chọn Đan trần đã vinh dự nhận cho mình giải thưởng cao quý này.

dan-tran-19

Đan Trần chia sẻ: "Đan rất hạnh phúc, đó là cả một quá trình phấn đấu không biết mệt mỏi của mình. Và vui hơn khi được sự bỏ phiếu nhiệt tình của các bạn đồng nghiệp trong ngành Phun xăm Thẩm mỹ. Đó là món quá quá lớn dành cho Đan. Mặc dù thời điểm đó do lịch làm việc và đi lại quá nhiều nên Đan có sức khỏe không tốt. Nhưng Đan vẫn cố gắng ra Hà nội để nhận phần thường cao quý này. Đan cảm ơn chương trình Oscar Beauty và mong sẽ có nhiều đêm vinh danh như vậy nữa. Để ghi nhận thành quả của các bạn đồng nghiệp làm nghề như mình.

ha-kim-tgnnt

Tiếp nối vinh dự này, sắp tới Đan được mời là khách VIP tham gia Hội thảo PMU Worldwide forum and Championships 2018, nơi mà 11 master của thế giới sẽ về Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm của ngành phun xăm thẩm mỹ. Đan cũng luôn tự nhủ phải cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với vị trí và giải thưởng của mình đã nhận. Cảm ơn vì tất cả".

dan-tran-vhdn-1

Hội thảo “PMU Worldwide forum and Championships 2018” hội tụ 11 Master nổi tiếng nhất Thế Giới về ngành “Phun thêu Thẩm mỹ”. Để sánh vai cùng các Master nổi tiếng thế giới ắt hẳn những tác phẩm của Đan Trần rất đặc biệt nên được các nghệ nhân phun thêu trong và ngoài nước đánh giá cao.

dan-tran-vhdn-3

Đan Trần hội ngộ diễn viên Hà Kim tại hội thảo. Ba năm qua, chàng diễn viên điển trai cũng lấn sân sang ngành Phun xăm Thẩm mỹ.

dan-tran-vhdn-2

Nghệ nhân Đan Trần rạng rỡ bên Master Hậu Nguyễn và Diễn viên - Master Hà Kim

Ngoài việc tạo ra các tác phẩm đẹp cho khách hàng của mình, Master Đan Trần còn chuyên đào tạo ra những nhân tài mới, thường xuyên chiêu sinh các bạn đam mê bộ môn làm đẹp.

dan-tran-20

Trong 3 ngày của sự kiện, người đẹp được gặp gỡ và giao lưu với rất nhiều Master nổi tiếng và tài năng cả trong lẫn ngoài nước.

Các học viên đã tốt nghiệp tại Đan Trần Beauty Academy thường xuyên được tuyển chọn đi thi và đem về những thành tích cho sự nghiệp của mình.

dan-tran-vhdn-5

Người đẹp giao lưu với Master Roman Klosovskyi. Được gặp gỡ và giao lưu với các Master nổi tiếng thế giới là cơ hội rất tốt để Đan Trần nâng cao tay nghề của mình.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Người đẹp Đan Trần - Nghệ nhân Bàn Tay Vàng ngành Phun thêu Thẩm mỹ Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc