top-banner-2

Thứ hai, 06/02/2023, 06:46 GMT+7

JM Beauty: Sứ mệnh phụng sự chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng trên tòa thế giới

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ hai, 06/02/2023, 06:46 GMT+7

au nhiều năm nghiên cứu và phát triển trên thị trường, cho tới hiện tại Doanh nhân Hữu Thông nói riêng và JM Beauty nói chung đang từng bước phát triển xây dựng một cộng đồng phụ nữ khỏe đẹp từ trong ra ngoài vươn tầm quốc tế.

a-thong

JM heath & Beauty International được biết đến là công ty hàng đầu với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển phân phối hàng chính ngạch trên thị trường đã xây dựng chiến lược và đầu tư theo định hướng phát triển ổn định, lâu dài cho hoạt động phân phối các sản phẩm như: các nước uống đóng chai nhập khẩu chính ngạch từ mỹ, xây dựng các nhãn hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc những đất nước được mệnh danh là cái nôi trong ngành sản xuất các sản phẩm làm đẹp, đồng thời cũng là đơn vị sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm mỹ phẩm như sửa rữa mặt, kem trị nam tàn nhang, serum, tẩy tế bào chết, viên uống trắng da, mờ nàm, viên cấp nước, các loại collagen, sữa dưỡng thể,...

jm-group-2

Nhóm thực phẩm chức năng,…Nhóm sản phẩm cho trẻ em sữa bột, sữa nước, nước hồng sâm, thực phẩm bổ sung, bảo vệ sức khỏe.

Cột mốc mới đánh dấu sự vươn mình khẳng định tên tuổi của JM Heathy & Beauty Group

jm-group-2-1

Tiếp nối sự thành công trong trong vai trò đảm nhận chính khâu sản xuất tất cả các mặt hàng về sức khỏe và sắc đẹp tới tay người tiêu dùng và cũng thời gian này của

Doanh nhân Hữu Thông nói riêng JM Healthy & Beauty nói chung là những kế hoạch phát triển bằng những “cú bắt tay” lịch sử trên.

Cơ thể con người của thế kỷ 21 đang phải đối diện với nhiều thách thức về sức khoẻ hơn bao giờ hết; và như Thomas Edition từng viết: “Bác sĩ tương lai sẽ không còn điều trị bệnh nhân bằng thuốc, mà sẽ chữa bệnh và ngăn ngừa bệnh tật bằng dinh dưỡng”.

jm-group-2-4

Công Ty JM International Group được thành lập từ năm 2021, ra đời với một mong muốn duy nhất là nghiên cứu, sản xuất, kết nối và phân phối các thực phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên độc đáo, kết hợp với công nghệ sinh học tiên tiến từ các nước phát triển để tăng cường sức khoẻ, cân bằng cơ chế tự nhiên của cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch và quan trọng hơn hết là bảo vệ Sức khỏe và Sắc Đẹp của Khách Hàng.

jm-group-2-2

Với phương châm “Chất lượng được đặt lên hàng đầu” chúng tôi đã xây dựng và duy trì một hệ thống quản lý chất lượng khép kín, toàn diện để đảm bảo sứ mệnh phụng sự chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cho Khách hàng bằng các sản phẩm hoàn hảo nhất.

JM INTERNATIONAL GROUP

JM International Group chuyên cung cấp tất cả những sản phẩm mang thương hiệu tầm cỡ với sứ mệnh phụng sự Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp với chất lượng cao cấp nhất. Các sản phẩm đăng được hợp tác với các nhà sản xuất nổi tiếng hàng đầu Thế Giới tại USA, Japan , Korea với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng đỉnh cao và đi kèm là chăm sóc khách hàng tận tụy từng chi tiết nhỏ. Tiêu chí của JM International Group là phụng sự và bảo vệ khách hàng có một cuộc sống Hạnh Phúc và Trường Thọ.

Như Huyền 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

JM Beauty: Sứ mệnh phụng sự chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng trên tòa thế giới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc