top-banner-2

Thứ năm, 31/05/2018, 13:32 GMT+7

Doanh nhân Hà Mạnh Linh tổ chức khoá học dạy online cực kỳ chất lượng

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 31/05/2018, 13:32 GMT+7

Vừa qua, ngày 26 - 27 tháng 5 tại Tp.HCM đã diễn ra khoá học: Bí quyết xây dựng 1000 đại lý kinh doanh online. Gần 100 học viên tham dự khoá học xong đều cảm thấy phấn khích và bùng nổ hàng trăm đơn hàng.

Khác với các giảng viên khác chỉ dạy những lý thuyết xuông thì chuyên gia Hà Mạnh Linh lại đem đến cho học viên của mình những kinh nghiệm rất thực tế mà anh đã áp dụng để thành công với kinh doanh online.

khoa-hoc-kinh-doanh-online-ha-manh-linh-vhdn-1

Chuyên gia Hà Mạnh Linh nhiệt tình chia sẻ trong lớp học

Anh Linh chia sẻ: "Trước đây Linh liên tục dạy cho các đại lý của mình hơn 300 chương trình khác nhau, và đều đem lại kết quả vượt bậc cho họ, và Linh đã xây được đội ngũ 2000 đại lý kinh doanh và đem về cho Linh doanh thu tiền tỷ trong thời gian rất ngắn. Và Linh thấy rằng những gì mình áp dụng quá hay và giá trị nên Linh không muốn chỉ dạy cho đại lý của mình mà còn dạy rộng rãi ở bên ngoài để có thể nhiều người nhận được giá trị mà Linh đang có hơn nữa."

khoa-hoc-kinh-doanh-online-ha-manh-linh-vhdn-2

Học viên tham dự khoá học có cả những diễn viên, và chủ doanh nghiệp

Phóng viên có tìm hiểu anh Hà Mạnh Linh, được biết rằng anh Linh là 1 doanh nhân trẻ rất thành đạt từ việc xây dựng hệ thống để kinh doanh. Ngay từ lúc tuổi đời còn là sinh viên đã tự thân khởi nghiệp và đến 25 tuổi anh Linh đã sở hữu rất nhiều bất động sản và xe hơi tiền tỷ.

khoa-hoc-kinh-doanh-online-ha-manh-linh-vhdn-3

Doanh Nhân Hà Mạnh Linh thành đạt khi tuổi đời còn rất trẻ

Anh Linh chia sẻ: "Thực ra Linh tổ chức khoá học không phải để kiếm tiền từ việc thu phí, vì phí đóng trên mỗi học viên cực kì thấp chỉ dùng để in tài liệu và thuê hội trường. Nên mục đích Linh tổ chức ra khoá học vì Linh thấy Linh đang có những kinh nghiệm mà khiến Linh thành đạt thì tại sao Linh không đem điều đó chia sẻ với mọi người để nhiều người được như Linh, không thể giữ cái hay cho riêng mình được, như vậy là ích kỉ, theo Linh thấy cho đi mới là cách còn mãi."

Sau khoá học rất nhiều học viên của Linh phấn khích chia sẻ: "Chắc chắn với công thức thầy Linh chia sẻ thì em sẽ làm được 1000 đơn chuyện nhỏ. Ngày xưa em nghĩ xây 1000 đại lý kinh doanh online cực kì khó nhưng sau khoá học em đã thay đổi và em sẽ có 1000 đại lý sau 3 tháng nữa. Trước khi học em chỉ bán lẻ lác đác vài đơn 1 ngày thu nhập cũng chỉ 10tr/tháng, nhưng sau khi học khoá này về em sẽ đặt mục tiêu thu nhập 100 triệu tháng tới đây."

khoa-hoc-kinh-doanh-online-ha-manh-linh-vhdn-4

Cảm nhận của học viên sau khoá học

Đến với lớp học mọi người không những được thầy Linh chỉ dẫn tận tình mà tới đây ai cũng vui vẻ thoải mái như 1 gia đình. Sau khi học các bạn còn được tham gia vào nhóm kín được hỗ trợ kĩ thuật trọn đời và được offline hàng tháng và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau.

khoa-hoc-kinh-doanh-online-ha-manh-linh-vhdn-5

Những tiếng cười không ngớt khi được hội tụ tại khoá học

Tất cả những giá trị tuyệt vời đó rất nhiều mà giá của khoá học chỉ có 2 triệu đồng trên mỗi học viên, đăng kí sớm còn được ưu đãi 50% nữa. Hiện nay hiếm tìm được khoá học nào đem lại nhiều giá trị đến như vậy.

Nếu bạn muốn học thêm nhiều điều từ Doanh nhân Hà Mạnh Linh thì hãy theo dõi trang facebook của Thầy Linh:

https://www.facebook.com/linh.hamanh.77

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Hà Mạnh Linh tổ chức khoá học dạy online cực kỳ chất lượng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc