top-banner-2

Thứ tư, 07/03/2018, 09:25 GMT+7

'Tin để thành công' - Bí quyết giúp cải thiện thu nhập từ CEO Đào Minh Châu

Viết bởi Nam Anh   
Thứ tư, 07/03/2018, 09:25 GMT+7

Tại Thái Nguyên vừa qua đã diễn ra sự kiện rất lớn với hàng trăm công nhân, học sinh sinh viên, mẹ bỉm sữa… những người thuộc hệ thống kinh doanh online của Ruby’s World Group. Họ được trực tiếp CEO đứng đầu công ty là bà Đào Minh Châu đào tạo và chia sẻ những kinh nghiệm quý giá để hướng tới thành công trong tương lai.

tin-de-thanh-cong-dien-gia-dao-minh-chau-vanhoadoanhnhan-1

Sự kiện thu hút rất đông công nhân, học sinh sinh viên, mẹ bỉm sữa đến tham dự

Ngày 4/3 vừa qua, hàng trăm công nhân, học sinh sinh viên, các bà mẹ bỉm sữa tại Thái Nguyên đã được tham gia một khóa đào tạo kiến thức bán hàng miễn phí. Khóa đào tạo nằm trong khuôn khổ sự kiện Buổi gặp mặt tri ân hệ thống “Phương & những người bạn” của nhà phân phối Phương Lê trực thuộc hệ thống kinh doanh của Ruby’s World Group với hai thương hiệu mỹ phẩm cao cấp là MagicSkin và MagicMom.

tin-de-thanh-cong-dien-gia-dao-minh-chau-vanhoadoanhnhan-2

Vinh danh những đại lý MagicSkin/MagicMom xuất sắc thuộc team Phương Lê khu vực Thái Nguyên

Nếu như khi mô hình TMĐT vừa xuất hiện, tâm lý người tiêu dùng còn khá e dè trong tiếp cận và mua hàng thì giờ đây, mua sắm online trở thành một xu hướng phổ biến tại Việt Nam. Với sự tận tuỵ của nhân viên tư vấn, chất lượng sản phẩm vượt hơn cả mong đợi, sự thuận tiện trong mua và giao hàng, hình ảnh trực quan, sự trải nghiệm và đánh giá của chính các khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm trên website, fanpage bán hàng, người ta hào hứng đón nhận và cởi mở hơn với những shop kinh doanh mỹ phẩm online.

tin-de-thanh-cong-dien-gia-dao-minh-chau-vanhoadoanhnhan-31

tin-de-thanh-cong-dien-gia-dao-minh-chau-vanhoadoanhnhan-32

Những sản phẩm của Ruby’s World Group có thiết kế đẹp, chất lượng hoàn hảo

Ruby’s World Group đã xây dựng kênh phân phối online lớn chưa từng có với hơn 6000 đại lý trên toàn quốc, và chương trình đào tạo kênh phân phối bán hàng “Tin để thành công” do trực tiếp CEO Đào Minh Châu giảng dạy. Ruby’s World không chỉ đầu tư vào chất lượng sản phẩm hoàn hảo, mẫu mã đẹp mắt mà còn thường xuyên có những hoạt động tập thể nâng cao tinh thần và đời sống cho hệ thống cộng tác viên và đại lý.

Không chỉ là lý thuyết, người trực tiếp đào tạo khóa học là CEO/Founder/Diễn giả Đào Minh Châu. Hiện Châu đang là Tổng Giám đốc Cty TNHH TM&DV Mỹ phẩm Ruby’s World, và là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm MagicSkin & MagicMom. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng trong tay Châu đã có hai nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn được Sở Y tế TP. Hà Nội cấp phép, một thẩm mỹ viện bề thế, cùng gần 6000 đại lý trên toàn quốc.

tin-de-thanh-cong-dien-gia-dao-minh-chau-vanhoadoanhnhan-4

CEO/Diễn giả Đào Minh Châu hâm nóng hội trường bằng những bài giảng sôi nổi, bổ ích

Với những trải nghiệm tuyệt vời ở buổi hội thảo, một đại lý của MagicSkin/MagicMom chia sẻ “Từ khi bước chân vào hệ thống, với hai bàn tay trắng, nay tôi đã có thu nhập gần 50 triệu đồng/tháng. Không còn bị phụ thuộc vào chồng, vào mức lương công nhân, giờ đây tôi đã hoàn toàn chủ động được thu nhập của mình. Được chị Châu trực tiếp đào tạo, được bán những sản phẩm chất lượng tuyệt vời cho mọi người, không bao giờ tôi nghĩ bán hàng online lại gúp mình có được ngày hôm nay. Ruby’s World đúng là môi trường hoàn hảo nhất để phát triển kinh doanh mà tôi từng được biết”. Chất lượng hàng đầu, 100% từ thiên nhiên, chiến lược kinh doanh đột phá và tính kết nối cao chính là bí quyết thành công của  Ruby’s World. Không chỉ làm giàu cho riêng mình, CEO Đào Minh Châu còn sẵn sàng chia sẻ những kiến thức, những bài học xương máu của mình tới tất cả mọi người một cách hoàn toàn miễn phí.

tin-de-thanh-cong-dien-gia-dao-minh-chau-vanhoadoanhnhan-5

Cả hội trường như được tiếp lửa bởi năng lượng, sự nhiệt tình từ CEO Đào Minh Châu

Đúng như câu nói Châu rất tâm đắc, mà sau này đã trở thành slogan của Châu “Tin để thành công - Phải có niềm tin thì mới có quyết tâm, quyết tâm rồi nhất định sẽ thành công!”. Liên tiếp tổ chức các khóa đào tạo miễn phí cho hệ thống của mình, không chỉ giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, Đào Minh Châu còn đào tạo từng kỹ năng bán hàng, marketing sản phẩm, đạo đức kinh doanh đến tất cả các chi nhánh thuộc mạng lưới kinh doanh của mình.

tin-de-thanh-cong-dien-gia-dao-minh-chau-vanhoadoanhnhan-6

Các cô gái xinh đẹp trong hệ thống kinh doanh MagicSkin - MagicMom

Bằng sự chân thành và nhiệt huyết, Đào Minh Châu đang nỗ lực chứng minh cho phương châm sống của mình “Sống là phải cho đi, vì cho đi mới mong nhận lại, phải sẻ chia, vì sẻ chia mới thành công”. Đây chính là chìa khoá cho bước tiến như vũ bão trong năm 2018 của Ruby’s World Group, hứa hẹn một năm bùng nổ về mạng lưới, doanh thu của toàn hệ thống.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Tin để thành công' - Bí quyết giúp cải thiện thu nhập từ CEO Đào Minh Châu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc