top-banner-2

Bí quyết kinh doanh

John Lewis: 'Hãy cho ai đó thấy rằng họ được yêu thương trong mùa Giáng ...

Thứ hai, 09/11/2015, 16:39 GMT+7

John Lewis là một thương hiệu của Anh nổi tiếng với những video quảng cáo kỳ công và có sức lan tỏa rộng rãi. Người đàn ông trên mặt trăng đã trở thành một hashtag nổi tiếng Mới đây, John Lewis đã bắt tay hợp tác với Age UK cho chiến dịch...

Hành trình thành phẩm của các thiết bị thông minh

Thứ hai, 09/11/2015, 15:02 GMT+7

Bạn đã từng nghe về cuộc hành trình thú vị của chiếc điện thoại thông minh trước khi đến tay người dùng? Mỗi thiết bị công nghệ thông minh là sản phẩm của nhiều tháng, thậm chí nhiều năm “thai nghén” của đội ngũ kỹ sư trước khi sản phẩm...

Đầu tư vào 'lĩnh vực trồng người' thu hút đầu tư vì lợi nhuận hấp...

Thứ hai, 09/11/2015, 10:45 GMT+7

Giáo dục, trong cơ chế thị trường không còn đơn thuần là lĩnh vực “trồng người” nữa, mà đã trở thành một lĩnh vực thu hút đầu tư với lợi nhuận hấp dẫn. Cái giá của bụi phấn quả thật không nhỏ một chút nào. Không phải ai thành công cũng...

Điều gì chiếm vị trí số 1 trong marketing, thái độ hay tuổi tác?

Thứ hai, 09/11/2015, 10:16 GMT+7

Hãy chú ý tới thái độ thay vì tuổi tác của người tiêu dùng. Những nghiên cứu mới cho thấy nhân khẩu học vẫn có ảnh hưởng tới phương thức phân đoạn thị trường bởi có con cái là yếu tố quan trọng trong việc giới thiệu 1 thương hiệu cho người...

Điều kỳ diệu gì khiến Hàn Quốc, Singapore trở thành 'những con rồng' châu...

Chủ nhật, 08/11/2015, 13:00 GMT+7

Ứng dụng khoa học và công nghệ (KH&CN) vào sản xuất đã chắp đôi cánh đưa Hàn Quốc, Singapore có những bước tiến thần kỳ, trở thành những “con rồng của châu Á”, bắt kịp trình độ phát triển của các nước tiên tiến trên thế giới trong thời...

Doanh nghiệp lo đối mặt 'kỳ đen tối' vì chính sách bảo hiểm

Thứ bảy, 07/11/2015, 08:12 GMT+7

Lo doanh nghiệp đối mặt thời kỳ đen tối, không còn lợi nhuận vì chính sách bảo hiểm mới; chính sách bảo hiểm có thể khiến doanh nghiệp không còn lãi…là ý kiến nhiều chuyên gia. Doanh nghiệp lo không còn lợi nhuận vì chính sách bảo hiểm mới Đó...

Marketing đánh vào tình thương: Anh hùng hay tội đồ?

Thứ sáu, 06/11/2015, 10:33 GMT+7

Có bao giờ bạn động lòng trắc ẩn trước những đứa trẻ hay người già mời bạn mua kẹo cao su? Không ít các nhãn hàng cũng chọn cách marketing như vậy, dưới một mức độ cao hơn. Quảng bá thương hiệu dựa vào cảm xúc con người là một điều không...

American Express sử dụng mạng xã hội để marketing khéo thế nào?

Thứ sáu, 06/11/2015, 09:30 GMT+7

American Express (AmEx) đã lựa chọn Instagram là trang mạng xã hội chủ đạo của hãng giúp truyền tải những chiến lược nội dung của thương hiệu này, đồng thời có những thay đổi nhất định trong tư tưởng của mình. Instagram được coi là nền tảng xã...

Vì sao giới siêu giàu chuộng đầu tư kim cương màu?

Thứ năm, 05/11/2015, 15:00 GMT+7

Những viên kim cương màu đã trở thành kênh đầu tư có sức hút ngày càng lớn đối với giới siêu giàu trên toàn cầu... Không chỉ có vẻ đẹp rực rỡ, những viên kim cương màu còn có khả năng đem đến mức lợi nhuận cao ngất ngưởng. Theo hãng tin CNBC,...

Quyền lực của kênh thương mại truyền thống

Thứ tư, 04/11/2015, 16:27 GMT+7

Dù bán lẻ hiện đại đang phát triển mạnh mẽ nhưng kênh thương mại truyền thống (TMTT), đặc biệt là các cửa hàng, vẫn đóng vai trò quan trọng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo "Tối đa hóa kênh truyền thống - cửa hàng, chủ cửa hàng và người...

Khởi nghiệp nông nghiệp không cần đất: Họ đã làm điều đó như thế...

Thứ tư, 04/11/2015, 13:22 GMT+7

Hiện thực hóa các ứng dụng công nghệ vào trong lĩnh vực nông nghiệp chính là những đặc điểm chung của các dự án khởi nghiệp (startup) trong nông nghiệp mà không cần phải có đất canh tác. Thực tế này đã được minh chứng ở nhiều nước cũng như ngay...

Tiếp cận khách hàng như Nine West

Thứ ba, 03/11/2015, 11:22 GMT+7

Nine West đã tiếp cận khách hàng trực tuyến tại cửa hàng truyền thống như thế nào? Vào tháng tám vừa qua, Nine West đã mời Andrea Wasserman về làm người quản lý để cân bằng việc kinh doanh của hãng bán lẻ giày dép này giữa mảng thương mại điện tử...

Bạn có biết nội dung ngầm hiểu trong logo các thương hiệu lớn?

Thứ ba, 03/11/2015, 09:58 GMT+7

Khi nhắc đến FedEx, Amazon, Gillette,… bạn biết ngay họ là ai, sản phẩm của họ là gì. Nhưng khi được hỏi logo của họ ý nghĩa như thế nào thì chưa hẳn ai cũng nắm được. Theo Cafebiz.vn/Sage

Tiếp thị đa cấp tại Mỹ: Sự sáng tạo của những Pharaon

Thứ hai, 02/11/2015, 11:15 GMT+7

Cuộc chiến không ngừng nghỉ nhằm phát hiện những mô hình kinh doanh kim tự tháp. Đối với một số người trẻ, Vemma Nutrition dường như là con đường đi đến sự giàu có – đây là cơ hội tuyệt vời để họ bán nước tăng lực, tuyển dụng những người...

Social Proof - Tận dụng tâm lý đám đông để thu hút khách hàng

Thứ bảy, 31/10/2015, 09:24 GMT+7

Hãy thử tưởng tượng mình đang ở trong một bữa tiệc. Nhạc nổi lên và lúc này mọi người đều ngại ngần không muốn ra nhảy. Thế nhưng, một khi đã có ai đó dẫn đầu, những người còn lại sẽ nhanh chóng theo đuôi và tham gia vào cuộc vui. “Social Proof”...

Hãy là nhà đầu tư, đừng trở thành con bạc

Thứ bảy, 31/10/2015, 09:22 GMT+7

Những nhà đầu tư nếu muốn thành công nên bỏ thời gian phân tích thông tin và mua bán cổ phiếu dựa trên tình hình kinh doanh của doanh nghiệp hơn là tâm lý thị trường, đồng thời biết kiên nhẫn với những nhận định kỹ thuật. Bởi nếu không, họ cũng...

Chương trình khuyến mại liệu có khiến khách hàng trung thành hơn?

Thứ bảy, 31/10/2015, 09:12 GMT+7

3/4 người tiêu dùng tin rằng chương trình khách hàng thân thiết mà các thương hiệu thực hiện là để thể hiện lòng trung thành của họ với khách hàng. Nhưng 2/3 nhà tiếp thị lại nghĩ ngược lại. Các chương trình khách hàng thân thiết là cách giúp cho người...
«Bắt đầuLùi41424344454647484950Tiếp theoCuối»

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc