top-banner-2

Bí quyết kinh doanh

Làm gì để 'tiền đẻ ra tiền'?

Thứ tư, 25/11/2015, 10:53 GMT+7

Câu hỏi "Làm gì để tiền đẻ ra tiền?" luôn khó có câu trả lời với những người đang có ý định đầu tư sinh lời. Trong thời buổi kinh tế hiện nay, gửi tiết kiệm, mua vàng, "tích" USD, "tậu" bất động sản hay "chơi" chứng khoán... vẫn luôn là những...

Phương thức kinh doanh mới ở Sài Gòn khi giá mặt bằng đắt đỏ nhất thế...

Thứ tư, 25/11/2015, 08:42 GMT+7

Theo một báo cáo mới công bố của Công ty tư vấn Bất động sản toàn cầu Cushman & Wakefield, Việt Nam đứng thứ 32 trong Top con đường đắt đỏ nhất thế giới, trong đó, đại diện của Việt Nam là TPHCM với các con đường mua sắm tại quận trung tâm có...

5 thủ thuật để SEO hiệu quả cho website của bạn

Chủ nhật, 22/11/2015, 06:40 GMT+7

“Có một nguyên tắc vàng là: hãy xây dựng website cho con người chứ không phải cho công cụ tìm kiếm”. Đó là câu chốt lại vấn đề của Dan Clarke – nhà sáng lập, CEO của công ty tìm kiếm Disruptient – sau những chia sẻ về những cách tốt nhất để làm...

Vì sao các thương hiệu thời trang đồng loạt 'tháo chạy' khỏi Singapore, Malaysia,...

Thứ tư, 18/11/2015, 14:19 GMT+7

Những người mua sắm ở Singapore và Malaysia là những nhóm người am hiểu về thời trang. Hàng năm chúng ta thấy những thương hiệu quốc tế mất những chi phí cao trên trời để gia nhập thị trường, và lại rút khỏi thị trường thời gian ngắn sau đó. Gần...

5 chiến lược tiếp thị liên kết phổ biến để kiếm tiền

Thứ tư, 18/11/2015, 13:31 GMT+7

Tiếp thị liên kết là một trong những kỹ thuật kiếm tiền phổ biến nhất hiện nay vì tính hiệu quả. Tiếp thị liên kết cũng là một thuật ngữ khá rộng; có thể dùng một số chiến lược khác nhau để tạo ra doanh thu liên kết. Các phương pháp phù hợp...

Mặt hàng nông nghiệp nào sẽ 'phất' sau khi Việt Nam gia nhập TPP?

Thứ ba, 17/11/2015, 16:31 GMT+7

TPP chắc chắn không thể nào là “chiếc đũa thần” mang đến thay đổi đột biến cho nông nghiệp Việt Nam nếu Việt Nam không nhanh chóng giải quyết nhiều vấn đề còn tồn tại. Sai lầm của chính sách công nghiệp tác động đến nông nghiệp Theo Phó giáo...

Nhượng quyền thương hiệu: Dễ người, khó ta

Thứ ba, 17/11/2015, 11:48 GMT+7

Triển lãm ngành bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu diễn ra tại TP.HCM năm nay thu hút 13 nước tham gia với số lượng gian hàng tăng 30% so với năm trước. Các thương hiệu lớn từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và nhiều doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á như...

Vì sao 10 startup, thì 9 thất bại?

Thứ hai, 16/11/2015, 15:31 GMT+7

Với những người này, cứ khởi nghiệp trước đã, rồi quan tâm tới những khía cạnh khác sau. Đây là suy nghĩ cực kỳ nguy hiểm. Trong lúc đợi tàu điện ngầm tại Thượng Hải và theo dõi tin tức trên màn hình ti vi. Đột nhiên, một phụ nữ khoảng 20 tuổi...

Thị trường chứng khoán phản ứng như thế nào sau các vụ khủng bố?

Thứ hai, 16/11/2015, 15:24 GMT+7

Thị trường chứng khoán phản ứng như thế nào sau các vụ khủng bố? Lịch sử của vụ khủng bố trên thế giới trong 15 năm qua cho thấy thị trường thường phản ứng khá mạnh nhưng trong thời gian ngày càng ngắn. Cuối tuần vừa qua, khủng bố ở Paris...

Sử dụng CRM hiệu quả như John Lewis

Thứ sáu, 13/11/2015, 09:22 GMT+7

CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) đang trở thành một công cụ được các giám đốc marketing (CMO) trên thế giới ưa chuộng để thực hiện các chiến lược tiếp thị với mục tiêu để khách hàng làm trung tâm. Một lần nữa quy tắc 80/20 lại chính xác khi những...

Thời điểm nào doanh nghiệp cần chú trọng vào thương hiệu hơn sản ph...

Thứ năm, 12/11/2015, 16:36 GMT+7

Sản phẩm đương nhiên là giá trị cốt lõi của một công ty, nhưng khi đã đạt được độ chín muồi trong quá trình phát triển, hình ảnh và giá trị của thương hiệu doanh nghiệp mới là điều đáng lưu tâm nhất. Có nhận định cho rằng: “Cấp độ thương...

Tiếp thị đi cùng sáng tạo: phải có định hướng chiến lược của cả...

Thứ năm, 12/11/2015, 15:34 GMT+7

Hãy quên tiếp thị (TT) là nhiệm vụ chức năng đi, bởi quyền lực của khách hàng (KH) ngày nay đã thay đổi! KH không còn trả tiền duy chỉ cho sản phẩm hay dịch vụ, mà cho toàn bộ hệ thống kinh doanh (KD). Cả hệ thống KD sẽ phải thỏa mãn nhu cầu của...

Rộ mốt làm giàu bằng cách vay tiền mua ôtô: một công đôi việc

Thứ năm, 12/11/2015, 13:12 GMT+7

Với lãi suất khá “mềm”, nhiều người đã mạnh tay vay thêm tiền để mua ôtô, trong đó không ít người mua ôtô để đi lại và chạy xe dịch vụ.   Khách hàng tìm hiểu để mua ôtô tại một đại lý ở quận Tân Phú, TP.HCM - Ảnh: Tự Trung Các ngân...

Làm giàu từ tạo hình bánh kem

Thứ năm, 12/11/2015, 08:55 GMT+7

Không thiếu doanh nghiệp kinh doanh bánh kem nhưng giao bánh từ TP.HCM ra đến Đà Nẵng, Phan Thiết, Buôn Ma Thuột... chắc chỉ có mỗi Phan Kim Hoàng, chủ nhân của thương hiệu bánh kem tạo hình Woa Cake. Bước ra từ thế giới ảo Gặp Phan Kim Hoàng khi anh vừa hoàn...

Cứ mãi lừa dối khách hàng, làm sao xây nổi thương hiệu?

Thứ năm, 12/11/2015, 08:33 GMT+7

“Hàng nghìn doanh nghiệp đang phóng đại lợi ích của sản phẩm hay thuê người nói tốt cho sản phẩm, doanh nghiệp. Không thể điều khiến khách hàng bằng cách đó”. “Quan trọng trong việc làm thương hiệu là để khách hàng nói, không phải để doanh nghiệp...

VinaSoy đã gieo 'hạt mầm đậu nành' đầu tiên trên thị trường như thế...

Thứ tư, 11/11/2015, 09:54 GMT+7

Hai bài học chính giúp VinaSoy thành công trên thị trường sữa đậu nành phải kể đến gồm: Tiên phong định vị thị trường và đầu tư cho nhận diện thương hiệu. Trong khi ngành sữa cạnh tranh ngày càng khốc liệt từ các hãng lớn như Vinamilk, FrieslandCampina...

Tim Cook: Vứt máy tính cá nhân đi, bạn chỉ cần 1 chiếc iPad là đủ

Thứ ba, 10/11/2015, 11:54 GMT+7

Giám đốc điều hành Apple Tim Cook đang có động thái quảng bá cho dòng sản phẩm máy tính bảng iPad Pro 12 inch ra mắt vào cuối tuần này. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Telegraph, Tim Cook cho biết ông không thấy lý do thực sự nào để người dùng...
«Bắt đầuLùi41424344454647484950Tiếp theoCuối»

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc