top-banner-2

Thứ ba, 10/02/2015, 14:49 GMT+7

Thương hiệu thời trang Công sở CHARFAS - đồng hành cùng 'Hoa khôi Doanh nhân' 2014

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ ba, 10/02/2015, 14:49 GMT+7

Trong cuộc thi "Hoa khôi Doanh nhân 2014", thương hiệu thời trang Công sở CHARFAS đã mang đến cho các thí sinh hai bộ đồng phục công sở đầy ấn tượng và được xem là một trong những trang phục đẹp nhất trong cuộc thi.

thoitrangcharfas-01

Phần thi trang phục Công sở nổi bật của các thí sinh Hoa khôi Doanh nhân 2014.

Vanhoadoanhnhan.vn đã có một cuộc trao đổi với NTK Mi Trang - Giám đốc Thương hiệu thời trang Công sở CHARFAS để tìm hiểu thêm về trang phục được các thí sinh tâm đắc nhất khi trình diễn phần thi của mình.

Chào chị! Lí do nào khiến chị trở thành Nhà tài trợ trang phục công sở cho cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân?

Khi được BTC chia sẻ về cuộc thi, tôi nghĩ ngay sẽ tài trợ trang phục Công sở vì tôi mong muốn hỗ trợ cho các nữ DN đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc thi. Qua đó, tôi có thể hiểu được nhu cầu và sở thích của từng người để làm nền tảng thiết kế trang phục cho CHARFAS.

Là một trong những nhà tài trợ trang phục cho cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân 2014, chị cảm thấy thế nào?

Là một NTT trang phục cho cuộc thi Hoa Khôi Doanh Nhân, tôi rất tự hào vì đã góp phần giúp các chị đẹp hơn, tự tin hơn, sang trọng hơn trong phần thi trang phục Công sở. Và cũng rất vui vì sau những hỗ trợ nhiệt tình đó, tôi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi và góp ý chân thành.

thoitrangcharfas-2

Bộ trang phục Công sở thứ 2 càng thêm ấn tượng bởi thiết kế sáng tạo của NTK Mi Trang.

Hoa khôi Doanh nhân là một cuộc thi hoàn toàn mới, dành riêng cho giới doanh nhân. Vì sao chị mang trang phục của mình đến cuộc thi Hoa khôi doanh nhân mùa đầu tiên này?

Cuộc thi tổ chức mùa đầu tiên nên có thể chưa thu hút nhiều người. Việc tài trợ cho cuộc thi lần này tôi cũng không đặt nặng vấn đề kinh doanh. Tôi tham gia tài trợ cho cuộc thi HKDN 2014 vì tiêu chí của cuộc thi phù hợp với dịnh hướng phong cách thương hiệu của Charfas xây dựng: tôn vinh nét đẹp thanh lịch, sang trọng của các nữ doanh nhân.

thoitrangcharfas-6

Trong trang phục công sở Charfas, Doanh nhân Lương Thị Hải Hà tỏa sáng với nụ cười tươi.

Chị có thể chia sẻ ý tưởng thiết kế của bộ trang phục Công sở dành cho các thí sinh trong cuộc thi?

Khi vừa ký xong hợp đồng tài trợ, tôi đã bỏ ra 1 tuần để thiết kế mẫu, chọn màu sắc và chọn ra 1 nhóm thợ giỏi để thực hiện riêng cho BST này. Dự định ban đầu chỉ may 1 màu cho tất cả các vòng thi nhưng sau đó vì muốn các chị thăng hoa hơn, tự tin hơn nên quyết định may thêm 1 màu nữa cho vòng chung kết. 

Set trang phục gồm: áo khoác lửng kết hợp cùng đầm sát nách. Thiết kế nổi bật là đường cắt cup lượn sóng trên thân đầm tạo sự thon thả, uyển chuyển. Bộ trang phục với 2 tông màu: đen phối trắng thể hiện sự trẻ trung, sang trọng. Tông màu xám phối đen thể hiện sự thanh lịch, quý phái.

thoitrangcharfas-5

Nữ doanh nhân Sầm Như Lan trở nên năng động hơn với trang phục công sở Charfas.

thoitrangcharfas-3

 Nữ doanh nhân Mã Lý Thiên Kim trẻ trung và thanh lịch cùng trang phục công sở của Charfas.

Trong suốt cuộc thi, trang phục Công sở CHARFAS nhận được nhiều lời khen từ thí sinh cũng như khán giả bởi sự phục vụ chuyên nghiệp, phong cách thanh lịch và sang trọng, che được khuyết điểm người mặc, chị cảm thấy thế nào?

Được các nữ doanh nhân khen trang phục đẹp, phục vụ chu đáo, nhiệt tình,... tôi cảm thấy rất vui, rất đỗi tự hào. Những nổ lực làm việc của mình được đón nhận đó là món quà ý nghĩa nhất dành cho tôi và các cộng sự.

thoitrangcharfas-7

Doanh nhân Ngô Thị Hồng Chính.

thoitrangcharfas-8

Doanh nhân Châu Yến Phương.

thoitrangcharfas-9

Doanh nhân Trần Ngọc Lan.

Sắp tới, nếu có một cuộc thi hay bất cứ một chương trình nào muốn mời chị làm Nhà tài trợ trang phục thì chị  nhận lời chứ?

CHARFAS luôn hy vọng sẽ có nhiều cơ hội để tiếp cận hỗ trợ làm đẹp cho các chị em công sở, giúp các chị, các bạn hoàn thiện phong cách thời trang của mình.

Trong năm mới 2015 này, chị có những dự định gì cho công ty của mình cũng như mở rộng thương hiệu thời trang Charfas được nhiều người biết đến?

Năm 2015, CHARFAS chú trọng phát triển thêm thị trường để thương hiệu tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Và không quên đón đầu xu hướng, nghiên cứu thị trường, nhu cầu của khách hàng để hoàn thiện, để khẳng định giá trị đích thực mà CHARFAS sẽ mang đến cho khách hàng.

thoitrangcharfas-11

Các mẫu trang phục mới nhất của thương hiệu thời trang Charfas.

thoitrangcharfas-12

NTK Mi Trang - Giám đốc Thương hiệu thời trang Công sở CHARFAS xinh đẹp và gợi cảm với chiếc váy hồng do chính tay cô thiết kế.

thoitrangcharfas-13

Liên hệ: http://www.charfas.com/

Hệ thống CHARFAS - Fashion shop:

21 Nguyễn Văn Giai, P. Đakao, Quận 1, TP.HCM

147 Đường 265, P.Hiệp Phú, Quận 9, TPHCM

76 Phan Đình Phùng, P. Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai

136 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP.Vũng Tàu

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này!

Thực hiện: Lăng Lợi (vanhoadoanhnhan.vn) - Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thương hiệu thời trang Công sở CHARFAS - đồng hành cùng 'Hoa khôi Doanh nhân' 2014

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc