top-banner-2

Thứ tư, 14/01/2015, 14:56 GMT+7

Jimmy Choo ra mắt bộ sưu tập Bridal 2015 phục vụ mùa cưới

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ tư, 14/01/2015, 14:56 GMT+7

Để phục vụ tốt nhất cho những cô dâu trong ngày trọng đại của mình, thương hiệu nổi tiếng thế giới về giày và túi cao cấp làm thủ công - Jimmy Choo vừa giới thiệu bộ sưu tập Bridal 2015 cao cấp.

 Bên cạnh bộ váy cưới hoàn hảo, các phụ kiện cao cấp đi kèm của cô dâu là điều không thể thiếu. Năm 2013, thương hiệu nổi tiếng thế giới về giày và túi cao cấp làm thủ công Jimmy Choo đã cho ra mắt bộ sưu tập phụ kiện Brodal dành riêng cho cô dâu đầu tiên của mình và năm nay 2015, Jimmy Choo tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập Bridal 2015 được thiết kế theo phong cách cổ điển và clutch, cùng với các chất liệu mới được sử dụng và những kiểu trang trí độc đáo.

Bộ sưu tập gồm giày gót thấp không có dây buộc và sandal với các màu sắc bao gồm màu ngà, màu vàng kem và màu bạc. Bên cạnh đó, bộ sưu tập cũng bao gồm giày cao gót và túi clutch được đính với tinh thể Swarovski, giày đế bằng múa ba lê và các clutch được phủ một lớp vàng và bạc. Sandal đế cao Lance cũng nằm trong bộ sưu tập lần này của Jimmy Choo.

Jimmy Choo cung cấp dịch vụ đặt hàng theo yêu cầu của các cô dâu. Các cô dâu có thể chọn một mẫu giày phù hợp với mình và gửi các thông số kỹ thuật cho nhà sản xuất.

Các mẫu giầy nổi tiếng của Jimmy Choo như là Anouk, Lance, Xenia và Tite. Khách hàng có thể yêu cầu về chất liệu và màu sắc của đôi giày và có thể đưa ra các yêu cầu đặc biệt như là khắc ngày tháng năm sinh hay các chữ cái đầu trong tên của mình hoặc các chi tiết đặc biệt lên đôi giày đặt của mình.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Jimmy Choo ra mắt bộ sưu tập Bridal 2015 phục vụ mùa cưới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc