top-banner-2

Thứ tư, 15/10/2014, 11:46 GMT+7

Thu Đông rực rỡ cùng sắc màu nhiệt đới

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ tư, 15/10/2014, 11:46 GMT+7

Vạn vật như đang chuyển động để đón chào thời khắc giao mùa chuẩn bị đến. Tiết trời thuyên chuyển giữa mùa Thu và mùa Đông luôn mang đến cho chúng ta những cảm giác man mác, nồng nàn và rất quyến rũ.

Thiep Moi

Thiệp mời chương trình

san-khau

Thiết kế sân khấu 3 màu đỏ, đen, trắng hoà trộn rất sang trọng

Cảm hứng của những ngày cuối Thu với tiết thời trong trẻo và những cơn mưa bất chợt hòa cùng những cơn gió lạnh của những ngày chớm Đông khiến cho tâm hồn mỗi chúng ta thêm chút niềm tin vào cuộc sống và hạnh phúc quanh mình. Chính vì thế, vào những dịp chuyển mùa các nhà thiết kế hoặc các nhãn hiệu thời trang lớn thường tung ra những bộ sưu tập thời trang đặc biệt dành cho những ngày lãng mạn và đặc biệt như thế này. Mùa Thu Đông năm nay xu hướng pastel dịu ngọt sẽ trở lại, những đường cắt cúp táo bạo, những họa tiết thủ công, hay những chi tiết nhẹ nhàng bay bỗng là những xu hướng cập nhật mới nhất trên sàn diễn Thời Trang & Cuộc Sống lần này.

Khách mời đặc biệt của chương trình Thời trang và Cuộc sống tháng 10:

cs-haiyen

Ca sỹ Hải Yến

cs-linhk

Ca sĩ Linh K

cs-phuvannanmhuong

Ca sỹ Phù Vạn Nam Hương

Chương trình Thời Trang & Cuộc Sống với chủ đề FALL & WINNER sẽ giới thiệu đến chúng ta những BST thời trang cưới, dạ tiệc, dạo phố và trang phục thiết kế mang phong cách riêng để đón chào mùa Thu Đông đang đến.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của dàn siêu mẫu:

doanthanhtai-thanhtam

Đoàn Thanh Tài - Thành Tâm

huulong-kieungan-kimduyen-ngophuonganh-kimyen

Hữu Long - Kiều Ngân & Kim Duyên - Ngô Phương Anh - Kim Yến

huynhtrithong-lequyen

Huỳnh Trí Thông - Lệ Quyên

Chúng ta sẽ lần lượt ngắm nhìn những mẫu trang phục mới nhất của các Nhà thiết kế và thương hiệu thời trang sau: Thương hiệu JOLI POLI – Thương hiệu BELLUNI – Thương hiệu JOLAN MILAN – Thương hiệu UMBRELLA – Nhà thiết kế NGUYỄN MINH QUANG.

Chương trình 'Thời Trang & Cuộc Sống' quay hình lúc 19:00 ngày Thứ Hai - 20/10/2014 tại Khách sạn Caravelle - 19 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TPHCM với chủ đề "Fall & Winner'. Ca sỹ khách mời đặc biệt tham dự chương trình Ca sỹ Hải Yến -  Phù Vạn Nam Hương - Linh K cùng với sự tham gia trình diễn của các người mẫu nổi tiếng thuộc công ty PL.

Bài: Tuyết Nhung (Vanhoadoannhan.vn) - Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ

Nguồn: Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 - Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thu Đông rực rỡ cùng sắc màu nhiệt đới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc