top-banner-2

Thứ tư, 30/07/2014, 11:03 GMT+7

Hai 'gà cưng' nhà Tommy Nguyễn đẹp ma mị bên 'người tình bí ẩn'

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ tư, 30/07/2014, 11:03 GMT+7

Sự phối hợp của thiết kế ren sang trọng, tinh tế, kiểu trang điểm cá tính, ấn tượng, những mảng màu sắc, ánh sáng pha trộn không gian sáng tối cùng sự biểu cảm góc cạnh, sắc sảo, lạnh lùng từ thần thái, NTK Tommy Nguyễn & nhiếp ảnh Trịnh Lai đã thổi hồn cho câu chuyện tình tay ba của 2 nàng kiều Dương Hiểu Ngọc & Hoàng Hạnh với chàng 'người tình bí ẩn' càng trở nên huyền bí & ma mị.

Sở hữu gương mặt sáng, đậm nét Á Đông, vóc dáng cao & số đo 3 vòng chuẩn cùng khả năng diễn xuất đa dạng, biến hóa chuyên nghiệp, Á khôi Miss Hà Nội Model 2014 Hoàng Hạnh & người đẹp Dương Hiểu Ngọc là 2 gương mặt đắt giá & đầy triển vọng của làng mẫu thời trang.

12.1

Người đẹp Dương Hiểu Ngọc mang vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng và căng tràn nhựa sống, Á khôi Miss Model Hoàng Hạnh sở hữu chiều cao trời phú, số đo 3 vòng ấn tượng và gương mặt rạng ngời. Cả 2 đều thể hiện được thần thái và ý tưởng muốn chuyển tải của nhà thiết kế qua những cách tạo dáng chuyên nghiệp với 'người tình bí ẩn' Hiểu Đông

Luôn xuất hiện mới lạ & trẻ trung trong những thiết kế mới của ông bầu Tommy Nguyễn, BST Hoa Xuân đem đến nhiều cảm xúc ngỡ ngàng với từng khuôn hình mới cho người thưởng thức. Từ nét dịu dàng, duyên dáng người thiếu nữ trong những thiết kế áo dài truyền thống; một chút sexy với thiết kế bikini gợi cảm, táo bạo & đặc biệt là ấn tượng với những chiếc đầm dạ hội quyến rũ, sang trọng & tôn dáng người mặc....Tất cả làm nên màu sắc đa dạng trong vườn Hoa Xuân ngát hương một hơi thở & luồng sức sống mới.

Đến hẹn lại lên, với mỗi chuyến đi hứa hẹn sẽ có những sáng tạo nghệ thuật mới. Sau chuyến 'du hí' đáng nhớ cùng các gà cưng trên đất khách, NTK Tommy Nguyễn trình làng những bộ ảnh mới cực kỳ ấn tượng qua ống kính của nhiếp ảnh gia Trịnh Lai - người nổi tiếng với những bộ hình nghệ thuật mang phong cách rất Tây.

11.1

Thân hình cao ráo, khuôn mặt điển trai, người mẫu, diễn viên, ca sĩ Mã Hiểu Đông đang được nhiều bạn trẻ quan tâm. Chàng trai miền Tây là người mẫu sáng giá của công ty người mẫu PL & xuất hiện trong các chương trình biểu diễn thời trang lớn: Phong cách và đam mê, Thời trang và cuộc sống...Hiểu Đông cũng trở thành người mẫu ảnh quen thuộc, nhất là các bộ ảnh giới thiệu thời trang cưới.

10.1 

Với nét mặt "hiền hiền, thư sinh" nên Đông luôn được các đạo diễn ưu ái dành cho những vai chính diện. Năm 2013 là một năm đầy thành công của Hiểu Đông khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình &  là người mẫu đại diện cho hãng thời trang cao cấp Puma

Dưới bàn tay phù thủy của NTK Tommy Nguyễn & phong cách rất lạ, rất Tây từ nhiếp ảnh gia Trịnh Lai,  từ hình tượng những thiếu nữ trong sáng mang vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng, hai kiều nữ 'gà cưng' nhà Tommy Nguyễn bất ngờ 'lột xác' với hình ảnh đầy ma mị, huyền bí trong chuyện tình tay ba bí ẩn với một chàng trai lạ... ...Đặc biệt, điều bí mật sẽ được tiết lộ sau bộ hình này, sẽ khiến độc giả bất ngờ, ngỡ ngàng với sự thay đổi hình ảnh lột xác hoàn toàn mới của gà cưng Dương Hiểu Ngọc...

1.1

Trung thành với chất liệu ren tinh tế, quý phái nhưng lần này những trang phục dạ hội mới của Tommy Nguyễn có sự phá cách với những đường cắt cúp, xẻ sâu táo bạo ôm trọn những đường nét tròn trịa, đầy đặn với từng đường cong hút hồn cơ thể.

 2.1

 

Ánh lên trong không gian đen tối là màu đỏ rực lửa của trang phục làm nổi bật rõ nét từng đường nét sắc sảo của cơ thể người mặc. Những bức hình đầy sáng tạo, phá cách, góc nhìn mới lạ, ẩn hiện lung linh khác hẳn với nét tươi sáng trước kia mà Tommy Nguyễn vẫn thường sử dụng

3.1

Kết hợp với kiểu trang điểm cá tính , cùng sự biểu cảm góc cạnh, toát lên thần thái sắc sảo, lạnh lùng của các model khiến cho shoot hình trở nên huyền bí & ma mị

8.1

Thủ pháp đối lập tương phản sáng tối pha trộn được sử dụng đầy khéo léo, tinh tế như một cuộc chơi đầy sáng tạo & nghệ thuật của màu sắc làm tôn lên vóc dáng thanh cao đáng mơ ước của các cô gái

4.1

Gợi cảm nhưng khéo léo vừa đủ, phái đẹp có thể phô diễn hết mọi vẻ đẹp thu hút nhất của mình - đó là tiêu chí sáng tạo của Tommy Nguyễn, Một vẻ đẹp cổ điển kiêu sa, đài các như những nữ hoàng quyền quý

5.1

Những bộ đầm xẻ sâu ngực hiện đang được tôn vinh là thiết kế gợi cảm và táo bạo nhất giúp phái đẹp phô diễn sức sống căng tràn. Người xem hoàn toàn bị "đốn ngã" bởi  vòng 1 lấp ló đầy khiêu khích dưới lớp áo mỏng manh.

6.1

Với một màu trơn nhưng NTK Tommy Nguyễn mang đến cho các tín đồ thời trang kiểu dáng độc đáo, táo bạo ở phần vai áo. Một bên vai trễ xuống để lộ vai trần ngọc ngà tạo nên vẻ đẹp gợi cảm và đầy quyến rũ.

7.1

Thiết kế tôn dáng yêu kiều, một chút hững hờ, kiêu kỳ nhưng cũng đầy khao khát & tràn trề sức sống tuổi xuân thì như mời gọi say mê bao kẻ si tình. 

14.1

Sự phối hợp những màu sắc, đối lập sáng tối, cùng sự biểu cảm góc cạnh từ thần thái, gương mặt & ánh mắt của các model khiến cho mọi shoot hình trở nên kỳ bí & thu hút không thể rời mắt.

13.1

Cách trang điểm lạ, vô cùng ấn tượng toát lên thần sắc lạnh lùng nhưng đầy cuốn hút , sự mới mẻ trong phong cách thể hiện đã mang đến không gian lạ mắt trong từng khuôn hình.

15.1

Trong thiết kế ren vàng, người đẹp rực rỡ kiêu sa như một nữ thần quyền lực

By: Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Photo: Trịnh Lai

Makeup & Fashion: BST Hoa Xuân của Tommy Nguyễn

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hai 'gà cưng' nhà Tommy Nguyễn đẹp ma mị bên 'người tình bí ẩn'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc