top-banner-2

Thứ ba, 24/06/2014, 22:12 GMT+7

Thời Trang & Cuộc Sống tháng 6 rộn ràng sắc màu hè thu

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ ba, 24/06/2014, 22:12 GMT+7

Chương trình Thời Trang & Cuộc Sống với chủ đề Summer & Fall 2014 vừa diễn ra tối qua tại KS Rex (TP.HCM) giới thiệu đến chúng ta những BST thời trang dạ tiệc, trang phục thiết kế và các mẫu trang phục dạo phố mang phong cách riêng để đón chào mùa HÈ THU đang đến.

Xu hướng thời trang dành cho các mẫu trang phục của những ngày  HÈ THU lần này là những mẫu thiết kế tinh tế, với những form dáng cầu kỳ với nhiều chi tiết sắc xảo. Những họa tiết kết đá, thêu tay thủ công, hay những chi tiết in ấn sẽ là những điểm  nhấn cho các bộ sưu tập lần này. Điều đáng quan tâm là cách phối màu trang nhã phù hợp với tiết trời đang dần chuyển mùa cùng với những mẫu phụ kiện khiến cho người mặc thêm phần tự tin và xinh tươi cho mỗi lần xuất hiện. Mỗi mẫu trang phục của từng bộ sưu tập sẽ được khắc họa qua từng mẫu thiết kế với những chi tiết mang tính sáng tạo và đầy chất nghệ thuật, tuy thế vẫn theo kịp trào lưu và xu hướng thịnh hành tại Việt Nam và thế giới.

Chúng ta sẽ lần lượt ngắm nhìn những mẫu trang phục mới nhất của các Nhà thiết kế và thương hiệu thời trang: HIMANDHER - BURTLEY - NTK NGUYỄN MINH QUANG - BSTORE, với sự trình diễn của các người mẫu công ty PL.

vanhoadoanhnhan.vn-24.6-jpg1

Hoa hậu, diễn viên Thanh Hằng - Siêu mẫu Hùng Trần & Hùng Trần - Mâu Thanh Thủy

vanhoadoanhnhan.vn-24.6-jpg1a

Trong đêm diễn, siêu mẫu Thanh Hằng "vào vai" Hoàng hậu, được tôn vinh bởi 2 "Ông hoàng" Huỳnh Trí Thông (trái) và Hùng Trần (phải)

vanhoadoanhnhan.vn-24.6-jpg2

Võ Cảnh - Lệ Quyên - Huỳnh Trí Thông - Kỳ Hân

vanhoadoanhnhan.vn-24.6-jpg3

Vũ Tuấn Việt - Mâu Thanh Thủy - Hữu Long

Cảm hứng của những ngày Hè Thu với tiết thời trong trẻo và những cơn mưa bất chợt ùa về sẽ luôn mang đến những cảm giác thi vị cho các cặp đôi trẻ khi xuống phố hoặc xuất hiện trong các buổi dạ tiệc đêm để đón chào một mùa mới đang đến. Chính vì thế, vào những dịp chuyển mùa các nhà thiết kế hoặc các nhãn hiệu thời trang lớn thường tung ra những bộ sưu tập thời trang đặc biệt dành cho những ngày hè ấm áp hay những ngày đầu thu với những cơn mưa dịu ngọt và thi vị hóa với những mẫu thiết kế hợp thời trang và tiết trời lơ đãng chào đón mùa Hè Thu ấm áp. Những chi tiết lấp lánh, những đường cắt cúp táo bạo, hay một vườn trái cây nhiệt đới cùng những màu sắc trẻ trung như vàng - đỏ - cam - hồng - xanh coban sẽ là những xu hướng cập nhật mới nhất trong năm 2014 trên sàn diễn Thời Trang & Cuộc Sống lần này.

vanhoadoanhnhan.vn-24.6-jpg4

Hiếu Nguyễn & Kiều Ngân

vanhoadoanhnhan.vn-24.6-jpg5

Ngô Phương Anh - Duy Linh & Lê Hoàng - Kiều Ngân

vanhoadoanhnhan.vn-24.6-jpg6

Khánh Ngọc & Kiều Ngân

vanhoadoanhnhan.vn-24.6-jpg7

Hữu Long & Vũ Tuấn Việt

vanhoadoanhnhan.vn-24.6-jpg8

Miss Bikini Hoa hậu Đại dương Kim Yến trẻ trung, duyên dáng khoe hình thể đẹp trong những trang phục của đêm diễn

vanhoadoanhnhan.vn-24.6-jpg9

Kỳ Hân & Lệ Quyên

vanhoadoanhnhan.vn-24.6-jpg10

Võ Cảnh & Kim Duyên

vanhoadoanhnhan.vn-24.6-jpg11

Hùng Trần & Trương Nam Thành

vanhoadoanhnhan.vn-24.6-jpg12

Duy Linh & Huỳnh Trí Thông

vanhoadoanhnhan.vn-24.6-jpg13

Diệu Huyền - Thanh Hằng - NTK Nguyễn Minh Quang - Hiếu Nguyễn - Hùng Trần

vanhoadoanhnhan.vn-24.6-jpg14

Kỳ Hân - NTK Văn Khoa - NTK Văn Hiền - Vũ Tuấn Việt trong phần kết màn BST thương hiệu Burtley

vanhoadoanhnhan.vn-24.6-jpg15

2MC Vũ Ngọc Ánh & Bá Niên rất duyên dáng trong vai trò dẫn dắt chương trình

vanhoadoanhnhan.vn-24.6-jpg16

Phần giao lưu với ca sỹ Trung Quân & Ái Phương

vanhoadoanhnhan.vn-24.6-jpg17

2 ca sỹ Ái Phương & Trung Quân đã đem đến cho sân khấu Thời Trang & Cuộc Sống màn trình diễn sinh động, trẻ trung

Chương trình được thực hiện với sự phối hợp giữa Đài Truyền hình TP.HCM, công ty Đông Tây Promotion với sự tài trợ độc quyền của Nhãn hàng Sắc Ngọc Khang của công ty dược phẩm Hoa Thiên Phú và sẽ được phát sóng định kỳ vào mỗi trưa chủ nhật hàng tuần trên HTV7 vào lúc 12:00 trưa ngày Chủ Nhật và được phát lại lúc 10:00 sáng ngày thứ Ba tuần tiếp theo cũng trên HTV7.

Đạo diễn chương trình: Nguyễn Quý Khang - Võ Văn Trung; Đạo diễn thời trang: Tạ Nguyên Phúc; Giám đốc sản xuất: Trung Võ; Dẫn chương trình: Vũ Ngọc Ánh - Bá Niên; Trợ lý đạo diễn: Ái Phương - Diễm Thy - Phạm Bảo Luận - Hữu Lợi Cao; Âm nhạc: Sen Trần - Minh Kiên; Họa sĩ thiết kế: Minh Nhật

Các chuyên gia trang điểm & làm tóc: Phước Lợi - Dũng Phan - Việt Vũ - Tín Nguyễn - Vương Khiêm - Trung Lạc -  Phạm Tuấn - Kuny Lee - Jason Trần - Vĩnh Thụy - Sang Nguyễn - Tony Tường - Milano Lê Trí - Justin Vũ - Quân Nguyễn - Tần Quang - Lê Trung -  Bonnie Chan - Tony Ông - Lâm Miu Miu - Andrew Nguyễn - Giáp - Pu Lê - Đức Trần - Xuân Cảnh.

Bài: Hoàng Thanh (Vanhoadoanhnhan.vn) vanhoa.1

Ảnh: Phú Trần - Tuấn Phạm - Alex Cui


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thời Trang & Cuộc Sống tháng 6 rộn ràng sắc màu hè thu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc