top-banner-2

Thứ ba, 10/06/2014, 20:43 GMT+7

Nam Phong - Nam Cường phá cách với sắc màu trẻ trung của vest

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ ba, 10/06/2014, 20:43 GMT+7

Ít ai ngờ rằng, anh chàng siêu mẫu Nam Phong & nam ca sỹ với những bản hit được nhiều bạn trẻ yêu thích Nam Cường ngoài đời là hai người bạn khá thân thiết. Dù ở hai lĩnh vực khác nhau nhưng cả 2 luôn hỗ trợ & giúp đỡ lẫn nhau trong nghệ thuật...Mới đây, đôi bạn thân này đã cùng nhau kết hợp ăn ý trong BST của thương hiệu Thế giới đẹp với hình ảnh lịch lãm trẻ trung & phong cách.

Năm 2013 vừa qua là một năm đáng nhớ và nhiều bước ngoặt của anh chàng người mẫu sinh năm 1989 Nam Phong. Khởi đầu từ giải Đồng Ngôi sao Người mẫu 2013 & tham gia nhiều chương trình Thời trang lớn, mới đây nhất, Nam Phong trở về từ chương trình giao lưu văn hóa kỉ niệm 40 năm mối quan hệ Việt - Pháp diễn ra vào đầu tháng 5 vừa qua với nhiều trải nghiệm đáng nhớ tại kinh đô thời trang thế giới. Đây chính là dấu mốc quan trọng, là cơ hội để Nam Phong học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ môi trường thời trang quốc tế & khẳng định bước đi vững chắc trên con đường người mẫu chuyên nghiệp của mình.

Tiếp tục trở về nước với nhiều dự định & kế hoạch của riêng mình: vừa đi diễn chương trình thời trang, tham dự các sự kiện giải trí, vừa tham gia lớp đào tạo luyện thanh và lớp diễn xuất lại vừa quản lý hoạt động kinh doanh của riêng mình. Thời khóa biểu dày đặc như thế nhưng đối với chàng người mẫu trẻ gốc Cà Mau, đó là áp lực và cũng là động lực để anh trau dồi từng ngày khiến mình trưởng thành & tự hoàn thiện bản thân hơn.

image 1

Đến với nghề người mẫu bằng chính niềm đam mê, khao khát được tỏa sáng & thể hiện bản lĩnh trên sân khấu, vì vậy với Nam Phong niềm vui là vượt qua chính mình, khẳng định ý chí quyết tâm & được mọi người ghi nhận nỗ lực & ủng hộ chân thành.

Còn với Nakun Nam Cường, đầu năm 2014 đến nay, chàng ca sỹ trẻ gốc Đà Nẵng từng nổi tiếng với nhiều bản hit nhẹ nhàng, lãng mạn đã khiến khán giả bất ngờ & háo hức khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng mới được đầu tư kỹ lưỡng sau quá trình ấp ủ dài hơi của mình. Nam ca sỹ cho thấy sự trưởng thành, đa tài & khả năng chinh phục nhiều thể loại âm nhạc đa dạng trong một album nhạc Remix với những ca khúc Hit từng được yêu thích & lần đầu Nam Cường thể hiện nhạc trữ trình quê hương trong album nhạc Phật Giáo mang tên Ánh Từ Bi. Đây cũng chính là bước chuyển mình để đánh dấu quyết định chuyển hướng hình ảnh từng trải, mạnh mẽ và nam tính hơn của Nam Cường hứa hẹn đem tới nhiều điều bất ngờ & thú vị cho khán giả hâm mộ.

image 12

Không còn hình ảnh quen thuộc của một ca sĩ nhạc teen với giọng hát tình cảm, trầm ấm, khá "hiền" trên sân khấu, Nam Cường "lột xác" bằng một diện mạo mới ngày một chững chạc, lịch lãm & trưởng thành hơn trong hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc.

Ít ai ngờ rằng, anh chàng siêu mẫu Nam Phong & nam ca sỹ Nam Cường ngoài đời là hai người bạn khá thân thiết. Dù ở hai lĩnh vực khác nhau nhưng cả 2 luôn hỗ trợ & giúp đỡ lẫn nhau trong nghệ thuật...Mới đây, đôi bạn thân này đã cùng nhau kết hợp ăn ý trong BST của thương hiệu Thế giới đẹp với hình ảnh lịch lãm & trẻ trung, phong cách.

image 5

Với sự trải nghiệm cùng những nỗ lực, mục tiêu riêng, Nam Phong đã và đang tự khẳng định sự tự tin và bản lĩnh của một người mẫu chuyên nghiệp

image 13

Lịch lãm & sang trọng với bộ vest trắng & chiếc nơ nhỏ ở cổ làm điểm nhấn

image 2

image 14

Một chút phong trần, năng động & trẻ trung với áo thun

image 10

Nam Cường trở lại với diện mạo mới mạnh mẽ & nam tính

image 11

... phong cách & cá tính hơn

image 6

Một sự kết hợp mang lại hình ảnh trẻ trung, mới lạ cho 2 anh chàng nghệ sỹ

image 7

Cả 2 nổi bật với gương mặt ăn ảnh & sáng sân khấu cùng nét duyên nam tính & thu hút cộng với kinh nghiệm diễn xuất chuyên nghiệp trước ống kính

image 8

Với những lợi thế có được, hi vọng trong thời gian tới, "Song Nam" sẽ cùng kết hợp trong một dự án âm nhạc hay một bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả

By: Cẩm Chi - Photo: Moc Studio

Make up: Dannis vo - Hair: Tân Thế giới - Fashion: Thế giới đẹp


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nam Phong - Nam Cường phá cách với sắc màu trẻ trung của vest

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc