top-banner-2

Thứ năm, 13/02/2014, 09:00 GMT+7

Minh Triệu - Hùng Trần "kết đôi" trong BST Sắc Xuân của thương hiệu Thế Giới Đẹp

Viết bởi lehang   
Thứ năm, 13/02/2014, 09:00 GMT+7

Từ ý tưởng hình ảnh những tia nắng lung linh thuần khiết trong buổi bình minh, các nhà thiết kế thương hiệu thời trang THẾ GIỚI ĐẸP đã cho ra đời BST mang tên “SẮC XUÂN”.

Tone màu chủ đạo là trắng và trắng kem, hồng tím, xanh coban …cùng với các chất liệu mềm, nhẹ như voal, lưới, ren kết hợp cùng kỹ thuật cắt may khéo léo, chú trọng vào từng đường nét cắt cúp một cách tinh tế, cách xếp li được thực hiện tỉ mỉ, các họa tiết ren trên thân áo và tùng váy với những hạt pha lê và kỹ thuật kết ren nổi tạo nên những nét chấm phá rất độc đáo và tôn vinh form dáng của từng mẫu trang phục.

Xu hướng năm nay form áo dần chuyển sang những mẫu váy suôn dài, đuôi cá ôm xòe, không chỉ tạo nên vẻ đẹp dịu dàng mà còn thêm sức quyến rũ cho người mặc.

Những mẫu vest thanh lịch và sang trọng dành cho nam với form cổ điển tạo được vóc dáng chuẩn đầy nam tính cho các bạn nam dù phối hợp với những mẫu áo sơ mi đồng màu thanh lịch hay phá cách với những chiếc áo sơmi cách điệu.

Những mẫu thiết kế trong BST "Sắc Xuân"  sẽ tạo được sự thu hút khi chủ nhân chúng tham dự các buổi dạ tiệc những ngày đầu xuân.

* Địa chỉ tham khảo: 17 Nguyễn Hữu Lễ, Phường 2, TP. Cà Mau & 275/12 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM.

Bài: Võ Trung

Photographer: Huy Tân

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Minh Triệu - Hùng Trần "kết đôi" trong BST Sắc Xuân của thương hiệu Thế Giới Đẹp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc