top-banner-2

Thứ ba, 28/01/2014, 18:10 GMT+7

Á khôi Trí tuệ Ngọc Hiếu du xuân Tao Đàn

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ ba, 28/01/2014, 18:10 GMT+7

Trong không khí nhộn nhịp của những ngày cuối năm, công viên Tao Đàn rực rỡ sắc màu với các công trình được thiết kế bởi nghệ nhân Hồ Vinh Anh phục vụ người dân thành phố du xuân trong những ngày Tết Nguyên đán. Chọn trang phục áo dài của NTK Tuấn Hải, Á khôi Ngọc Hiếu thật duyên dáng trong những bức ảnh của nhiếp ảnh gia Thanh Phương và sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Nhựt Nguyễn.

Bên cạnh những công trình nghệ thuật độc đáo này, Á khôi Trí tuệ Thanh niên Việt Nam 2013 Nguyễn Thị Ngọc Hiếu thật lộng lẫy trong tà áo dài của nhà thiết kế Tuấn Hải. Ngoài công việc là người mẫu ảnh thì Ngọc Hiếu đang là sinh viên năm 4 chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế Đại học Công nghiệp TP.HCM (HUI) và sẽ tốt nghiệp trong năm 2014 này. Ngọc Hiếu từng đạt giải Á khôi 1 cuộc thi Nét Đẹp sinh viên với cộng đồng 2012, sau đó Hiếu thử sức mình ở cuộc thi dành cho sinh viên cấp quốc gia Hoa khôi trí tuệ Thanh niên Việt Nam 2013 và đã giành được giải Á khôi 2.

Trong những ngày nghỉ Tết, cô gái Sài Gòn xinh đẹp này chia sẻ sẽ dành thời gian xum vầy cùng với gia đình, đi chùa và sẽ hội ngộ bạn bè cùng đến tham quan Tao Đàn, đường hoa Nguyễn Huệ hay vườn hoa Phú Mỹ Hưng.

Á khôi thật duyên dáng trong những bức ảnh của nhiếp ảnh gia Thanh Phương và sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Nhựt Nguyễn.

VHDN Dolly XuanTaodan 1

VHDN Dolly XuanTaodan 2

VHDN Dolly XuanTaodan 3

VHDN Dolly XuanTaodan 5

VHDN Dolly XuanTaodan 7

VHDN Dolly XuanTaodan 4

VHDN Dolly XuanTaodan 8

VHDN Dolly XuanTaodan 9

VHDN Dolly XuanTaodan 10

Người mẫu: Á khôi Trí tuệ Thanh niên Việt Nam 2013 Ngọc Hiếu - Trang phục: Áo dài Tuấn Hải

Nhiếp ảnh: Thanh Phương - Trang điểm: Nhựt Nguyễn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á khôi Trí tuệ Ngọc Hiếu du xuân Tao Đàn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc