top-banner-2

Thứ ba, 05/11/2013, 11:58 GMT+7

Charles & Keith thoải mái, tiện dụng và đầy cá tính trong BST Đông 2013

Viết bởi Nhung   
Thứ ba, 05/11/2013, 11:58 GMT+7

Tạo cho mình một chút nổi loạn với phong cách unisex trong BST Đông 2013 của Charles & Keith.

BST là tập hợp phong phú của những mẫu giày lười, mẫu giày oxford cột giây lace-up, và những đôi giày chunky gót lớn thoải mái và tiện dụng.

Charles & Keith Winter Collections

BST là tập hợp phong phú của những mẫu giày lười, mẫu giày oxford cột giây lace-up, và những đôi giày chunky gót lớn thoải mái và tiện dụng.

Charles & Keith Winter Collections

Sự đơn điệu vốn có của những mẫu giày này cũng được rũ bỏ bằng cách phối hợp chúng với những chi tiết trang trí phong cách punk rock bụi bặm, tạo nên một chút tomboy cho những cô nàng cá tính.

Charles & Keith Winter Collections

Charles & Keith Winter Collections

Những chiếc túi dạng khối đơn giản và những chiếc túi tote lớn trong những tông màu trung tính như màu đen, màu phấn, màu nâu sẫm cũng đóng vai trò chủ đạo trong BST.

Tham quan mua sắm tại:

Tại Tp.HCM:

Địa chỉ 1: 18 - 20 Nguyễn Trãi – Phường Bến Thành – Quận 1 – Tp.HCM

Địa chỉ 2: Vincom HCM, tầng B1, ô 11, 70 - 72 Lê Thánh Tôn – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM

Địa chỉ 3: Vincom Eden, tầng L3, ô 25-36, 171 Đồng Khởi & 116 Nguyễn Huệ – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM

Địa chỉ 4: Bitexco Financial, lầu 2, ô 10, 2 Hải Triều - Phường Bến Nghé - Quận 1 - Tp.HCM

Tại Hà Nội:

Địa chỉ 1: 36 Lê Thái Tổ - Phường Lý Thái Tổ - Quận Hoàn Kiếm – Tp.Hà Nội

Địa chỉ 2: Garden Mall, tầng trệt, 3 Mễ Trì - Mỹ Đình – Huyện Tử Liêm – Tp. Hà Nội

Địa chỉ 3: Vincom Center, tầng 2, ô 109-110, 114 Mai Hắc Đế - Quận Hai Bà Trưng - Tp.Hà Nội

Charles & Keith

Nhãn hiệu Charles & Keith cùng với Charles & Keith Signature đóng góp nên 2/3 danh mục sản phẩm của Tập đoàn, chuyên cung cấp phụ kiện và sản phẩm giày thời trang, nhằm đáp ứng nhu cầu của những phụ nữ thành thị hiện đại và sành điệu.

Thành công của Tập đoàn được tạo nên bởi sự đột phá, tính sáng tạo và tốc độ đáp ứng nhu cầu của thị trường. Khả năng biến những xu hướng của sàn diễn thời trang thành những mẫu giày và phụ kiện gần gũi mang tính ứng dụng cao giúp cho thương hiệu đạt đươc thị phần lớn thông qua hệ thống những cửa hàng đặt tại các vị trí chiến lược ở những khu vực mua sắm trung tâm trên khắp thế giới.

Cửa hàng Charles & Keith đầu tiên mở cửa vào năm 1996 và qua quá trình phát triển của mình, công ty cho ra đời thêm dòng Charles & Keith Singature vào năm 2007. Nhờ vào sự cải tiến không ngừng, thương hiệu còn phát triển bộ sưu tập phụ kiện của riêng mình bao gồm túi, dây nịt, kính mát và vòng tay trong năm 2011.

Mong muốn được tiếp cận gần hơn với khách hàng được Charles & Keith thể hiện qua việc ngày càng mở rộng các cửa hàng bán lẻ cũng như triển khai thành công website bán hàng trực tuyến CharlesKeith.com, góp phần mang lại trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới mẻ. Bằng kinh nghiệm trong quá trình phân phối cùng với cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng đam mê công nghệ và thời trang, đội ngũ e-commerce quan tâm chăm chút đến mọi khía cạnh để tạo ra trải nghiệm mua sắm chân thực nhất, đảm bảo tất cả khách hàng có thể thoải mái mua sắm ngay tại nhà mình mà vẫn yên tâm có được dịch vụ hoàn hảo và quá trình giao nhận thông suốt.

PV (Truongsontech)

Nguồn: CharlesKeith.com

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Charles & Keith thoải mái, tiện dụng và đầy cá tính trong BST Đông 2013

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bhql2024

kndn1

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc