top-banner-2

Thứ tư, 13/10/2021, 09:24 GMT+7

Các kiểu đồ cơ bản nàng công sở nên đầu tư

Viết bởi Lam Yên   
Thứ tư, 13/10/2021, 09:24 GMT+7

Sơ mi trắng, quần suông cạp cao, áo choàng dáng dài... tạo nên phong cách thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt.

BlazerĐây là một trong những kiểu đồ không thể thiếu đối với quý cô công sở. Bạn sẽ dễ dàng ghi điểm khi diện blazer cắt may trau chuốt, chiết eo vừa vặn.

Blazer

Đây là một trong những kiểu đồ không thể thiếu đối với quý cô công sở. Bạn sẽ dễ dàng ghi điểm khi diện blazer cắt may trau chuốt, chiết eo nhẹ nhàng.

Đầm đen đơn giảnTủ đồ của phái đẹp chưa thể hoàn chỉnh nếu thiếu một chiếc váy đen kiểu dáng cổ điển thanh lịch. Hãy chọn thiết kế phù hợp độ tuổi, và quan trọng nhất là phải vừa vặn cơ thể.

Đầm đen đơn giản

Tủ đồ của phái đẹp chưa thể hoàn chỉnh nếu thiếu một chiếc váy đen kiểu dáng cổ điển thanh lịch. Hãy chọn thiết kế phù hợp độ tuổi, và quan trọng nhất là phải vừa vặn cơ thể.

Sơ mi trắngChắc hẳn cô gái nào cũng có ít nhất một chiếc sơ mi trắng. Bạn có thể diện nó cùng hầu hết trang phục khác và tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Sơ mi trắng

Chắc hẳn cô gái nào cũng có ít nhất một chiếc sơ mi trắng. Bạn có thể kết hợp nó cùng hầu hết trang phục khác và tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Quần suông cạp caoSang trọng, thời thượng là điểm cộng thuyết phục của kiểu đồ này. Ngoài ra, quần ống suông phủ giày cao gót cũng giúp bạn kéo dài đôi chân hiệu quả.

Quần suông cạp cao

Sang trọng, thời thượng là điểm cộng thuyết phục của kiểu đồ này. Ngoài ra, quần ống suông phủ giày cao gót cũng giúp nàng 'kéo dài' đôi chân hiệu quả.

Chân váy tối giảnThiết kế váy bút chì quyến rũ hay dáng chữ A trẻ trung có thể phối ăn ý cùng nhiều mẫu áo.

Chân váy tối giản

Thiết kế váy bút chì quyến rũ hay dáng chữ A trẻ trung có thể phối ăn ý cùng nhiều mẫu áo.

Trench coatTrong mùa lạnh, không món đồ nào tuyệt vời hơn một chiếc áo khoác dáng dài chiết eo nhẹ nhàng. Nó có thể mix kèm bất cứ trang phục nào, từ đầm liền, quần dài tới váy ngắn, quần short..., không chỉ giúp giữ ấm mà còn khiến mỗi bước chân thêm cuốn hút.

Trench coat

Trong mùa lạnh, không món đồ nào tuyệt vời hơn một chiếc áo khoác dáng dài chiết eo nhẹ nhàng. Nó có thể mix kèm bất cứ trang phục nào, từ đầm liền, quần dài tới váy ngắn, quần short..., không chỉ giúp giữ ấm mà còn khiến mỗi bước chân thêm cuốn hút.

Gile dáng dàiVới thời tiết mát mẻ, gile dài trùm hông sẽ bổ sung nét sành điệu, độc đáo cho vẻ ngoài. Bạn nên ưu tiên sắc đen và trắng để tạo sự kết nối đồng điệu với mọi gam màu khác.

Gile dáng dài

Với thời tiết mát mẻ, gile dài trùm hông sẽ bổ sung nét sành điệu, độc đáo cho vẻ ngoài. Bạn nên ưu tiên sắc đen và trắng để tạo sự kết nối hài hòa với mọi gam màu khác.

Túi xách phom cứng cápKhông chỉ trang phục, cả phụ kiện cũng là yếu tố quan trọng làm nên phong cách chỉn chu. Bất cứ nàng công sở nào cũng cần mang túi xách, bởi vậy, đầu tư cho món đồ này là một quyết định sáng suốt. Chiếc túi nên có phom dáng chắc chắn, cứng cáp, bề mặt da mịn, đường nét trau chuốt.

Túi xách phom cứng cáp

Không chỉ trang phục, cả phụ kiện cũng là yếu tố quan trọng làm nên phong cách chỉn chu. Bất cứ nàng công sở nào cũng cần mang túi xách, bởi vậy, đầu tư cho món đồ này là một quyết định sáng suốt. Chiếc túi nên có phom dáng chắc chắn, cứng cáp, bề mặt da mịn, đường nét trau chuốt.

Giày cao gót đen hoặc nudeBên cạnh túi xách, giày dép cũng góp phần khẳng định hình ảnh chuyên nghiệp của chủ nhân. Đặc biệt, giày cao gót là vũ khí lợi hại giúp chị em ăn gian chiều cao, cải thiện vóc dáng. Một đôi giày đen hoặc nude, mũi nhọn cổ điển có thể kết hợp ăn ý với trang phục theo nhiều style khác nhau và luôn đem tới vẻ thanh lịch.

Giày cao gót đen hoặc nude

Bên cạnh túi xách, giày dép cũng góp phần khẳng định hình ảnh chuyên nghiệp của chủ nhân. Đặc biệt, giày cao gót là 'vũ khí' lợi hại giúp chị em ăn gian chiều cao, cải thiện vóc dáng. Một đôi giày đen hoặc nude, mũi nhọn cổ điển có thể kết hợp ăn ý với trang phục theo nhiều style khác nhau và luôn đem tới vẻ thanh lịch.

Theo Mi So - ngoisao.net - 13/10/2021

Link nguồn: https://ngoisao.net/cac-kieu-do-co-ban-nang-cong-so-nen-dau-tu-4370004.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Các kiểu đồ cơ bản nàng công sở nên đầu tư

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc