top-banner-2

Thứ tư, 18/11/2020, 09:24 GMT+7

Á hậu Hoàng Anh gợi ý đồ đen cho quý cô

Viết bởi ducanh   
Thứ tư, 18/11/2020, 09:24 GMT+7

Hoàng Anh khoe vóc dáng 'gái hai con' thanh mảnh khi làm mẫu cho bộ sưu tập mới của NTK Hà Duy.

a-hau-hoang-anh-goi-y-do-den-cho-quy-co

Á hậu Hoàng Anh gợi ý đồ đen cho quý cô

Sau những ấn tượng để lại ở Vietnam Runway Fashion Week 2020 diễn ra vào cuối tháng 10, Hà Duy trình làng bộ ảnh giới thiệu các thiết kế ready-to-wear thuộc bộ sưu tập "Darkness and Light". Nhận được lời mời từ đàn anh, á hậu Hoàng Anh quyết định tái xuất với vai trò mẫu ảnh sau thời gian dài lui về hậu phương chăm lo gia đình và sinh hai con.

Á hậu Hoàng Anh gợi ý đồ đen cho quý cô - 2

Đã lâu mới làm mẫu nhưng người đẹp vẫn cuốn hút chẳng kém thời son rỗi nhờ thần thái tự tin và vóc dáng gợi cảm. Hoàng Anh truyền tải hoàn hảo hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, hiện đại trong thiết kế của Hà Duy dành cho giới doanh nhân và chị em văn phòng.

Á hậu Hoàng Anh gợi ý đồ đen cho quý cô - 4

Chia sẻ lý do chọn Hoàng Anh làm nàng thơ, Hà Duy cho biết á hậu vốn là người bạn, người em thân thiết của mình suốt nhiều năm nay. Cả hai đã gắn bó trong nhiều hoạt động. Bản thân Hà Duy từng chứng kiến không ít thay đổi lớn trong cuộc sống Hoàng Anh cũng như sự biến chuyển về ngoại hình, sắc vóc của cô. Anh thấy cô ngày càng xinh đẹp, nhan sắc thăng hạng từ khi trở thành bà mẹ hai con. Bởi vậy, nhà tạo mốt 8X quyết định mời á hậu làm mẫu cho bộ ảnh giới thiệu các sản phẩm ứng dụng của mình.

Á hậu Hoàng Anh gợi ý đồ đen cho quý cô - 6

Về phần Hoàng Anh, cô coi Hà Duy là một người anh mà mình luôn yêu thương. Cô biết rằng nhà thiết kế luôn trân trọng những người hợp tác với mình từ xưa. Kể cả nhân vật rất hot trong showbiz hay gương mặt đã cũ cũng có thể trở thành nàng thơ của Hà Duy. Không những thế, cô còn ngưỡng mộ anh ở cách nhìn nhận cuộc sống tích cực, mạnh mẽ trong mọi chuyện.

Á hậu Hoàng Anh gợi ý đồ đen cho quý cô - 8

Nói về quyết định tái xuất showbiz sau nhiều năm, Hoàng Anh cho biết, khi được đi làm, cô thấy cuộc sống của mình nhộn nhịp trở lại. Con người trước đây của cô như được đánh thức. Á hậu cảm thấy công việc giúp mình trở nên năng động, vui vẻ, hoạt bát hơn. Không quá đặt nặng vấn đề kinh tế nên cô dễ dàng thích nghi với sự thay đổi của showbiz so với thời cô còn hoạt động sôi nổi, đồng thời tìm được nhiều niềm vui trong công việc.

Á hậu Hoàng Anh gợi ý đồ đen cho quý cô - 10

Trong bộ ảnh, Hoàng Anh gợi ý mặc đẹp cả tuần với những thiết kế thanh lịch, trang nhã màu đen trên nền chất liệu đa dạng của Hà Duy. Nếu như đầm bó sát, dài tay với phom dáng tôn đường cong tạo nên diện mạo sang trọng thì những chiếc váy xòe kín đáo mang đến vẻ ngọt ngào, trẻ trung.

Á hậu Hoàng Anh gợi ý đồ đen cho quý cô - 12

Bộ suit cách điệu được nhấn nhá bằng chỉ thêu màu tương phản dành cho những nàng ưa thể hiện cá tính nhưng vẫn đảm bảo yếu tố lịch sự nơi công sở.

Á hậu Hoàng Anh gợi ý đồ đen cho quý cô - 16

"Trong những lần xuất hiện gần đây, tôi nhận được nhiều lời khen hơn có lẽ là do phong thái tự tin, mạnh dạn vì hiểu bản chất công việc và không bị bỡ ngỡ như xưa. Thêm vào đó, tôi đã trưởng thành hơn vì quan sát và trải nghiệm nhiều hơn", bà mẹ hai con chia sẻ.

Á hậu Hoàng Anh gợi ý đồ đen cho quý cô - 18

Photo: Lê Tuấn Anh. Make-up: Tạ Quang Anh.

theo Zimi / ngoisao.net - 18/11/2020

link nguồn: https://ngoisao.net/thoi-trang/a-hau-hoang-anh-goi-y-do-den-cho-quy-co-4192837.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Hoàng Anh gợi ý đồ đen cho quý cô

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc