top-banner-2

Thứ hai, 12/10/2020, 16:22 GMT+7

Paris Vũ diễn vedette áo dài Nhật Dũng

Viết bởi ducanh   
Thứ hai, 12/10/2020, 16:22 GMT+7

Người đẹp Paris Vũ được chọn diễn vedette cho bộ sưu tập áo dài của NTK Nhật Dũng tại 'Lễ hội Áo dài 2020' diễn ra hôm 11/10 tại TP HCM.

paris-vu-dien-vedette-ao-dai-nhat-dung

[Caption]x

Đây là lần thứ 7 NTK Nhật Dũng tham gia chương trình. Năm nay anh mang tới sự kiện bộ sưu tập 'Vàng son đất Việt', tiếp tục mời Paris Vũ diễn. 'Tôi nhận thấy ở Paris Vũ vẻ đẹp yêu kiều nhưng mạnh mẽ, quyền lực. Đó là phong cách phù hợp với tinh thần của bộ sưu tập này', NTK Nhật Dũng chia sẻ.

[Caption]x

'Vàng son đất Việt' gồm 14 mẫu thiết kế được thực hiện trên chất liệu lụa Lâm Đồng, đính kết đá pha lê, kết hợp công nghệ in 4.0. Ngoài ra, NTK Nhật Dũng còn sử dụng nhung - một trong những chất liệu khó thực hiện để tạo phom tạo dáng.

[Caption]x

Diễn viên Đinh Y Nhung khoe sắc vóc tuổi 40 trong chiếc áo dài màu tím Huế, thêu họa tiết phượng hoàng. Nhật Dũng tỉ mỉ trong từng đường nét của chiếc áo để tạo phong thái riêng cho người mặc, tôn vẻ quý phái và đường cong cơ thể.

[Caption]x

Khác với những trang phục truyền thống của nhiều nước trên thế giới, theo Nhật Dũng, mặc áo dài, phụ nữ Việt không cần tốn nhiều thời gian, lại đơn giản, gọn gàng, duyên dáng mà thanh lịch. 'Có lẽ chính vì vậy mà áo dài đã len lỏi vào cuộc sống hằng ngày của phụ nữ Việt một cách tự nhiên và dễ dàng', anh nói.

[Caption]x

Người mẫu Linh Huỳnh góp mặt trong đêm khai mạc 'Lễ hội Áo dài', thể hiện một mẫu áo chất liệu nhung, thêu nổi hoa sen.

[Caption]x

Người mẫu Vân Anh nổi bật trên sân khấu sự kiện nhờ màu áo đỏ rực rỡ. NTK chia sẻ, anh sử dụng những gam màu nóng để thu hút sự chú ý, tạo điểm nhấn bằng phụ kiện được đính kết pha lê hay họa tiết, hoa văn.

[Caption]x

Mỗi tác phẩm của Nhật Dũng, theo anh, như một bức tranh được lột tả bằng cảm xúc của người con yêu thiên nhiên, quê hương và khát khao quảng bá văn hóa Việt.

[Caption]x

Nhiều nét phá cách khiến chiếc áo truyền thống trở nên hiện đại nhưng không làm mất đi bản sắc.

[Caption]z

Chân dài My Lê giới thiệu mẫu áo dài cách tân vai bồng, sắc đen, họa tiết hoa văn thêu nổi đặc sắc.

[Caption]x

NTK Nhật Dũng (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh cùng các khách mời tại sự kiện trong đó có Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa (thứ hai từ phải qua).

Theo Lam Trà - Ảnh: Tân Đà Lạt - Phan Tiến Vũ / ngoisao.net - 12/10/2020

link nguồn: https://ngoisao.net/thoi-trang/paris-vu-dien-vedette-ao-dai-nhat-dung-4175258.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Paris Vũ diễn vedette áo dài Nhật Dũng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc