Á hậu Lương Thái Trân rạng ngời vẻ đẹp vương hậu với set đồ KENZO |
Viết bởi Nam Anh |
Thứ tư, 06/09/2017, 08:18 GMT+7 |
Xuất hiện tại phim trường bằng xe hơi sang trọng, Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 Lương Thái Trân diện chân váy đen cách điệu cùng chemise trắng cổ đính kim sa màu xanh lấp lánh, toàn bộ trang phục của thương hiệu KENZO. Set trang phục của KENZO tuy đơn giản, thanh lịch nhưng vô cùng đẳng cấp, tinh tế ở từng chi tiết nhỏ nhất trên áo như cổ áo hay khuy cài giúp cô thật sự lôi cuốn trong chương trình talkshow Câu Chuyện Thời Trang của kênh truyền hình Yeah1TV. Vào trường quay, Á hậu Lương Thái Trân thay bộ trang phục đầm xếp pli màu xanh phối tinh tế giữa hai lớp màu đậm và nhạt, dáng suông rũ cũng của thương hiệu KENZO. Điểm nhấn tinh tế là chiếc khăn in họa tiết đại dương đối xứng màu xanh, trắng và đen được stylist Tiak biến tấu khéo léo thành chiếc khăn đội đầu. Cả set trang phục của nhà mốt hàng đầu thế giới KENZO giúp Lương Thái Trân toát lên vẻ quyến rũ, sang trọng và đẳng cấp của một bậc vương hậu. Sự kết hợp tự nhiên giữa nhiều họa tiết và màu sắc bắt mắt cùng với đặc trưng của văn hóa từ khắp nơi trên thế giới, KENZO mang đến một vẻ đẹp thành thị phóng khoáng, sang trọng. Với tông màu xanh chủ đạo, đôi mắt được tô viền xanh nhẹ nhàng cùng làn da được trang điểm theo phong cách dewy skin, Á hậu Lương Thái Trân đẹp rạng ngời vẻ đẹp Hàn Quốc. Qua gần 30 phút trò chuyện cùng MC Minh Xù, Á hậu Miss SuperTalent of the World 2017 đã có những chia sẻ, trải lòng về hành trình sắc đẹp hơn một tháng tại Hàn Quốc vào tháng Năm vừa qua. Hành trình chạm đến chiếc vương miện có những nỗi buồn, niềm vui, nghị lực, phấn đấu và những giọt nước mắt hạnh phúc khi mọi nỗ lựa được đền đáp xứng đáng. Những chia sẻ, kinh nghiệm của cô tin rằng sẽ là hành trang hữu ích cho những cô gái trẻ mơ ước đại diện Việt Nam chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế để mang về vinh quang của dân tộc. Sắp tới đây, series web drama thể loại kinh dị, trinh thám Chín Chuyện Chết Chóc do Á hậu Miss SuperTalent of the World 2017 Lương Thái Trân thủ vai chính sẽ phát hành trực tuyến vào mùa Halloween năm nay.Đ ược biết, sau khi đăng quang tại Hàn Quốc, Á hậu Lương Thái Trân đồng thời cũng là Đại sứ thương hiệu của Chuyên trang Lối Sống Thành Thị – Cosmolife.vn với vẻ đẹp vương hậu đậm chất châu Á trở thành lựa chọn của nhiều nhãn hàng, thương hiệu khi cô xuất hiện khá nhiểu tại các event. Bên cạnh đó, hình ảnh cô trên truyền hình qua các gameshow cũng phủ sóng nhiều hơn. Với những hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Á hậu Miss SuperTalent of the World 2017 Lương Thái Trân đang là một trong những nàng hậu tỏa sáng trong showbiz Việt. Sắp tới, mùa giải thứ 9 của Miss SuperTalent of the World được tổ chức tại hai quốc gia là Hàn Quốc và Nhật Bản, cô sẽ trở lại Hàn Quốc để tham gia các hoạt động quảng bá và đồng hành. KENZO là nhãn hiệu thời trang cao cấp thành lập vào năm 1970 bởi nhà thiết kế người Nhật Kenzo Takada. Kenzo Takada sinh ra ở Nhật và chuyển đến Paris để theo đuổi sự nghiệp thời trang. Sau này ông nổi tiếng với phong cách kết hợp giữa nét Á Đông, đặc biệt là Nhật Bản với cấu trúc thời trang cao cấp châu Âu. Bắt đầu với boutique “Rừng xanh” (Jungle Jap) tại Paris theo lối trang trí lấy cảm hứng rừng rậm nhiệt đới, ông khởi nghiệp cùng trang phục nữ thủ công. Theo thời gian, nhãn hàng ngày càng được biết đến bởi sự phong phú về kiểu dáng, đa dạng và màu sắc. Những thiết kế của Kenzo luôn khác biệt bởi sự pha trộn giữa phong cách Nhật Bản và nét thanh lịch của Châu Âu. Sau này thương hiệu KENZO cũng thử sức ở thể loại trang phục dành cho nam và trẻ em, cũng như trang phục mặc nhà. Ngày nay, nhãn hiệu cao cấp toàn cầu này thuộc quyền sở hữu của công ty mẹ là LVMH. Sau Kenzo Takada nhà thiết kế người Ý Antonio Marras trở thành giám đốc sáng tạo từ năm 2003 đễn năm 2008. Tháng 7 năm ngoái, Kenzo quyết định thay hai nhà thiết kế mới đến từ New York là Carol Lim và Huberto Leon, mang đến cho các thiết kế của Kenzo vẻ trẻ trung, hiện đại, đa màu sắc. Tam Sơn là nhà phân phối độc quyền những thương hiệu cao cấp nổi tiếng trên thế giới như Kenzo, Hermès,Vacheron Constantin, Piaget, Chopard, Bottega Veneta, Saint Laurent, Hugo Boss và Bang & Olufsen. Hơn mười năm kinh nghiệm, cập nhật xu hướng mới, Tam Sơn luôn giữ vị trí hàng đầu mang đến thành công cho những thương hiệu đẳng cấp tại Việt Nam. Hiện tại, công ty đã quản lý 17 cửa hàng tại các khách sạn và trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Photo: Hứa Quý Long *Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|