top-banner-2

Thứ bảy, 24/06/2017, 16:07 GMT+7

Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung sành điệu với đồ hiệu Louis Vuitton

Viết bởi An An   
Thứ bảy, 24/06/2017, 16:07 GMT+7

Sở hữu vẻ đẹp phúc hậu, viên mãn của người phụ nữ tài năng, bản lĩnh, đảm đang và xinh đẹp, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung còn vô cùng sành điệu với phong cách thời trang thời thượng.

Không chỉ khẳng định mình trong công việc, Hoa hậu Áo dài Kim Nhung còn là người phụ nữ sành điệu trong lĩnh vực thời trang. Hoa hậu là một tín đồ hàng hiệu của những trang phục đến từ các hãng thời trang nổi tiếng thế giới. Vừa qua, Hoa hậu Kim Nhung đã có dịp lựa chọn cho mình những món đồ yêu thích của thương hiệu thời trang Louis Vuitton.

2-kim-nhung-van-hoa-doanh-nhan

Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung thích thú lựa chọn những trang phục sang trọng của Louis Vuitton.

Yêu thích sử dụng những trang phục và phụ kiện đẳng cấp của Louis Vuitton và cùng với guu thời trang thời thượng, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung đã khẳng định được phong cách của nữ doanh nhân hiện đại vừa trí tuệ, bản lĩnh trong công việc, vừa sang trọng, quý phái và luôn biết làm cho bản thân ngày càng tỏa sáng vẻ đẹp đầy hương sắc.

 

1-kim-nhung-van-hoa-doanh-nhan

Hoa hậu Kim Nhung luôn hướng tới phong cách sang trọng và đẳng cấp với những trang phục thời thượng để bật lên phong thái đỉnh đạc nữ doanh nhân hiện đại.

Bên cạnh niềm say mê với công việc ở vị trí Phó Giám đốc, quản lý việc kinh doanh của công ty Nam Thành Lợi, Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung cũng thường tham dự các hoạt động xã hội. Nữ doanh nhân Kim Nhung có mối quan hệ tốt với các doanh nhân cũng như giới nghệ sĩ. Hoa hậu thường cùng các nghệ sĩ xuất hiện tại các sự kiện thiện nguyện để chia sẻ bớt khó khăn của những cuộc đời thiếu may mắn. Đồng thời, cũng từ đó, truyền cảm hứng sống tích cực, lạc quan đến xung quanh.

3-kim-nhung-van-hoa-doanh-nhan

 Sự sang trọng và nhẹ nhàng, quý phái và duyên dáng là điểm nhấn ấn tượng khi Hoa hậu khoác lên mình những trang phục thanh lịch này.

Mặc dù đăng quang với danh hiệu Hoa hậu Áo dài và thường xuất hiện tại các sự kiện với chiếc áo dài nhưng Kim Nhung không đóng khung mà luôn thay đổi để làm mới bản thân với nhiều phong cách khác nhau. Không chỉ dịu dàng, duyên dáng trong chiếc áo dài, Hoa hậu Kim Nhung còn vô cùng thanh lịch và sang trọng với phong cách nữ doanh nhân hiện đại trong những trang phục đẳng cấp của  Louis Vuitton.

5-kim-nhung-van-hoa-doanh-nhan

Là một nữ doanh nhân sành điệu với phong cách thời trang hiện đại và thời thượng, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung đã luôn ghi lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ.

4-kim-nhung-van-hoa-doanh-nhan

Nét đẹp toàn vẹn từ nhan sắc đến tâm hồn, từ bản lĩnh trong công việc đến sự đảm đảng trong gia đình, từ phong thái giao tiếp xã hội cho đến tấm lòng nhân ái là những yếu tố góp nên phong cách Kim Nhung.

6-kim-nhung-van-hoa-doanh-nhan

Dù đã 4 con nhưng Hoa hậu Kim Nhung vẫn giữ được thần thái, sắc vóc và dáng vẻ yêu kiều.

7-kim-nhung-van-hoa-doanh-nhan

Lưu giữ nét đẹp thanh xuân, quý phái của nữ doanh nhân cùng phong cách thời trang sành điệu.

8-kim-nhung-van-hoa-doanh-nhan

Nét tươi sáng, rạng rỡ cùng với khuôn mặt phúc hậu, Hoa hậu Kim Nhung đem lại sự ấm áp và thành bình cho người đối diện.

9-kim-nhung-van-hoa-doanh-nhan

Hoa hậu Kim Nhung thanh lịch với phong cách cổ điển mà hiện đại.

11-kim-nhung-van-hoa-doanh-nhan

Nhẹ nhàng, duyên dáng và rạng rỡ từ mọi góc nhìn.

13-kim-nhung-van-hoa-doanh-nhan

Với chiếc váy ôm gọn tôn dáng màu pastel phối hợp ăn ý cùng chiếc xách tay, một lần nữa, Kim Nhung thể hiện guu thẩm mỹ và phong thái sang trọng của mình.

14-kim-nhung-van-hoa-doanh-nhan

Không đóng khung với nét dịu dàng, nữ tính trong chiếc áo dài, Hoa hậu Kim Nhung một lần nữa khẳng định khả năng đa phong cách khi diện những chiếc váy quyến rũ và gợi cảm.

15-kim-nhung-van-hoa-doanh-nhan

Với phong cách cổ điển và giản dị, ở Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung, vẫn toát lên phong thái sang trọng.

16-kim-nhung-van-hoa-doanh-nhan

Không chỉ đẳng cấp ở phong cách thời trang, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung còn tỏa sáng ở trái tim nhân ái của một người phụ nữ giàu tình yêu thương với cộng đồng. Hoa hậu thường tham gia các hoạt động thiện nguyện và ủng hộ cho người gặp khó khăn và thiếu may mắn trong cuộc sống.

17-kim-nhung-van-hoa-doanh-nhan

Bởi vì từ thiện cũng chính là một trong những tâm nguyện mà Hoa hậu Kim Nhung luôn hướng đến trong cuộc sống. "Cuộc sống không phải lúc nào cũng công bằng. Có người được sinh ra trong giàu có và đầy đủ điều kiện. Cũng có người gặp quá nhiều khó khăn và bất hạnh. Tôi không làm được gì nhiều để giup đỡ họ cũng như đóng góp cho xã hội. Tuy nhiên, tôi luôn cố gắng làm tốt nhất những gì có thể để chia sẻ cùng họ, mong họ vượt qua và có cuộc sống tốt đẹp hơn.", chị chia sẻ.

By: Hòa Ka - Photo: Viết Quý

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của TSM


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung sành điệu với đồ hiệu Louis Vuitton

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc