top-banner-2

Chủ nhật, 09/10/2016, 01:13 GMT+7

Á Đông Silk trình làng BST 'Màu Của Sóng' nhân Ngày hội Doanh nhân

Viết bởi An An   
Chủ nhật, 09/10/2016, 01:13 GMT+7

Với ý nghĩa tượng trưng cho sự đam mê, nghị lực, tài trí và bản lĩnh trên thương trường, BST vest dành cho nam giới "Màu Của Sóng" của thương hiệu thời trang Á Đông Silk ra mắt nhân dịp ngày hội Doanh nhân Việt Nam lần thứ 12 như một lời chúc tốt đẹp đến doanh nhân Việt Nam.

Nhằm đem đến cho các nam doanh nhân Việt Nam phong cách lịch sự, sang trọng trong môi trường kinh doanh và gặp gỡ đối tác, cũng như bản lĩnh trên thương trường, lấy ý tưởng từ những con sóng tượng trưng cho thử thách và vượt lên thử thách với phong thái lạc quan của các doanh nhân, NTK Hoàng Oanh đã cho ra đời BST Màu Của Sóng.

Bộ sưu tập gồm những mẫu vest với nhiều gam màu từ tối giản đến rực rỡ, từ họa tiết đơn giản đến kẻ sọc cá tính. Đây được xem như trào lưu mới trong cách lựa chọn trang phục vest hiện đại dành riêng cho nam giới song song với vest truyền thống trước đây để thể hiện sự năng động và tự tin của mỗi doanh nhân.

14-a-dong-silk-mau-cua-song-van-hoa-doanh-nhan

NTK Hoàng Oanh cùng các doanh nhân trẻ trung, phong cách, mạnh mẽ và lịch lãm trong trang phục vest "Màu Của Sóng"

Với thông điệp, doanh nhân khi ra khơi thì không chỉ có sóng bạc đầu hay những con sóng lừng lững, lúc đẩy thuyền lên cao vút, lúc cuộn trào tưởng như nhấn chìm đi mọi thứ… mà còn có những con sóng nhấp nhô, hòa với ánh mặt trợi tạo nên muôn sắc màu như cùng song hành và tạo thêm năng lượng cho mỗi doanh nhân trên biển trời bao la đầy thử thách.

BST "Màu Của Sóng" chính là sắc màu của thương trường khốc liệt, là sắc màu của cuộc sống luôn tươi hồng chào đón, là sắc màu của đam mê và thử thách, cũng lắm lúc là sắc màu cám dỗ của cuộc sống đời thường.

Nhưng vượt trên tất cả là bãn lĩnh doanh nhân, những người luôn biết chủ động đón nhận sự muôn màu của thương trường và lạc quan tô điểm cho những con sóng dầu tiềm ẩn rủi ro hay cơ hội đều trở nên là điều tốt đẹp.

NTK Hoàng Oanh cho biết: "Màu Của Sóng là những bộ veston thiết kế có màu sắc tươi tắn, họa tiết hoa rực rỡ, những sọc caro nổi bật, những pha trộn sắc màu mạnh mẽ được nhà thiết kế tạo ra để tôn vinh bản lĩnh và sự đam mê, để nhắc đến tính tự chủ và dấn thân, để đề cao sự lịch lãm và yêu đời của doanh nhân được gửi gắm qua bộ sưu tập này.

Đồng thời, nhân dịp ra mắt BST Màu của Sóng và nhân Ngày hội Doanh nhân Việt Nam lần thứ 12, NTK Hoàng Oanh cũng gởi lời chúc đến tất cả doanh nhân Việt Nam luôn vững tay chèo trên biển cả bao la của thương trường.

Xuất hiện trên sân khấu đêm Gala dinner và trình diễn BST "Màu Của Sóng" của thương hiệu Á Đông Silk là những nam doanh nhân trẻ thành đạt và có nhiều đóng góp với nền kinh tế nước nhà. Các doanh nhân không chỉ thông minh, tài trí và bản lĩnh trên thương trường mà cũng đầy tự tin trong vai trò mới: trình diễn thời trang trên sàn catwalk.

2-a-dong-silk-mau-cua-song-van-hoa-doanh-nhan

Doanh nhân trẻ và thành đạt Nguyễn Minh Khoa - Giám đốc chuỗi thương hiệu nhà hàng Gánh đỉnh đạt tự tin, lịch lãm với vest "Màu Của Sóng" trên sàn catwalk

1-a-dong-silk-mau-cua-song-van-hoa-doanh-nhan

Doanh nhân Đoàn Xuân Thái lịch lãm với vest đen cổ điển - doanh nhân Trần Ngọc Anh (Giám đốc Công ty Xây dựng Anh Quân) hiện đại với tone trắng

3-a-dong-silk-mau-cua-song-van-hoa-doanh-nhan

Doanh nhân Lê Ngọc Anh - Giám đốc cty TNHH Giao nhận vận tải Nhật Thực đầy ấn tượng trên sàn diễn

5-a-dong-silk-mau-cua-song-van-hoa-doanh-nhan

Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh Giám đốc Công ty May Sư Tử Vàng phong cách với vest đen phối kẻ sọc và kín đen

6-a-dong-silk-mau-cua-song-van-hoa-doanh-nhan

DN Vũ Quang Trung - Giám đốc Công ty Đại Khang Phát mạnh mẽ, lạc quan với vest màu cam tượng trưng cho sự đam mê, nghị lực

7-a-dong-silk-mau-cua-song-van-hoa-doanh-nhan

Lịch lãm với gam màu đỏ và kẻ sọc cùng túi xách hiện đại và tiện dụng cho những chuyến công tác

8-a-dong-silk-mau-cua-song-van-hoa-doanh-nhan

NTK Hoàng Oanh cùng doanh nhân Trần Ngọc Anh (Giám đốc Công ty Xây dựng Anh Quân)

11-a-dong-silk-mau-cua-song-van-hoa-doanh-nhan

NTK Hoàng Oanh cùng các doanh nhân chào kết tiết mục trình diễn BST "Màu Của Sóng"

9-a-dong-silk-mau-cua-song-van-hoa-doanh-nhan

NTK Hoàng Oanh cùng các doanh nhân rạng rỡ niềm vui ngày ra mắt BST mới

10-a-dong-silk-mau-cua-song-van-hoa-doanh-nhan

Cùng với diễn viên, doanh nhân, MC Mai Thu Huyền trong đêm Gala dinner nhân Ngày hội Doanh nhân Việt Nam lần thứ 12 tại Đà Nẵng.

Nguyệt Lam - Photo: Phú Trần - Phong Bùi - Tony Dinh

Theo Trường Sơn Tech

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động của Trường Sơn Tech theo GPKD


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á Đông Silk trình làng BST 'Màu Của Sóng' nhân Ngày hội Doanh nhân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc