top-banner-2

Thứ sáu, 29/04/2016, 09:49 GMT+7

G9 Moza khai trương showrom thứ 4 với BST 'Fiori Di Melo' tinh khôi hoa táo

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ sáu, 29/04/2016, 09:49 GMT+7

Tối 24/04 vừa qua, thương hiệu thời trang G9 MOZA đã ra mắt Showroom mới tại địa chỉ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Lễ khai trương với ý tưởng độc đáo xuyên suốt, cùng với sự góp mặt của nhiều người mẫu, hoa khôi, MC được công chúng yêu thích.

G9 Moza là cái tên đã trở nên thân thuộc với tín đồ thời trang Việt Nam. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011, hiện nay G9 Moza đã trở thành lựa chọn ưa thích của các quý cô công sở đam mê vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã nhưng vẫn toát lên sự ngọt ngào. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thương hiệu đã khai trương thêm một showroom mới tại địa chỉ 41 Thái Hà với thiết kế hiện đại, sang trọng với nhiều mẫu mã đa dạng, mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

g9-moza-khai-truong-showrom-moi-1

Lễ khai trương thu hút hơn 200 khách tham dự.

Điểm đáng chú ý tại buổi lễ ra mắt là ý tưởng hết sức mới lạ, được lấy cảm hứng từ hình ảnh “hoa táo”. Từ sân khấu hình chữ T, backdrop đến tiệc trà hay hình ảnh các người mẫu được décor trở thành những manocanh động trang trí không gian đều bắt nguồn từ ý tưởng độc đáo này. Hình ảnh những cánh hoa mỏng manh với sắc trắng tinh khôi đại diện cho vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch mà thương hiệu G9 Moza hướng đến.

g9-moza-khai-truong-showrom-moi-2

Không gian của showroom 41 Thái Hà với được thiết kế 2 tầng rộng rãi theo những tiêu chuẩn concept mới của thương hiệu G9 moza, cầu kỳ trong nội thất, phong cách hiện đại, sang trọng.

Buổi lễ khai trương đã diễn ra thành công với sự góp mặt của hơn 200 khách mời và người nổi tiếng. Đặc biệt có sự tham gia của MC Thanh Vân Hugo, Á hậu Hoa hậu Đại Dương Vân Quỳnh, Á quân VN Next Top Model 2014 Tiêu Linh, Hoa khôi xứ Trà Minh Ngọc, Diễn viên Diễm Hằng, Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2014 Nhật Lệ, Hoa khôi Sinh viên Hà Nội Thu Hằng, Hoa khôi xứ Thanh Phương Thảo, Hoa khôi Học viện Báo chí Phương Anh cùng nhiều ca sĩ, diễn viên, phóng viên, nhà báo, blogger nổi tiếng khác.

g9-moza-khai-truong-showrom-moi-3

Á quân Nexttop Model Tiêu Ngọc Linh, Hoa khôi Học viện ngân hàng Thu Hằng.

g9-moza-khai-truong-showrom-moi-4

Các khách mời xinh đẹp tham dự chương trình.

Tại chương trình, khách mời tham dự được thưởng thức các bộ sưu tập mới nhất đến từ thương hiệu G9 Moza với sự trình diễn của các người mẫu hàng đầu. Ngoài ra, khách mời còn được tham dự phần chơi “Queen of the night” với phần quà hấp dẫn từ G9 Moza.

g9-moza-khai-truong-showrom-moi-5

Màn trình diễn bộ sưu tập mới lấy từ ý tưởng hoa táo được thể hiện bởi các người mẫu Venus xinh đẹp duyên dáng.

Đứng sau sự kiện khai trương với ý tưởng mới lạ này không ai khác là “đạo diễn sự kiện 9x” Lê Trần Đắc Ngọc – cái tên quen thuộc trong giới sự kiện vài năm trở lại đây. Ở mỗi sự kiện mà Đắc Ngọc đảm nhiệm, có thể dễ dàng nhận thấy sức sáng tạo trong ý tưởng và những điểm mới mẻ trong cách tư duy về tổ chức sự kiện của vị đạo diễn trẻ tuổi này.

g9-moza-khai-truong-showrom-moi-6

Nhạc kịch trái táo đỏ.

Với đặc trưng vượt trội như tôn lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch của người phụ nữ, sử dụng các chất liệu mát nhập khẩu từ Hàn Quốc, cập nhật xu hướng thời trang nhanh chóng, G9 Moza đã lấy trọn được cảm tình của các chị em công sở tại Việt Nam. Với sự ra đời của showroom thứ 4 tại số 41 Thái Hà, Đống Đa, G9 Moza càng  khẳng định những bước đi vững chãi của mình trong thị trường thời trang cao cấp.

g9-moza-khai-truong-showrom-moi-7

Các khách hàng lựa chọn trang phục tại tầng 2 showroom mới của G9 Moza.

Nguồn: Trường Sơn Tech


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

G9 Moza khai trương showrom thứ 4 với BST 'Fiori Di Melo' tinh khôi hoa táo

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc