top-banner-2

Thứ hai, 26/10/2015, 15:50 GMT+7

Giúp chàng thoát cơn mù quáng vì chạy theo trào lưu

Viết bởi An An   
Thứ hai, 26/10/2015, 15:50 GMT+7

Chúng tôi điểm qua những xu hướng thời trang tệ nhất cùng với một vài lời khuyên hữu ích hy vọng sẽ giúp cho tủ quần áo của các quý ông sẽ luôn là nơi để các bạn không còn ngại ngần mỗi khi phải lựa chọn trang phục bước xuống phố.

Áo phông với các câu khẩu hiệu (Slogan)

Dù bạn có là một chàng khờ hay không cũng nên hiểu, điều duy nhất mà một chiếc áo T-shirt (phông) nên làm đó là giúp bạn tìm thấy được sự phù hợp với lứa tuổi và phong cách của mình. Các câu Slogan (khẩu hiệu) in trên áo thường cho cả thế giới biết rằng bạn là một anh chàng hài hước, chúng thực sự chỉ nên là một hình thức trang trí mang tính “cổ động” hơn là để thể hiện phong cách riêng của mỗi người.

Do đó, thay vì lựa chọn chiếc áo T-shirt với slogan hiệu yêu thích bạn nên lựa chọn cho mình chiếc áo đơn sắc, tối giản nhưng không kém phần hấp dẫn.

Quần short quá đầu gối

Những mẫu quần này như đang khiến cho chiều cao thực tế quý giá của bạn bị ăn bớt, chúng giống như đang cố tình “cắt đứt” bắp chân người mặc. Một cách đúng đắn để  diện những chiếc quần này là bạn nên sử dụng các mẫu quần kết thúc ngay phía trên mắt cá chân, các loại quần giống như chinos cho phép bạn thoải mái lựa chọn giày kết hợp cùng với nó.

Áo cổ chữ V khoét sâu

Nếu bạn không phải là một ngôi sao nổi tiếng hay quý ông sở hữu cơ thể vàng thì tốt hơn hết đừng động tới chiếc áo phông cổ chữ V khoét sâu. Chiếc áo này chỉ khiến bạn giống một anh chàng thích phô trương cơ thể. Thay vào đó lựa chọn áo thun cổ điển, cổ thuyền đơn giản lại là sáng kiến tuyệt vời. Khoác thêm chiếc áo bomber hoặc blazer xanh navy hoàn toàn phù hợp với cái se lạnh của mùa thu.

 

Giày mũi vuông

Trông chúng chẳng khác gì những chiếc hộp, “vụng về”, xấu xí và dành cho những ông già. Vì vậy, hãy loại bỏ chúng, và sắm cho mình chiếc giầy mũi tròn như brogues, Oxford…thay thế. Bàn chân của bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

 

Áo phông bóng đá

Trừ khi bạn đang trên sân cỏ thì tốt hơn hết là không nên diện chiếc áo phông kiểu này. Ở ngoài kia có rất nhiều trang phục thể thao phù hợp với nhiều kiểu phong cách.Thay vì áo bóng đá bạn hoàn hoàn có thể lựa chọn những chiếc áo khoác dáng bomber, hay phong cách quân đội.

Quần tụt

Không ai muốn nhìn thấy nội y của bạn nên đừng nghĩ rằng khoe nó bạn sẽ trở nên nổi tiếng như Justin Bieber. Một chiếc quần jean đúng chất tốt hơn hết là nên mặc ngay ngắn phía trên hông của bạn.

 

Những đôi giày Crocs

Hãy tượng tượng một cô gái lần đầu gặp mặt thấy bạn đang đeo một đôi crocs chẳng khác nào bạn đang trêu tức nàng. Crocs phù hợp cho sinh hoạt gia đình, ngoài ra nó không giúp bạn trở nên sang trọng hay lịch lãm hơn.

Nếu bạn muốn điều gì đó nhẹ nhàng, thoải mái hãy thử một vài đôi giày vans hay giày thuyền…

Theo Depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Giúp chàng thoát cơn mù quáng vì chạy theo trào lưu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc