top-banner-2

Thứ hai, 01/09/2014, 14:47 GMT+7

Victoria Thúy Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2014

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ hai, 01/09/2014, 14:47 GMT+7

Sau hai năm đăng quang danh hiệu Á hậu Thế giới người Việt 2012 tại Việt Nam, người đẹp Victoria Thúy Vy đã chinh phục ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2014 được tổ chức tại Hoa Kỳ.

Với chiều cao 1m76 và những số đo vàng (86 - 61 - 89), Thúy Vy đầy sức quyến rũ ánh nhìn của công chúng với thân hình nóng bỏng kèm theo nụ cười má lúm đồng tiền duyên dáng. Sở hữu nhan sắc rực rỡ và duyên dáng, Victoria Thúy Vy đã xuất sắc đạt được chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam Quốc tế lần II năm 2014.

7

Hoa hậu Việt Nam quốc tế Victoria Phạm Thúy Vy

1

Đến với cuộc thi nhan sắc lần này, Victoria Thúy Vy chân thành chia sẻ: "Mặc dù bận rộn công việc nhưng lòng đam mê nghệ thuật trong cô vẫn còn rất nhiều. Thế nên, Thúy Vy muốn chinh phục đỉnh cao nhan sắc một lần nữa và đây cũng là lần cuối cùng cô tham dự 1 cuộc thi sắc đẹp. Vì vậy, sau khi tham khảo, Victoria Thúy Vy đã quyết định tham gia cuộc thi uy tín Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2014 do nhà thiết kế Cory Trần tổ chức."

2

Á hậu 1 Christine Phương Ly - Á hậu 3 Tiffany Đặng - Á hậu 4 Kathy Nguyễn

Victoria Thúy Vy sinh năm 1990, trong một gia đình gốc Việt tại tiểu bang California, Hoa Kỳ. Năm 2012, khi đang là sinh viên trường đại học California, Thúy Vy đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt trong thời gian nghỉ hè tại quê nhà. Cô đã xuất sắc giành giải Á hậu và Miss Bikini trong cuộc thi này. Victoria Thúy Vy cũng từng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World 2011. Hiện tại, cô đã tốt nghiệp đại học California Berkeley_UC, chuyên ngành marketing và đang làm việc cho một công ty chuyên về Marketing ClearSlide tại San Francisco. Cô có khả năng sử dụng thông thạo ba ngôn ngữ: Anh, Việt và Tây Ban Nha.

3

Đại diện BTC casino Ceasars Palace chụp hình đại diện với 4 người đẹp đạt giải cao nhất

Hoa hậu Việt Nam Quốc tế là cuộc thi nhan sắc dành cho các thiếu nữ gốc Việt mang mọi quốc tịch trên toàn thế giới. Đây là năm thứ hai cuộc thi được tổ chức tại Ceasars Palace, thành phố Alantic, Hoa Kỳ. Cuộc thi năm nay thu hút rất nhiều thí sinh từ khắp nơi gửi hồ sơ dự tuyển. Ban tổ chức đã chọn ra 20 gương mặt để tham gia vào vòng chung kết (từ ngày 25-30/08/2014). Các danh hiệu được trao vào đêm chung kết ngày 30/08/2014 tại sân khấu Ceasars Palace với sức chứa hơn 2.000 khán giả.

4

Mrs Eva Huynh - giám đốc sản xuất chương trình chụp hình lưu niệm cùng hoa hậu Victoria Thúy Vy

5

Đạo diễn Duy Băng chúc mừng Hoa hậu & á hậu 1

6

Vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi Việt Nam của Victoria Thúy Vy

Bài: Ngọ Văn (vanhoadoanhnhan.vn) - Ảnh: Lê Thanh Tùng


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Victoria Thúy Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2014

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc