top-banner-2

Thứ sáu, 13/09/2024, 08:59 GMT+7

Cơ hội giao thương với Member’s Day lần 3 được tổ chức bởi CLB Doanh nhân Sài Gòn

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 13/09/2024, 08:59 GMT+7

Với mong muốn hỗ trợ Hội viên CLB DNSG và khách mời có thêm nhiều thông tin bổ ích, giúp các Doanh nhân xây dựng chiến lược kinh doanh thành công trong thời đại có nhiều sự cạnh tranh, đồng thời tạo cơ hội cho các Doanh nhân gặp gỡ, giao lưu, kết nối tình thân và giới thiệu sản phẩm của Doanh nghiệp mình với đối tác, Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) tổ chức Member’s Day lần 3 với chủ đề “Giao thương trong bối cảnh nhiều thách thức” vào lúc 13:30 - 17:30 ngày 18/9/2024 tại Diamond Place, số 15A Hồ Văn Huê.

members-day

 members-day-clb-doanh-nhan-sai-gon-1 

Member’s Day không chỉ là một sự kiện giao lưu và kết nối, mà còn là dịp để CLB Doanh Nhân Sài Gòn tri ân và chăm sóc đến từng hội viên. Ban chấp hành CLB hiểu rằng mỗi hội viên là một phần quan trọng, đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nhân.

members-day-clb-doanh-nhan-sai-gon-2 

Tại sự kiện lần này, quý hội viên được tạo điều kiện quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Doanh nghiệp thông qua hoạt động giao thương từ 80 gian hàng của Hội viên CLB và các Hội Đoàn liên kết. Đồng thời, tham gia buổi chia sẻ bổ ích từ các chuyên gia hàng đầu, giúp giải quyết những thách thức trong kinh doanh và tìm ra những hướng đi mới thông qua Talkshow "CHIẾN LƯỢC KINH DOANH – YẾU TỐ THÀNH CÔNG CHO DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI CẠNH TRANH" - Diễn giả: Tiến sĩ Lê Như Hiếu. Và tọa đàm với chủ đề "GIAO THƯƠNG TRONG BỐI CẢNH NHIỀU THÁCH THỨC" - Diễn giả: Bà Phan Thị Tuyết Mai - Tổng giám đốc Công ty TMTM, nguyên Phó chủ tịch CLB DNS, cố vấn CLB DNSG, phó chủ tịch Hội Nữ Doanh nhân Thành Phố; Ông Đỗ Hữu Thanh – Tổng giám đốc Công ty may Sư Tử Vàng, nguyên Phó chủ tịch CLB DNSG, Hội viên vàng CLB DNSG; Ông Lê Như Hiếu - Tổng giám Đốc Canary Group, Ủy viên BCH CLB DNSG và với sự điều phối của Luật sư Nguyễn Hoàng Dương.

  members-day-clb-doanh-nhan-sai-gon-3

Bên cạnh đó, Ban thường vụ, Ban chấp hành nhiệm kỳ 4 sẽ chia sẻ những hoạt động trong thời gian tới, ra mắt Ban điều hành mới của CLB Phong cách DNSG; của Ban Công tác Xã hội và của Ban Đầu tư. Đồng thời kết nạp Hội viên mới và tổ chức sinh nhật cho Hội viên.

 members-day-clb-doanh-nhan-sai-gon-4

Ban chấp hành nhiệm kỳ IV CLB DNSG

Câu lạc bộ DNSG tin rằng sự với tinh thần phối hợp – quảng bá – dẫn dắt của Ban Chấp Hành mới cùng sự tham gia tích cực và mạnh mẽ của quý đơn vị hội viên, doanh nghiệp trong cộng đồng doanh nhân, một “TẦM NHÌN MỚI” sẽ mở ra và những ‘THÀNH CÔNG MỚI” sẽ được sở hữu trong giai đoạn cuối năm 2024 và 2025 sắp đến như Slogan của Đại hội nhiệm kỳ IV vừa qua.

members-day-clb-doanh-nhan-sai-gon-5

Ban chấp hành nhiệm kỳ IV CLB DNSG cùng chủ tịch CLB các nhiệm kỳ trước và Lãnh đạo Thành phố

*Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cơ hội giao thương với Member’s Day lần 3 được tổ chức bởi CLB Doanh nhân Sài Gòn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc