top-banner-2

Thứ bảy, 12/12/2020, 09:32 GMT+7

Á Hoàng Kim Cương Lưu Lan Anh tổ chức Cúp Golf Việt LLA lần thứ 2

Viết bởi Hồ Minh   
Thứ bảy, 12/12/2020, 09:32 GMT+7

Đến hẹn lại lên, sau thành công của giải Cúp Golf Việt LLA lần thứ nhất tổ chức tại Sky Lake Chương Mỹ, năm nay, Á hoàng Kim Cương Lưu Lan Anh đã quyết định chọn sân Golf Long Biên, Hà Nội làm nơi diễn ra giải đấu lần thứ 2

180 Golfer được quy tụ và thi đấu trong 1 ngày

Số lượng Golfer năm nay của giải là 180. Ban tổ chức đã thông báo và gửi thư mời tới các CLB Golf có tên tuổi tại khu vực phía Bắc, đồng thời hé lộ các nội dung hấp dẫn qua trailer của giải đấu Cúp Golf Việt LLA lần thứ 2.


golfviet1

Cúp Golf Việt LLA Lần thứ 2 là sự kiện thu hút cho các Golfer khu vực phía Bắc

Trưởng ban tổ chức, Á hoàng Lưu Lan Anh cho biết: “Năm nay có rất nhiều biến động trong thời cuộc, đặc biệt là thiên tai và Covid-19. VÌ vậy mà giải đấu Cúp Golf Việt LLA lần thứ 2 sẽ mang thêm nhiều ý nghĩa. Không chỉ khẳng định sự mạnh mẽ vượt khó của các doanh nhân, doanh nghiệp. Mà còn thể hiện sự đoàn kết, tấm lòng sẻ chia cùng các hoàn cảnh khó khăn vì thiên tai, lũ lụt. Điều này sẽ được hé lộ trong chương trình đêm Gala trao giải Cúp Golf Việt LLA năm nay”.

golfviet4

Á Hoàng Kim cương Lưu Lan Anh - Trưởng ban tổ chức giải - trong một sự kiện từ thiện gần đây

Sân Golf Long Biên với sức chứa 3 sân lớn với 27 hố được thiết kế theo tiêu chuẩn PGA sẽ là nơi thích hợp để 180 Golfer tranh tài.

golfviet2

Sân Golf Long Biên là địa điểm thi đấu của giải

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ

Với sức hút của Á hoàng Kim Cương Lưu Lan Anh và uy tín từ thành công của giải đấu lần thứ nhất. Năm nay, tổng giá trị giải thưởng của Cúp Golf Việt LLA lần thứ 2 đã lên đến gần 5 tỷ. Đây cũng là một minh chứng cho sự hoành tráng và chất lượng của giải đấu.

Nổi bật trong các giải thưởng của giải đấu là những phần thưởng cho giải Hole in One: Xe Mercedes GLC 200 trị giá hơn 2 tỷ đồng, bộ gậy Horma New Beres 4 Stars trị giá 450 triệu, bộ răng sứ 240 triệu và rất nhiều giải thưởng khác.

golfviet3

Các giải thưởng hấp dẫn của Cup Golf Việt LLA lần thứ II

Có thể thấy, Ban tổ chức không chỉ đầu tư kỹ lưỡng hơn về khâu tổ chức và tính chuyên nghiệp của giải, mà còn mang đến nhiều sự bất ngờ khác cho các golfer

Giải đấu sẽ được diễn ra vào ngày 23/12/2020, Tee off lúc 12h.

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media



Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á Hoàng Kim Cương Lưu Lan Anh tổ chức Cúp Golf Việt LLA lần thứ 2

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc