top-banner-2

Thứ tư, 13/11/2019, 13:43 GMT+7

Hà Hồ mừng sinh nhật Kim Lý

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ tư, 13/11/2019, 13:43 GMT+7

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng ảnh tình tứ bên nam diễn viên Kim Lý và dành cho anh những lời chúc ngọt ngào nhân sinh nhật.

Ngày 13/11, Kim Lý đón tuổi 36. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà gửi những lời chúc đến bạn trai. Cô đăng bức ảnh được Kim Lý hôn và gọi "một nửa" của mình là anh yêu. "Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Dù là ngày của anh nhưng mình vẫn cứ phải được hôn mới chịu. Phụ nữ là phải luôn được yêu thương". Kim Lý cũng đáp lại bằng lời nhắn đầy tình cảm bằng tiếng Việt: "Yêu em, yêu luôn luôn và mãi mãi".

sinh nhat kim ly

Hà Hồ tình tứ bên Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò từ năm 2017, sau khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Cặp đôi đã có hơn hai năm hẹn hò và được khen đẹp đôi. Dù được fan nhiệt tình tác hợp, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa nghĩ tới chuyện cưới Kim Lý. Nữ ca sĩ tâm sự cô sợ kết hôn. Cô đang hài lòng với cuộc sống viên mãn hiện tại và thường lo xa mỗi khi định thay đổi. Cô thương bạn trai vì bị nhiều khán giả hiểu lầm khi cho rằng anh rảnh rỗi nên thường xuyên tháp tùng bạn gái đi diễn. Thực tế công việc kinh doanh của Kim Lý rất bận rộn, nhưng anh luôn cố gắng sắp xếp để có thể đi cùng vì sợ người yêu sẽ buồn và cô đơn.

Dịp 20/10 vừa qua, bố mẹ Kim Lý cũng mới đến Việt Nam du lịch và thăm gia đình con dâu tương lai. Gia đình hai bên có mối quan hệ thân thiết. Họ hiểu các con nên không thúc ép chuyện làm đám cưới, miễn các con thấy thoải mái, hạnh phúc là được.

Theo Cherry Trần/Ngoisao.net - 13/11/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/buon-chuyen/ha-ho-mung-sinh-nhat-kim-ly-4011622.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hà Hồ mừng sinh nhật Kim Lý

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc