top-banner-2

Thứ bảy, 25/05/2019, 13:22 GMT+7

B.s da liễu Võ Thị Bạch Sương đồng hành cùng sự kiện ra mắt sản phẩm của WB Cosmetic

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ bảy, 25/05/2019, 13:22 GMT+7

Đến với buổi ra mắt thương hiệu WB Cosmetic và viên uống Women Beauty Skin, bác sỹ Sương đem đến cho người tham dự những chia sẻ chân thành đầy quý báu về cách chăm sóc da, các cách làm trắng da an toàn và hiệu quả, cách nhận biết các thành phần có lợi, không có lợi trong mỹ phẩm,...

Được biết đến là một trong những bác sỹ da liễu giỏi nhất Tp. Hồ Chí Minh ở thời điểm hiện tại, bác sỹ Võ Thị Bạch Sương được mọi người tin tưởng, yêu quý và ngưỡng mộ không chỉ vì trình độ chuyên môn cao mà còn là bác sỹ nổi tiếng trong việc điều trị các ca bệnh “khó”, chính vì vậy rất nhiều lần bác sỹ Sương đã xuất hiện trên truyền hình trong các chương trình hội thảo, tư vấn về da.

bs-vo-thi-bach-suong-1

Ngày 24/5 vừa qua, trong khuôn khổ của buổi lễ họp báo công bố ra mắt thương hiệu WB Cosmetic và sản phẩm Viên uống Women Beauty Skin của công ty TNHH Women Beauty tại lâu đài Chloe Gallery tọa lạc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, TP. Hồ Chí Minh đã vô cùng vinh dự được đón tiếp bác sỹ Võ Thị Bạch Sương đến tham dự và có những chia sẻ quý báu.

bs-vo-thi-bach-suong-2

Với gần 30 năm trong nghề, ở bất kì vị trí nào, dù là một bác sỹ chăm sóc Da của bệnh viện Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh, hay là một giảng viên của bộ môn Da liễu – Đại học Y Dược TP Hồ Chí Mình, thì bác sỹ Sương đều rất cố gắng làm việc tận lực, hết lòng vì bệnh nhân và những sinh viên của mình. Chính vì vậy, bác sĩ Sương luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía người bệnh và những đồng nghiệp của mình.

bs-vo-thi-bach-suong-3

Đến với buổi ra mắt thương hiệu WB Cosmetic và viên uống Women Beauty Skin, bác sỹ Sương đem đến cho người tham dự những chia sẻ chân thành đầy quý báu về cách chăm sóc da, các cách làm trắng da an toàn và hiệu quả, cách nhận biết các thành phần có lợi, không có lợi trong mỹ phẩm, và nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của người tham dự những vấn đề xoay quanh cách chăm sóc da an toàn.

bs-vo-thi-bach-suong-4

WB Cosmetic là thương hiệu Mỹ phẩm – Thực phẩm chức năng của doanh nhân Trịnh Thanh Tâm – Tổng giám đốc công ty TNHH Women Beauty thành lâp dưới sự đầu tư tài chính và tư vấn chiến lược của Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – TGD công ty Cổ phần và Đầu tư Nam Hương, Nhà sáng lập và điều hành mạng lưới nữ lãnh đạo Quốc tế Wlin Global, chủ tịch học viện hình tượng chuyên nghiệp Pro Image.

 bs-vo-thi-bach-suong-6

Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương

bs-vo-thi-bach-suong-7

Trịnh Thanh Tâm - TGD công ty TNHH Women Beauty

Sự kiện diễn ra với sự tham dự của đông đảo quý khách mời như Á hậu Thể thao Băng Châu, NTK Bảo Liên, Én bạc Người dẫn chương trình Đặng Thị Hoài Trinh đồng thời là Giám đốc điều hành Học viện Hình tượng chuyên nghiệp Pro Image, MC Đặng Trường Giang, cùng nhiều các nữ lãnh đạo, nữ doanh nhân và người mẫu khác…

bs-vo-thi-bach-suong-8

Trong uống ngoài thoa chính là nguyên tắc vàng để sở hữu một làn da đẹp. Dưỡng da bên ngoài thôi chưa đủ, với dòng sản phẩm làm đẹp da từ bên trong, chăm sóc da dưới dạng chế phẩm đường uống, Viên uống Women Beauty Skin đã thực sự thay đổi hoàn toàn quan niệm làm đẹp hiện nay. Một làn da đẹp không chỉ là một làn da trắng sáng, mịn màng, mà còn phải là một làn da khỏe, khỏe từ tận sâu bên trong.

Viên uống Women Beauty Skin có tác dụng tăng sinh collagen, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, mang lại cho chị em phụ nữ một làn da trắng hơn, mịn màng hơn, và săn chắc hơn. Với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên liệu từ thiên nhiên và collagen nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Viên uống Women Beauty Skin đã thuyết phục và tạo được lòng tin của khách hàng bằng chính sự uy tín của thương hiệu, và chất lượng của sản phẩm. Chính vì thế nên chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, sản phẩm đã gây được tiếng vang, đón nhận được nhiều sự tin dùng của đông đảo chị em phụ nữ. Điều đáng lưu ý, chỉ trong 6 tháng đầu năm thành lập, WB Cosmetic đã tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường Mỹ phẩm – Thực phẩm chức năng, xây dựng được hệ thống gần 50 đại lý lớn nhỏ trải dài 20 tỉnh thành.

bs-vo-thi-bach-suong-9

Cũng trong sự kiện này, Ban giám đốc WB Cosmetic đưa ra kế hoạch phát triển sản phẩm Viên uống Women Beauty Skin trong 6 tháng cuối năm, dự kiến sẽ phủ sóng khắp 64 tỉnh thành cả nước, và trong năm 2020 sẽ xuất khẩu chính ngạch ra thị trường mỹ phẩm Quốc tế. Sự kiện còn vinh danh những Giám đốc khu vực đã góp phần đem thành công sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Dự kiến, sau buổi ra mắt, sản phẩm Viên uống Women Beauty Skin sẽ đêm lại nhiều trải nghiệm mới cho những phụ nữ yêu làm đẹp tại Việt Nam nói riêng và Thế giới nói chung.

MN

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

B.s da liễu Võ Thị Bạch Sương đồng hành cùng sự kiện ra mắt sản phẩm của WB Cosmetic

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc