top-banner-2

Thứ hai, 18/02/2019, 08:43 GMT+7

Doanh nhân Huyền Trân đẹp dịu dàng với chiếc áo dài truyền thống ngày đầu Xuân

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 18/02/2019, 08:43 GMT+7

Khoác trên mình tà áo dài mang không khí tưng bừng ngày Xuân, doanh nhân Huyền Trân muốn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn hệ thống Thương hiệu Elly White cùng quý khách hàng thân thiết nhân dịp đầu năm.

huyen-tran-1

Tết đến Xuân sang, doanh nhân Huyền Trân khoe trọn vẹn vẻ đẹp 3 vòng gợi cảm và phong thái dịu dàng thanh thoát trong bộ áo dài truyền thống. Bộ ảnh được thực hiện với ý tưởng không khí đón xuân của gia đình mang ý nghĩa tết đoàn viên, với chiếc áo dài truyền thống đậm sắc đỏ xen lẫn họa tiết của mùa Xuân như hoa mai và chim công khiến nữ doanh nhân Huyền Trân như nàng xuân bước ra từ trong tranh.

huyen-tran-2

Bước sang năm mới Kỷ Hợi 2019, doanh nhân Huyền Trân chia sẻ, cô sẽ tiếp tục tập trung và mở rộng kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thương hiệu Elly White, cũng như tiếp tục công việc xây dựng nền tảng vững chắc thực hiện sứ mệnh giúp hàng ngàn bà mẹ bỉm sữa tự lập kinh tế.

huyen-tran-3

Ngoài  ra cô còn muốn nhắn nhủ tới toàn thể hệ thống của Elly white không chỉ là những bạn đang tham gia mà cả những bạn sẽ trở thành thành viên của hệ thống một năm 2019 thực sự bền vững không chỉ chú trọng ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ mà trong công việc phải cuồng nhiệt cháy hết mình, luôn giữ tinh thần kinh doanh mạnh mẽ.

huyen-tran-4

Cô cũng muốn nhắn gửi đến quý khách hàng: “Bản thân Huyền Trân nói riêng và thương hiệu Elly White hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chăm sóc da thật hiệu quả và an toàn để xứng đáng với danh hiệu “Elly White - vẻ đẹp bền vững với thời gian” mà khách hàng đã tin dùng suốt nhiều năm qua. Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành, và chúc quý khách hàng có một năm mới thịnh vượng."

huyen-tran-5

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Huyền Trân đẹp dịu dàng với chiếc áo dài truyền thống ngày đầu Xuân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc